ผู้เขียน หัวข้อ: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@  (อ่าน 29209 ครั้ง)

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 19:37:34 »
ลดต้นทุนไม่เข้าท่าอีกเเละ ไปตาม ออส ทํามายย
http://image.ohozaa.com/view2/xmeELE6RkHZ3supa



ใส่รูปยังไงเนี้ยยยย

320d E90 ก็ปรับไม่ได้

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 19:39:12 »
ดีทุกอย่าง เสียตรงเบรกหลังเป็นดรัมไม่น่าเลย
รุ่นที่แล้วตัวทอบยังได้ดิสก์เลย

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 19:51:44 »
CVT มันกลับมาอีกแล้ววววววววววว ฮาๆๆๆๆ

ออฟไลน์ beau_t

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 196
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 20:02:23 »
ออพชันทุกอย่างดีหมด แต่ผมกลับเฉยๆกับดีไซน์แฮะ โดยเฉพาะแผงประตู

ออฟไลน์ maging

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 20:30:31 »
ด้านหน้าเหมือนซีวิคยิ่งกว่าเดิมอิ๊ก

ออฟไลน์ WCN

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 20:41:08 »
เหตุว่าดรัมเบรคเท่สู้ดิสไม่ได้นี่ผมโอเคนะ
แต่เรื่องดรัมเบรคไม่อยู่ มันไม่ใช่แล้วหละ

อยากได้ไฟเบรค ESS ^^

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 20:42:25 »
เปิดออปชั่นมา ทำเอาคนที่ยี้ภายในอย่างผม คงต้องยอมกลืนน้ำลาย กลับไปขอชมตัวจริงซักหน่อย

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 20:44:53 »
เจอVSA+ถุงลมรอบคันเข้าไป เชื่อว่าหลายคนจะลืมดรัมเบรคหลังไปเลยนะฮะ  ;D

ไอแผงควบคุมแอร์แบบสัมผัสนี่มันจะทนมือรึเปล่า ถ้าเสียมีเปลี่ยนกันยกแผงเลยมั้ยเนี่ย

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 20:59:43 »
เรื่องเบรกหลังเป็นดรัมเบรกนี่ผมเฉยๆน่ะ ผมใช้มาสด้าสองเบรกหลังดรัมก็ไม่เห็นว่าเบรกแล้วจะมีปัญหาอะไร
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 20:59:54 »
เรื่องดรัมเบรคหลัง ผมไม่เห็นคนใช้วีออสตัว NCP93R จะบ่นเรื่องเบรคซักคน

ขนาดคุณ Jimmy เอง ยังชมว่าระยะเบรคยังดีกว่ารุ่นเดิมที่ใช้ดิสก์เบรคด้วยซ้ำ

ดรัมเบรคโบราณๆ ปัจจบันเค้าใส่อุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์เข้าไปช่วย เช่น ABS/EBD/VSA แล้วครับ จึงไม่จำเป็นต้องใช้ดิสก์เบรคแต่อย่างไร

กลับกัน เห็นมันโบราณๆแบบนี้ ต้นทุนในการทำเผลอๆสูงกว่าดิสก์เบรคซะอีก

และผมก็ไม่เข้าใจคนไทยอย่างนึงคือ เห็นแค่กระดาษ ก็เอาไปวิจารณ์กันเสียหาย ทั้งๆที่ตัวเองไม่เคยลองขับ ไม่เคยเห็นตัวเลขระยะการเบรค หรือแม้กระทั่งไม่เคยเห็นตัวจริง

เหมือนวีออสตัว NCP150 โฉมเจมส์จิ ตอนแรกหลายคนบอกว่าเครื่องโบราณ เกียร์โบราณ จะมีหน้าไปสู้อะไรกับเค้า

ผลเป็นไงครับ 0 - 100 ชม/ชม และอัตราเร่ง 80 - 120 กม/ชม ..... รถตลาดไฮเทค 5 - 6 เกียร์ทั้งหลาย สู้เครื่องโบราณไม่ได้ หงายเงิบกันเป็นแถบ

ฉะนั้นแล้ว กับแค่ประเด็นเรื่องดรัมเบรค ในเมื่อยังไม่เคยลองขับ แล้วคุณจะวิจารณ์ทำไม

ไปที่ศูนย์ ลองขับให้รู้เรื่อง แล้วถึงเวลานั้นค่อยมาวิจารณ์กันนะครับ

-------------------------------------------------

ส่วนวีออสใหม่ โดนซิตี้ส่วนหมัดน็อคเข้าไปเต็มๆ เล่นเอากรรมการนับไม่ทันเลย

ถ้ายังคิดว่าบุญเก่าจะช่วยคุ้มครองขายดีเหมือนรุ่นพี่ที่ผ่านมา (NCP42 / NCP93) ละก็ คิดผิดนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2014, 21:02:10 โดย NoFlyZone »

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 21:01:45 »
ดรัมเบรคกลายเป็นประเด็นไปได้แฮะ
รถผมดรัมเบรคหลัง(Jazz GD) ก็ไม่เห็นจะมีอะไร แถมใช้ไปแล้ว 2.8 แสนก.ม.แล้ว มันยังไม่หมดเลยอีกต่างหาก
ส่วนตัวผมไม่ซีเรียส ตราบใดที่เบรคเพียงพอต่อการใช้งาน
ถ้าให้ผมเลือกระหว่างดรัมหลัง มี ABS กับ VSA กับ Disk หลัง แต่ไม่มีระบบช่วยเหลืออะไร ผมเลือกดรัมแบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ

ออฟไลน์ propo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 21:07:25 »
เรื่องdrum เทคโนโลยี มันอัพเดทแล้ว แต่คนไม่ค่อยอัพข้อมูลกัน

ลองอ่านดู drum vs disc

http://www.edmunds.com/car-technology/brakes-drum-vs-disc.html

สรุปสั้นๆ ว่า หน้า disc หลัง drum ใช้กันเยอะในรถรุ่นใหม่ เพราะนอกจากจะลดต้นทุนแล้ว
เทคโนโลยีของdrum มันพัฒนาไปมากแล้ว และเมื่อเบรก แรงส่วนใหญ่60-90% ใช้กับล้อหน้า ซึ่งเป็นdisc ก็โอแล้ว

ออฟไลน์ blade

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 21:08:44 »
เห็นออฟชั้นกับราคาแบบนี้ลืมเรื่องดรัมเบรคไปเลย
ปล.ได้ยินเขาว่าดรัมเบรคมีประสิทธิภาพการเบลคมากกว่าดิสนะ
แต่ว่าเวลาเจอน้ำ มันลื่นๆนี้ละ...ถ้างั้น 10 ล้อคงก็ใช้ดิสเบรคแล้วครับ

ออฟไลน์ Cheap and cheerful

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 603
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 21:16:53 »
ผม ขอโทษที่วิจารณ์ เสียๆหายๆนะครับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 21:20:34 »
เบรค ดร้ม ตั้งเเต่ถูกยันท็อบเลยหรอครับ

ถ้าจริงนี่ ทุเรศมากๆ ระบบสารพัดเเต่เบรกห่วย  ทําเเบบอินเดียอีกเเละ

เวลามันเปียกเเล้วเบรกไม่ค่อยอยู่เลย อันตรายมาก  ตั้งเเต่เข็มขัดปรับระดับไม่ได้ละ คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยสนใจพวกระบบลํ่าหน้าเท่าไหร่
หันไปมองล้อหลังเจอเบรกดํา โบราณๆ เขาก็หนีละ   ไม่เข้าท่าเล้ย ฮอนด้า

ผมเปลี่ยนจาก S เป็น V เพราะเบรกนี่เเหละ พ่อเเม่ไม่ยอม จะเอาดิส

โอยคุณครับ ถ้าดรัมเบรคมันเบรคห่วยขนาดนั้นป่านนี้คนขับสิบล้อกับรถทัวร์ไม่ตายกันหมดแล้วเหรอครับ รถพวกนี้ดรัมเบรคทั้งหน้า-หลังหมดเลย มีรุ่นที่เป็นดิสก์เบรคต้องจ่ายเพิ่มราวๆ2แสนบาท เคยสลับขับรถรุ่นเดียวกันที่เป็นดรัมเบรคกับดิสก์เบรคล้วน feeling การเบรคคล้ายๆกัน ถามคนขับคนอื่นก็บอกเหมือนกัน คนขับประจำบอกคันที่เป็นดิสก์มีข้อดีอย่างเดียวคือเวลาลงเขาแล้วใช้เบรคยาวๆร้อนช้ากว่าดรัมเบรค แต่เหยียบเพลินก็ลมหมดอยู่ดี ใช้รีทาร์ดเดอร์ดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2014, 21:24:30 โดย Arado_kung »

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 21:49:52 »
ดรัมเบรคไม่ดีตรงไหนหว่า ;D  กระบะใหญ่ๆหนักเป็นตันยังเอาอยู่เลย

ผมกลับชอบดรัมเบรคเปลี่ยนผ้าเบรคทีลืมเรื่องซ่อมไปอีกนาน

เสียอย่างเดียวมันไม่สวยแค่นั้นแหละ

ออฟไลน์ Aomui

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 21:52:53 »
ระบบความปลอดภัยจัดเต็มมากๆ ถ้าไม่ติดว่ารอcivic ไมเนอร์คงได้จัดแน่ๆ ส่วนหน้าดิสหลังดั้ม ผมว่าถ้าดิสสี่ล้อจะดูสวยกว่าก็เท่านั้นเพราะเวลาเบรคด้านหน้าจะใช้งานเป็นสำคัญกว่า
ถ้าออกมาดั้มสี่ล้อก็ว่าไปอย่าง ;D

ออฟไลน์ Mortred

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 793
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 22:23:55 »
ดรัมเบรคไม่ดีตรงไหนหว่า ;D  กระบะใหญ่ๆหนักเป็นตันยังเอาอยู่เลย

ผมกลับชอบดรัมเบรคเปลี่ยนผ้าเบรคทีลืมเรื่องซ่อมไปอีกนาน

เสียอย่างเดียวมันไม่สวยแค่นั้นแหละ

ถ้าดิสเบรคนี่เปลี่ยนผ้าเบรคบ่อยกว่าดรัมหรอครับ

หรือว่าดิสเบรคต้องซ่อมอะไรบ่อยหรอครับ

ออฟไลน์ Siamtech

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 22:29:23 »
หลักๆ มันดีอย่างเสียอย่างครับ ดิส กับ ดรัม ...

แต่ผมว่าดรัม อะทนสุดละ ไม่งั้นกระบะทำไมไม่เป็นดิสหละ?

ส่วนตัว ไม่ได้ขี้เหร่หรอกครับ ถ้าเอามาเป็นประเด็น ก็แปลงเอาครับไม่กี่ตัง คิดว่าคนซ์้อรถ 100คนผมให้ไม่ถึง 10 ที่จะมองเบรคที่เป็นดรัมแล้วไม่ซ์้อไปซื้อรุ่นอื่น ที่เป็นดิส

คอมเม้นกันใจร่มๆครับ

** Civic Minor ออฟชั่นไม่แน่ใจว่าจะจัดเต็มมากมายแค่ไหน แต่ภายในภายนอก ดูน่าใช้กว่าเดิมแน่นอน ครับ แต่ออฟชั่นคงจัดให้เยอะมากไม่ได้ เพราะลูกค้าเก่าก็ต้องแคร์

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 22:33:40 »
ดิสเบรคบ้านๆของ honda เบรคไหลทุกรุ่น เบรคไม่อยู่เลยทีเดียว



ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 22:37:33 »
โอ้ย ตายละ ออฟชั่น มันเยอะเกิน civic fd ที่ผมใช้ไปมากเลย ที่จะซืออีกนี่ผมกำลังรอตัว CNG อยู่ อยากให้เอา V+ มาทำ หรือไม่ก็ SV เลยตอนนี้ซื้อแน่นอนมั่นใจแล้ว ชัวร์ ล้าน% รอแค่ตัว CNG ออกเท่านั้น แค่ VSA กับ จอแอร์สัมผัสก็สุดยอดละ

ออฟไลน์ ADS

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 22:44:10 »
ใช้ CRV G3  150000 กม.แล้ว เปลี่ยนผ้าเบรคหน้าไป 3 รอบแล้ว ผ้าเบรคหลังที่เป็น disc ยังไม่ได้เปลี่ยนแต่ก็ใกล้หมดแล้ว
ส่วน Jazz ของลูกน้อง 160000 กม. ยังไม่เคยเปลี่ยนผ้าเบรคหลังที่เป็นดรัมเบรคเลย และเมื่อแกะมาดูก็เห็นว่ายังเหลือใช้ได้อีกนาน

สรุป ผ้าเบรคหน้าจะหมดเร็วกว่า ผ้าเบรคหลังมาก  ยิ่งถ้าเบรคหลังเป็นแบบดรัมนี่ใช้จนลืมไปเลย
อดีต       Austin ... VW เต่า ... VW ตู้ ... Lancer Champ ... Galant GLS ... CRV G1 ... Nissan Super Neo
ปัจจุบัน   Accord G6 ... CRV G3 ... BMW F30 316i

ออฟไลน์ soklong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 197
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 22:53:48 »
จุดจบ..ปลาดุกโบราณ

ออฟไลน์ Enzo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 138
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 23:01:00 »


ติ เรื่องเดียว อยากให้พนักพิงศีรษะ เบาะหลัง ปรับระดับได้ ทุกรุ่นย่อย



ออฟไลน์ sajilki

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 330
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 00:01:46 »
น่าสน MT  กับAT รุ่นนึง... แต่คงไม่ได้ซื้อเพราะขายดี 

ออฟไลน์ w_th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 329
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 02:20:18 »
ผมชักตื่นเต้นกับ option ของ Civic MC แล่วหล่ะ จากเดิมที่มันเคยเป็็นตัวเลือกท้ายๆ ในใจ
ดีที่ไม่เผลอใจซื้อ Civic ไปช่วงปลายปี ตอนที่มีขยายวารันตีเป็น 5 ปี รอๆๆๆ  :)

ออฟไลน์ moonblock

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 141
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 08:30:37 »
อยากรู้กําหนดการ Civic พี่จิมมี่เขียนไว้ต้นปี แต่ยังไม่มีใครรู้กําหนดแบบแน่นอนใช่ไหมครับ

วงในไม่มีข่าวรั่วกันเลยรึ  ;D ;D

ออฟไลน์ kira888

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 09:02:20 »
สวยดี option คุ้มค่าเงินครับ คิดถูกแล้วที่ทิ้งใบจองvios และโอกาสรับเงินคืนรถคันแรกไป ;D

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,120
  • เอี๊ยดแอ๊ด
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 09:29:52 »

วิธีลดต้นทุนงวดนี้ของฮอนด้าเพื่อทดแทนการมีถุงลมและระบบ VSA ระบบช่วยออกตัว ไฟฉุกเฉิน

เปลี่ยนจากท้ายดิสก์กลับมาดรัม
เข็มขัดสูงต่ำไม่ได้
ราวจับขาดๆ เกินๆ มีตัวท้อปเท่านั้นมาครบ 4 ฝั่ง
ไฟหน้าธรรมดา ท้ายไม่ LED
กระจกข้างพับมือ ยกเว้นตัวท้อปพับไฟฟ้า
และอื่นๆ ที่ยังไม่เห็นตัวเป็นๆ

ลดภาษีด้วยการมี E85
มองดูว่า ปี 59 ที่ปรับระบบจัดเก็บภาษีใหม่หมด
ราคาตอนทำไมเนอร์เชนจ์ อาจจะแพงขึ้นจากเดิมไม่มากนัก
และถึงเวลานั้น ไอที่หายๆ ไป คงกลับมาครบ

(ดูทรงแล้วฮอนด้าคงยืนพื้นต้องมีรุ่นเกียร์อัตโนมัติราคาต่ำกว่า 6 แสนไว้ในไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า)


ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
Re: @@ All New Honda City 2014 (ราคา และ รายละเอียด) ด้านใน @@
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 10:40:38 »

วิธีลดต้นทุนงวดนี้ของฮอนด้าเพื่อทดแทนการมีถุงลมและระบบ VSA ระบบช่วยออกตัว ไฟฉุกเฉิน

เปลี่ยนจากท้ายดิสก์กลับมาดรัม
เข็มขัดสูงต่ำไม่ได้
ราวจับขาดๆ เกินๆ มีตัวท้อปเท่านั้นมาครบ 4 ฝั่ง
ไฟหน้าธรรมดา ท้ายไม่ LED
กระจกข้างพับมือ ยกเว้นตัวท้อปพับไฟฟ้า
และอื่นๆ ที่ยังไม่เห็นตัวเป็นๆ

ลดภาษีด้วยการมี E85
มองดูว่า ปี 59 ที่ปรับระบบจัดเก็บภาษีใหม่หมด
ราคาตอนทำไมเนอร์เชนจ์ อาจจะแพงขึ้นจากเดิมไม่มากนัก
และถึงเวลานั้น ไอที่หายๆ ไป คงกลับมาครบ

(ดูทรงแล้วฮอนด้าคงยืนพื้นต้องมีรุ่นเกียร์อัตโนมัติราคาต่ำกว่า 6 แสนไว้ในไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า)



เห็นด้วยมากๆ ครับ ของพวกนี้เอาไว้เพิ่มตอน MC
เค้าคงทำ regression analysis มาแล้วว่าออฟชั่นใดส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคมากที่สุด
เลยไปเทตรงที่อิมแพคมากๆ