ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องการเคลม อะไหล่ bt-50 pro ครับ  (อ่าน 3007 ครั้ง)

ออฟไลน์ Supermax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
ผมใช้ bt-50 pro รุ่น 2.2 dbl at. Hiracer ครับ มีปัญหา เรื่องเบาะ คู่หน้า มีเสียงดัง
ตอนนี้ทำเรื่องส่งเคลม กับ ศูนย์ โค้วยูฮะมาสด้า ขอนแก่น รอมาเกือบสองเดือน ยังไม่มีวี่แวว
แต่พอเคลมโช๊คหน้าซ้ายที่แตกใช้เวลา 1 อาทิตย์ครับ
คำถามคือปกติ เขาต้องรออนุมัติ ระยะเวลาประมาณเท่าไหร่ ต่อการเคลมแต่ละเคสครับ

อีกประเด็น เกียร์ ออโต้ ของผมมีเสียงดังเวลาเกียร์เปลี่ยน แต่ไม่ได้เป็นทุกครั้ง แต่เป็นทุกวันที่ขับ
เคยแจ้งศูนย์ไปแต่ หัวหน้าช่างบอกอาการไม่ชัดเจน หากอย่างนี้ผมใช้ต่อไปแล้วประกันหมดผมต้องรับผิดชอบค่าซ่อมเองแน่ๆ
ไม่ทราบพอจะมีท่านใดมีข้อแนะนำบ้างหรือเปล่าครับ
ตอนนี้รถผม อายุ 1ปี 8เดือน เลขไมล์ 49xxx ครับ
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ RUKTOOKKHON

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
Re: ขอคำแนะนำเรื่องการเคลม อะไหล่ bt-50 pro ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2013, 12:07:41 »
ของผมรุ่นเดียวกับท่านเป๊ะ เบาะเลื่อนยากมากครับ ฝืดมากจะทำเรื่องเคลมเหมือนกัน

เรื่องเกียร์ ผมใช้โหมด S ซะส่วนใหญ่ จะมีเสียง "โป๊ก" ตอนเปลี่ยนเกียร์ 2 --> 3 เป็นทุกครั้งที่เปลี่ยน

ได้ผลอย่างไรแจ้งด้วยนะครับ
รถผมเพิ่ง 7 เดือนกว่าๆ

ออฟไลน์ Aek_CM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 152
Re: ขอคำแนะนำเรื่องการเคลม อะไหล่ bt-50 pro ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2013, 12:09:00 »
ลองเปลี่ยน 0 ดูครับลองหา 0 ใหม่เผื่อได้ไวขึ้นครับ  อย่างของผมไป 0 ที่ซื้อรถถามเรื่อง แผงจิ้งหรีด
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเรื่องการเครมแผงจิ้งหรีด ยังไม่มีรายการรับเครม  แต่พอไปอีก 0 หนึ่ง สอบถามทาง
จนท.  จนท ทำการตรวจเช็คแล้วทำการเครมให้เลยครับ ประมาณ 1 อาทิตย์  แต่พอดีโชคที่ บริษัท เดียว
กันแต่มีหลาย 0 ทาง จนท เช้คดูแล้ว บอกอีก 0 หนึ่งมีสำรอง 1 ชิ้น เลยจัดการนัดวันรุ่งขึ้นให้มาทำการเปลี่ยนได้เลย
เสร้จสับ ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมล้างรถให้อีกครับ   ยังงัยแนะนำให้ลองถามหลายๆ 0 ดู ครับ เผื่อว่าบาง 0 อาจทำเรื่อง
เครมให้เร็วกว่า

ออฟไลน์ mckyparty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
Re: ขอคำแนะนำเรื่องการเคลม อะไหล่ bt-50 pro ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2013, 19:58:21 »
ช่วงนี้ก็คงต้องยอมปวดหัวหน่อย อะไรที่ยังอยู่ในประกัน อาจจะต้องกวนช่วงในศูนย์นั่งรถไปด้วยจนกว่าจะเจออาการ

ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
Re: ขอคำแนะนำเรื่องการเคลม อะไหล่ bt-50 pro ครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 17:49:36 »
ผมยังโชคดีอยู่รถยังไม่มีอาการใดๆ ให้เคลม เคลมแต่แผงจิ้งหรีดซึ่งช่างศูนย์แนะนำให้เคลมเอง กับเช็คระยะแล้วช่างเติมน้ำกลั่นแบตเยอะไป พอวิ่งๆแล้วตกหลุมน้ำกรดในแบตเลอะออกมามันไปกัดก้านค้ำแบตสีหลุดแต่ก็เอามาขัดพ่นสีเอง

ออฟไลน์ Supermax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
Re: ขอคำแนะนำเรื่องการเคลม อะไหล่ bt-50 pro ครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 12:16:13 »
แฝงจิ้งหรีด ไม่มีใครพูดถึงเลยครับ แจ้งเคลมได้เลยใช่ไหม