ผู้เขียน หัวข้อ: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด  (อ่าน 4148 ครั้ง)

ออฟไลน์ Saurayuit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 10:46:23 »
เนื่องจากรถที่ซื้อมาเกิดปัญหามีสีหลุดลอกอยู่จุดนึง ตรงตัวถังด้านล่างของประตูหลังซ้าย
ได้นำเข้าไปแก้ไขที่ศูนย์ที่ออกรถมา แต่แก้ไขแล้วไม่หาย เลยโทรเข้า call center เพื่อถามข้อมูลที่ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถซ่อมได้
ทาง call center เลยรับเรื่องไว้ ผ่านไป 1 สัปดาห์โทรไปที่ call center เพื่อตามเรื่อง

วันรุ่งขึ้นทางศูนย์ที่ออกรถมาโทรเข้ามาเพื่อให้เข้าไปแก้ไขที่อีกศูนย์นึงที่มีศูนย์บริการทำสี
ครั้งนี้แก้ไขออกมาได้เป็นที่พอใจ และมีความรวดเร็ว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทางศูนย์ที่ออกรถรับผิดชอบให้

ขอบคุณที่ไม่ทอดทิ้งลูกค้าครับ ถึงแม้จะเป็นปัญหาเล็กๆ  ;)


ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 11:45:14 »
ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆครับ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 14:31:01 »
ปรบมือ !!!
H.

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 15:44:55 »
มันต้องอย่างงี้สิ

 :) :) :)

ออฟไลน์ ชายโอ๊ต

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,034
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 17:47:27 »
ทำดีมีชม
มีความรับผิดชอบ
แบบนี้ละครับที่ผู้บริโภคคาดหวัง
เยี่ยม
"ศัตรูแห่งความก้าวหน้า คือเวลาที่เสียไป"

ออฟไลน์ tyo00

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 19:53:40 »
คุณโชคดีครับ ที่เค้าลัดคิวให้
เพราะ suzuki เนี่ยมีศูนย์ที่มีศูนย์ซ่อมสีโดยตรงแค่ที่เดียว
แล้วรถที่บ้านผม เข้าไปถามที่นี่แหละ เพราะซื้อที่นี่
ปรากฏว่าต้องรอคิว 3เดือนครับ เลยเอากลับมาเอาไปใช้ก่อน
คิดว่าคงจะเอาไปซ่อมข้างนอกแทน

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2013, 10:05:12 »
เคสแบบนี้ถือว่าเป็น defect ของรถใหม่ใช่มั๊ยครับ ....

ไม่ทราบว่าท่าน จขกท. ถ่ายรูปไว้หรือเปล่าครับ อยากเห็นว่าขนาดไหนครับ


ออฟไลน์ Saurayuit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2013, 10:41:45 »

อันนี้รูปหลังซ่อมครั้งแรกครับ
จุดที่มีปัญหาคือตรงจุดกลมๆ ขนาดประมาณเหรียญบาท
มันไม่ได้เกิดจากการใช้งานหรือการไม่ดูแลรักษาสีรถ(ตามที่ระบุไว้ในคู่มือ)แน่ๆครับ

เคสนี้ผมไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรครับ

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
Re: ขอชื่นชมซูซูกิซักนิด
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2013, 16:46:55 »
ถ้าเพิ่งทำ (ครั้งแรก) แล้วได้แค่นี้ เหนื่อยเลย แต่เคสนี้เคลียร์จบ ก็เยี่ยมมากเลยครับ

ต้องชมทางฝ่ายบริการที่แก้ไขจนลูกค้าพอใจได้ครับ