มองจากภายนอกเห็นมั้นครับ
เห็นชัดมากครับ น่าเกียจเลยละครับ
ถ้าเห็นจากภายนอก ผมแนะนำถามขั่นตามนี้
1. แจ้ง 0 บริการที่ท่านเข้าไปทำครับ ถ้าเขาแก้ไขให้ ในข้อเสนอที่น่าพอใจก็ โอเค ครับ
2. จากข้อ 1 ถ้าเขายังตอบกลับมาแบบชุ่ยๆ โทรเข้า Honda CallCenter ครับ ผมว่าเขาน่าจะช่วยได้มากกว่า
ปล.สิ่งสำคัญต้องใจเย็นนะครับ เย็นๆ เย็นๆ บางครั้งโว้ยไปเลยมันแกล้งเราอีก อันนี้ประสพการตรงเลย