ผู้เขียน หัวข้อ: --อยากให้ ISUZU ประเทศไทยสร้างภาพลักษณ์อีกมุมมองหนึ่งครับผม----  (อ่าน 5909 ครั้ง)

ออฟไลน์ F.I.P.G.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 116


จากลิงค์ที่แนบและรับชมรวมถึงอ่านภาษาญี่ปุ่นไม่รู้เรื่อง แต่ลองดูลำดับภาพและดนตรีประกอบ

ความเห็นส่วนตัว ผมอยากให้อีซูซุประเทศไทยนำเสนอสินค้าของตนเองแบบนี้ อย่างน้อยให้
คนที่มองแบรนด์นี้ว่าห่างไกลจากชีวิตประจำวันและไม่คิดจะซื้อหามาใช้ ได้มีความรู้สึกว่าแบรนด์
ของฉันได้เข้าไปแทรกซึมของการใช้ชีวิตของคุณๆกันนะ  รวมถึงถมีโอกาสได้อุดหนุนบ้าง
และอยากฝากถึงคนที่ดูแลเรื่อง ad ด้วยว่า ลองเอา MU-X เวอร์ชั่นนอกมาลองฉาย หรือ D-Max
2.5 Bi-Turbo ก็ได้ ผมเชื่อว่าจะมีคนจำนวนไม่น้อย น่าจะเปิดใจรับอีซูซุอีกโขทีเดียวครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 23, 2013, 21:43:11 โดย F.I.P.G. »

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
แหล่มๆๆๆ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ดีมากๆเลยครับ
TVCM ของญี่ปุ่น แต่ลงทุนมาถ่ายทำที่ไทย ถึงฟังไม่รู้เรื่องนอกจากคำว่าอีซูสุ
แต่ก็เข้าใจความหมายที่ CM นี้ต้องการจะสื่อ
ส่วนอีซูสุบ้านเราก็มุ่งมันกับการใช้คำว่าซูเปอร์ตั้งชื่อรุ่นต่อไป
ไม่ได้สื่ออะไรเลย ซูปเปอร์ เดย์ไลท์!  :-*
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังคิดว่า แบรนด์ Isuzu มันออกแนว Commercial มากกว่า Lifestyle อยู่ดีอะ

ถ้าผมจะซื้อมาเป็นรถขนของในบริษัท ผมคงเลือก Isuzu แต่ถ้าจะซื้อไว้ใช้เอง ผมคงไป Chev Ford Mazda อย่างไม่ลังเล
ถึงแม้จะรู้ว่า อาจจะทนไม่เท่า ศูนย์ไม่ดีเท่าก็ตาม

ออฟไลน์ fishfinger

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 868
ถ้าจะพูดถึง isuzu ก็นึกถึงกระบะ

นึกถึง กระบะ เอาไว้ ใช้คนผักขนปลาขนาดนู้นเลยนะ

ถ้าแม้ v cross จะเอาบอย ปกรณ์ มา
Mu-x จะเอาก้องมา มันหนีไม่พ้นจริงๆนะ เพราะคนส่วนใหญ่ที่ใช้ก็คือคนบ้านๆนั่นแหละ

ถ้าจะไฮโซหน่อยพวกกระบะนะต้อง ford mazda chev mitsu ผมว่าเป็นเพราะโฆษณาด้วยแหละ มันพารถเด่นขึ้นมา

ออฟไลน์ art_duron

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 989
ดูแล้ว รู้สึกอมยิ้มดีจังเลย

แต่ว่าซ็อตที่อนุสาวรีย์ชัยนี่มัน รถตู้โตโยต้าเยอะมาก  ;D

แต่ถ้า Isuzu เอาเจ้านี่มาขายที่เมืองไทยละ  ;D

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ผมว่าระยะหลังเค้าก็ปรับให้มันดูไฮโซขึ้นแล้วนะ ตั้งแต่ดีแมคซ์ตัวแรกมาผมก็มองว่ามันเป็นรถกระบะที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้
แต่ไม่รู้สิผมเกลียดโฆษณาอีซูซุว่า วิ่งทดสอบประหยัดน้ำมันจากนู่นมานี่สารพัด ซึ่งมันดูเหมือนเวอร์ เฟค หลอกลวงผู้บริโภค ใครมันจะไปวิ่ง80เกียร์5ได้ตลอดทาง ถ้าจะโหษณาแนวนี้ผมว่าน่าจะขยับเพดานความเร็วเป็น110ตามกฏหมาย ดูจะดีกว่าเพราะเป็นความเร็วใช้งานปกติ
แต่ไม่ได้เกลียดตัวรถนะรู้ว่ามันประหยัด

ออฟไลน์ Naow27

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 731
  • อากาศมัน"หนาว"
    • Carside.in.th
    • อีเมล์
อีกตัวนึงครับ ดูไฮโซเบาๆ
//ทำไมบ้านเราไม่ทำแบบนี้ฟ่ะ!!

My Facebook: http://www.facebook.com/naow27
My twitter: http://www.twitter.com/Naow27
The New Generetion of Automobile Car ! http://www.carside.in.th

ออฟไลน์ kapaopae

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 52
    • อีเมล์
ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาไม่ชอบโลโก้อีซูสุ มันเป็นตัวหนังสือ ผมไม่ชอบเลย แต่ปัจุบันถ้าเขาเปลี่ยนโลโก้เป็นอย่างอื่นมันก็เหมือนไม่ใช้  ISUZU น่ะสิ

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
ผมว่าดูดีนะครับ
มันดูเรียบๆ แต่ไม่น่าเบื่อ
ปล.ผมล่ะไม่ค่อยชอบโฆษณา isuzu ไทยเลยครับ เจอทีเปลี่ยนช่องหนีเลยเหอะ โดยเฉพาะรุ่นที่แล้ว

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
ที่ผ่านมาไม่ชอบโฆษณา Isuzu ตลอดครับ
มีโฆษณาตัวเดียวที่ผมรับได้คือ Isuzu MU-X ครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ eamesBot

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 224
    • อีเมล์
ชอบครับ แต่อย่างว่าหล่ะ อันนี้ มันโฆษณา branding mood มันเลยออกมาอุ่นๆ สวยๆ
ส่วนบ้านเรายิ่งเรื่องรถด้วย ผมว่า ต้องให้ product ขายดีก่อนถึงค่อยมีตังค์มาทำ branding ครับ

โฆษณาที่ออกมาก็เลยเอาแต่ product ไว้ก่อน พูดตรงๆ นะ เอาแค่เรื่องตั้งชื่อ super daylight นั่น แค่นั้นก็เห็นแล้วว่า เค้าวาง position product เค้าไว้ตรงไหน ..
แต่สนับสนุนนะครับ อยากให้ isuzu ลองคิดดีๆ นะ brand รถท่านน่ะ ทำ branding สวยๆ อุ่นๆ ชาวบ้านเข้าถึงได้ง่ายสุดละ  :)

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ของบ้านเราเหรอครับ


เดินหน้า รวยยยยยย 555

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
การสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ยังพอมีบ้างครับ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางสินค้ามากกว่า

ผมชอบโฆษณาตัวนี้มาก


ออฟไลน์ ismael

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 980
ดีมากๆเลยครับ
TVCM ของญี่ปุ่น แต่ลงทุนมาถ่ายทำที่ไทย ถึงฟังไม่รู้เรื่องนอกจากคำว่าอีซูสุ
แต่ก็เข้าใจความหมายที่ CM นี้ต้องการจะสื่อ
ส่วนอีซูสุบ้านเราก็มุ่งมันกับการใช้คำว่าซูเปอร์ตั้งชื่อรุ่นต่อไป
ไม่ได้สื่ออะไรเลย ซูปเปอร์ เดย์ไลท์!  :-*

;D ;D ;D

ออฟไลน์ Tiinn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
  • Family Cars
ดูแล้ว รู้สึกอมยิ้มดีจังเลย

แต่ว่าซ็อตที่อนุสาวรีย์ชัยนี่มัน รถตู้โตโยต้าเยอะมาก  ;D

แต่ถ้า Isuzu เอาเจ้านี่มาขายที่เมืองไทยละ  ;D
ผมชอบรุ่นนี้อะ :D แต่ถ้ามีหลังคาสูงจับแต่งvipโหลดเตี้ยokเลย ::)//ตรงกระจังหน้ายังมีวงๆของnissan urvanอยู่เลย :)
http://www.isuzu.co.jp/product/como/index.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2013, 17:46:02 โดย copter3624 »
Family Cars
SK140
2010 Honda City V [GM5] =Sold=
2012 Honda Civic S (AS) [FD] =Sold=
2017 Honda Civic Hatchback [FK]
2019 Suzuki Swift GL [ZC33]

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ที่ผ่านมาไม่ชอบโฆษณา Isuzu ตลอดครับ
มีโฆษณาตัวเดียวที่ผมรับได้คือ Isuzu MU-X ครับ

+1 ผมก็ไม่ชอบครับ แต่ชอบ MU-X