ผู้เขียน หัวข้อ: จะบอกว่าบอร์ดเราคนพูดถึงเจ้านี่ กันน้อยมาก เพราะอะไรคนถึงไม่สนใจมันครับ 370z  (อ่าน 12303 ครั้ง)

ออฟไลน์ S6

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 980
หลักๆคือมันไม่มันส์ คนเลยเล่น GTR มากกว่า นอกจากเอาหล่อ เพื่อนที่ขับกันมันก็บอกขอหล่อก่อน
โดยส่วนตัวก็เคยเกือบตามเพื่อน แต่มองแล้วเอา IM หรือ EVO ดีกว่ามันส์กว่า มีส่วนต่างไปเอารถเยอรมันขับสบายๆอีกคัน ได้ 2 คัน ตอบโจทย์สุดๆ ทั้งซิ่งและทำงาน

ออฟไลน์ localgame

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,592
ผมว่าคนที่ขับ 370 เพราะใจชอบเป็นหลักครับ
บางคนชอบบอกว่า เพิ่มอีกหน่อยก็ได้นู่นได้นี่
มันไม่จบหรอกครับ  เพิ่มอีกหนอยก็ได้ GTRแล้ว
แล้วได้GTR เพื่มอีกหน่อยก็ได้ 911 แล้ว  ;D

ผมเช่นกันตอนได้370 มา เพื่อนๆ ก็ถาม ทำไมไม่เอา แซค4  ไม่เอาอีคูป
ความชอบคนเราไม่หมือนกัน บางคน ติดแบนด์  วิ่งได้ไม่ต้องเร็วมากก็โอเค
แต่ผมต้องการรถที่ขับสนุก ผมว่า370 มันก็ตอบโจทย์  ตูดมันดิ้นดี ;D

บางคนก็บอก เฮ้ย อย่างนั้นไปเล่นเคแมน ดีกว่า กลับกัน ผมก็คิดว่าเพิ่มอีกหน่อย
ก็ได้ GTRแล้ว มันไม่จบจริงๆ หรอกครับ

ผมชอบแฟร์ตั้งแต่เห็น Z32 มันจอดอยู่ข้างห้องพัก สมัยเรียนหนังสือ
ก็ชอบมันมาตลอด ตอนZ33ออกมาใหม่ก็อยากได้ พอเห็นภายในที่เป็นพลากสติกแข็งซะเยอะ
ก็เลยรอ จนมาได้เจ้า 370 เนี่ยล่ะครับ

 


ผมกลับมองว่าคนที่ซื้อ 370z หรือ TTS เนี่ยต้องการรถเน้นสมรรถนะ แบบแรงไว้ก่อน ถ้าไปเทียบกับZ4 หรือ E Coupeนี่คนละแนวเลย อันนั้นเน้นภาพลักษณ์

ส่วนที่บอก GTRไม่สุด เดี๋ยวก็ต้องไป911ต่ออีก ก็ไม่ใช่อีกอยู่ดี คนซื้อ GTRเพราะเอารถแรงอย่างเดียว จะไปเปลี่ยน911ให้มันช้าลงทำไม

แล้วคนที่ซื้อ 911 ก็เน้นลักษณ์+พอซิ่งได้ด้วย ผมว่าคนซื้อมันคนละแนวกันเลยนะครับ

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,880
    • อีเมล์
เคยใช้เมื่อสมัยตอนรถออกมาใหม่ๆครับ ผมว่ามันเป็นรถสปอร์ทที่ใช้งานได้ง่ายดี ขับไปไหนก็ได้ครับ ไม่เป็นเป้าสายตา
รถออกแนวดิบๆหน่อย อัตราเร่งดี การควบคุมดีแต่ออกแนวท้ายไวพอสมควร ดริฟหรือทำโดนัทที่ความเร็วต่ำสนุกดีครับแต่พอขับโหดจริงๆการตอบสนองโดยรวมยังเป็นรองรถตระกูลเคย์แมนหรือบ็อกสเต่อร์อยู่พอสมควร ส่วนใหญ่คนจะไปซื้อ TTS กันเพราะคุ้มค่ากว่า แต่ถ้าทะเบียนตามรุ่นจริง 370Z น่าจะถูกกว่าเยอะครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R