ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ  (อ่าน 16475 ครั้ง)

ออฟไลน์ Mies

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 10:26:06 »
จากประสบการณ์เป็นผู้ใช้TBZมาประมาณครึ่งปี ผมว่าTBZก็ขับดี ยังไม่มีปัญญาอะไรให้ปวดหัวนะครับ
ถ้าTBZมีส่วนลดมากกว่า แถมอาจจะได้รถเร็วกว่า เป็นผม ผมเลือกTBZ
ช่วงนี้ผมสังเกตเห็นGMเค้าก็พยายามปรับปรุงserviceให้ดีขึ้นนะครับ

ออฟไลน์ pongsadja

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 11:02:19 »
จากประสบการณ์เป็นผู้ใช้TBZมาประมาณครึ่งปี ผมว่าTBZก็ขับดี ยังไม่มีปัญญาอะไรให้ปวดหัวนะครับ
ถ้าTBZมีส่วนลดมากกว่า แถมอาจจะได้รถเร็วกว่า เป็นผม ผมเลือกTBZ
ช่วงนี้ผมสังเกตเห็นGMเค้าก็พยายามปรับปรุงserviceให้ดีขึ้นนะครับ

ผมก็ว่าจิงจะครับ  ส่วนตัวผมเองถึงไม่ได้ใช้  TBZ  แต่ผมก็ใช้  colorado  อยุ่นะครับ  หลายคนที่ว่ารถมีปัญหาแต่ผมก็ยังไม่เจอเลยใช้มาปีกว่าแล้ว  แล้วอีกอย่างจะเหนได้ว่าเด่วนี้เรื่องศุนย์บริการต่างๆผมก็ว่ากำลังปรับปรุงกันอยุ่นะครับ  ส่วนตัวผมถือว่าผมรับได้กับศุนย์  ปล.ผมอยุ่สงขลาครับ

ออฟไลน์ TheBestOrNothing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,309
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 11:18:42 »
ส่วนตัวที่บ้านก็เอาไว้ใช้งาน ร่วมๆกับคนที่บริษัทครับ ใช้มา1ปีกว่าแล้ว
ยังไม่เจอ Defect การประกอบนะครับ ขับดี มีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทั่วไป
ตอนนี้วิ่งไป 4หมื่นกว่า km แล้วครับ มีแค่เสียงจากภายนอกเข้ามามากไปนิด เบาะแถว3นั่งไม่ค่อยสบาย และดูเหมือนจะบริโภคน้ำมันพอสมควร

ใช้ลากเรือขนาด 22 ฟุต ไปถึงเขื่อนเชี่ยวหลาน(จ.สุราษฯ)  เขื่อนศรีนครินทร์ 10รอบได้  แม่น้ำแม่กลองอีก10รอบได้ครับ
ตัวรถก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ครับ เบรคที่ว่าตื้นแต่ก็ใช้งานได้ไม่กังวลครับ

IMG_2757 by varit7530, on Flickr

ปัญหาเรื่องศูนย์ยังไม่พบครับ เพราะยังไม่ได้เครมอะไรครับ

ออฟไลน์ Tonge

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 12:11:09 »
MU-X กับ TBZ ประกอบคนละโรงงานครับ

ระบบช่วยเหลือช่วยเข้าโค้ง ช่วยขึ้นทางชันอะไรนั่น มีเท่ากันครับ
แค่ TBZ ซอยชื่อเรียกย่อยออกมาแค่นั้น

MU-X มีระบบช่วยออกตัวในทางชัน และเบรคชลอความเร็วขณะลงทางชันด้วยหรอครับ ผมไม่ทราบเลย หาข้อมูลไม่เจอ
ผมอยากรู้ความจริงเฉยๆนะครับ จะได้ไปบอกเพื่อนๆญาติๆ คนที่สนใจได้ถูกต้องครับ

ส่วนตัวใช้TBZ 2.8LTZ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ออกต่างจังหวัด ก็เรี่ยวแรงเหลือเฟือ ตอนไปเชียงคานแซงตลอดทาง ตอนนั้นป้ายแดงไม่กลัวโดนถ่ายจับความเร็ว ;D
แต่เข้าโค้งหนักๆรถเอียงตามสไตล์รถสูง ยังไงก็ต้องเพลาๆลงบ้าง เจอNew Ranger ในโค้งเขาไปเฉยเลย ตามไม่ไหว แต่ทางตรงก็ไล่ตามกันทัน เพราะคันนั้น2.2 :D

ตัวรถไม่มีปัญหาอะไรร้ายแรง มีแค่ปัญหาช่วงล่างดัง เคลมก็จบ รถล๊อตใหม่แก้ไขแล้วครับ มีปัญหาที่ยางรองสปริง
ปัญหามีแต่เอารถไปซ่อมสีที่ศูนย์ พ่นสีเยิ้มตามขอบกระจกหน้า และขัดสีเป็นรอยขนแมว ก็ห้ามไม่ได้เพราะคนขัดเป็นต่างด้าวซะส่วนมาก
ต้องเลือกศูนย์นิดนึงครับ บ้านผมอยู่บางนา ยังยอมขับไปไกลบ้านหน่อย แต่มั่นใจกว่าศูนย์แถวบ้านครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 29, 2013, 12:13:39 โดย Tonge »

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 12:16:41 »
ใช้เทรลเครื่อง 2.8 อยู่ ครับไม่มีปัญหาอะไร ทีมีอะพวกรถเก่งเค้า  แค่เครื่องก็กินขาดแล้วครับ อีซูซุในโจทย์เป็นตัว 2.5 แรงดึงไม่มีไหลไปเรื่อยๆ ส่วนงานประกอบต้องยอมรับว่าของเขาเนียนจริงๆ แต่บอกตามตรง ผมไม่ชอบลายประตู และหลายชิ้นส่วน มันจะดูดีก็ดีอยู่หรอก แต่มันไม่ชอบนิ เมือนมันเนียนแบบหยึยๆ อธิายไม่ถูก ปัญหาโลกแตกจริงๆครับ แนะนำให้ไปลองเองจะดีที่สุด

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 14:26:07 »
โดยรวมแล้วผมชอบ TBZ มากกว่าเยอะครับ(รูปทรง ความสวย)

ยิ่ง Mu-x 2.5 ด้วย จบแฮ่เลย

เลือก TBZ ครับ

ออฟไลน์ 2C-T

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 19:26:28 »
จากส่วนตัวใช้ bt-50 proอยู่นะครับถ้าให้เทียบระหว่าง2ตัวนี้

เอาประหยัดก็ mu-x 2.5
เอาแรง ก็ TBZ 2.8
เรื่องความทนให้ พอๆกัน มาจากพื้นฐานกระบะตัดแหนบออกทั้งคู่
เรื่องศูนย์บริการให้ isuzu
อะไหล่ในอนาคต ให้ isuzu
เรื่องรูปทรง แล้วแต่คนชอบครับ
โดยรวมต้องดูว่าเน้นขับสไตล์ไหนก็เลือกคันนั้นครับ อย่าลืมว่าต้องไปดูแล้วลองขับดูก่อนแล้วคำตอบมันจะโผล่มาเอง

ออฟไลน์ mckyparty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 21:23:03 »
เลือกมิวเอ็กซ์ละกัน เพราะมีดองกับเจ้าของโชว์รูม บริการอย่างเลิศ มีกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ตลอด 555

ออฟไลน์ kingcom2012

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 22:02:50 »
ผมเคยใช้บริการอีสุซุ เคยเคลมชนหนักมาแล้ว อย่าอวยให้มากครับอีสุ
ไม่ม่รถสำรองให้ใช้เพราะรถซ่อมเยอะ
อย่างมากก้อศูนใหญ่
ซ่อทแล้วต้องตามเก็บงานเองอีก
ผมย้ายมาใช้เชฟตอนนี้ เพราะไม่คิดว่ามันจะดีกว่ากันได้สักแค่ไหน

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 22:11:11 »
เป็นผมเลือก TBZ ครับ เพราะในเรื่องหน้าตา และแรงบิดที่ลองขับดูละมันฟินจริงๆ  Chevloret ความจริงรถดีมากนะครับ ที่บ้านก็ใช้captivaอยู่ ออกมาอาทิตย์แรกแอร์พังเลย 55555555 แต่ก็เจอแค่ปัญหานั้นแล้วก็แก้จบภายในวันเดียว ใช้ยาวๆมาถึงปัจจุบันก็พบว่าเลือกถูกที่ซื้อ เพราะรถดีจริง แต่บางคนไม่มั่นใจในแบรนด์เท่านั้นเอง ;)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2013, 21:22:26 »
ผมเคยใช้บริการอีสุซุ เคยเคลมชนหนักมาแล้ว อย่าอวยให้มากครับอีสุ
ไม่ม่รถสำรองให้ใช้เพราะรถซ่อมเยอะ
อย่างมากก้อศูนใหญ่
ซ่อทแล้วต้องตามเก็บงานเองอีก
ผมย้ายมาใช้เชฟตอนนี้ เพราะไม่คิดว่ามันจะดีกว่ากันได้สักแค่ไหน

ต้องแยกประเด็นนะครับ ระหว่างงานซ่อม-บำรุง ศูนย์บริการ
กับงานซ่อม ศูนย์ตัวถังและทำสี

ที่พูดถึงกันเยอะๆคือ งานซ่อม-บำรุง ศูนย์บริการครับ

ออฟไลน์ ZEANTON.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
    • อีเมล์
Re: ปัญหาโลกแตก 2 ตัวเลือก Mu-x กับ TBZ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 09:23:16 »
TBZ 200 Hp , 500 N/m  เอาเพราะแรงม้า-บิดเยอะดี 5555
HILUX REVO 2.8G 4x4 SUN4X4
CITY CNG 1.5 V 
Starda TD05H 12 mm