ผู้เขียน หัวข้อ: Review : F10 LCI 525d M Sport  (อ่าน 69925 ครั้ง)

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,108
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 09:14:50 »
ยินดีกับรถใหม่ล่วงหน้านะครับ ราคาแบบนี้โดนใจมากๆเลยครับ

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 806
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 10:31:20 »
2 วันก่อนผมเห็น  520d lci ที่พิษณุโลก    ถ้าดูไม่ผิด 
-ไฟหน้ามันดูไม่ได้สวยแบบนี้ ไม่น่าใช่ LED
-ไฟท้าย ถ้าไม่เปิดไฟ ดูไม่ออกเลย
-เข้าใจว่าประตูดูด มีเฉพาะ 525d / 528i


แสดงว่า   ถ้าคุ้ม Lci  ควรเล่น 525d/528i
ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ   
(แอบดีใจ 520d เปลี่ยนไม่มาก 55)

ยินดีกับพี่สาวด้วย F10 lci หล่อมากๆ
ยินดีกับคุณ Ong ด้วย   E60 ยังหล่อฝุดๆ  ^^




ใช่ครับ ไฟหน้าLED มีเฉพาะ 525d กับ 528i
ส่วนประตูดูดมีทุกรุ่นนะครับ ถ้าฟังมาไม่ผิด
'08 BMW 525i LCI [E60]
'13 BMW 528i [F10]
'14 BMW 525d LCI M Sport [F10]
'14 BMW 420i M Sport [F32]
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]

ออฟไลน์ Mon8118

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 393
    • อีเมล์
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 23:56:35 »
วันนี้เหมือนเห็นรถคุณแถวๆสามแยกไฟฉายครับ ;D เห็นคันจริงแล้วสวยมากเลยครับ โดยเฉพาะไฟหน้าLED กับชุดแต่ง M sport :) เห็นแล้วอยากยุให้ที่บ้านซื้อเลย555
'95 Subaru Impreza STI GC8
'99 Jeep Grand Cherokee 4.0
'09 Nissan Teana 250XV
'12 Mini Cooper S Clubman
'12 Hyundai Grand Starex VIP
'16 Nissan Elgrand

ออฟไลน์ XL_SiZe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 11:50:23 »
ชอบไฟเลี้ยว ชุดหน้าครับ สวยบาด

ออฟไลน์ pongsakorn11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 855
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2014, 12:01:10 »
ด้านหน้าหล่อมาก

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,870
  • *** HLM.COM ***
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 04:00:33 »
Adaptive LED Headlight มีอะไรพิเศษหรือเปล่าครับ หรือเป็นแค่ LED ธรรมดาทั่วไป

โดยรวมผมชอบหมดทุกอย่างเลยยกเว้น...

ไฟท้าย ผมว่า pre LCI ดูลงตัวกว่า
ภายในเคฟล่าไม่ค่อยแมทกับสีเบาะ
พวงมาลัย M !!!

ยินดีด้วยครับ

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 806
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 22:13:34 »
Adaptive LED Headlight มีอะไรพิเศษหรือเปล่าครับ หรือเป็นแค่ LED ธรรมดาทั่วไป

โดยรวมผมชอบหมดทุกอย่างเลยยกเว้น...

ไฟท้าย ผมว่า pre LCI ดูลงตัวกว่า
ภายในเคฟล่าไม่ค่อยแมทกับสีเบาะ
พวงมาลัย M !!!

ยินดีด้วยครับ
ไฟหน้า LED แบบใหม่ครับ เปิดไฟสูงเวลาขับไกลๆเอง มี sensor
สว่างกว่ารุ่นเก่า แต่ไม่แยงตา ประหยัดไฟกว่า เค้าว่างั้นนะ


ไฟท้ายที่บ้านมีทั้งสองรุ่น มองแทบไม่ต่างกันมาก แต่ไฟหน้าต่างกันมากจริงๆ

เคฟล่า ตอนแรกก็คิดว่าไม่สวยครับ ต้องดูของจริง มันสวยกว่าในรูปพอสมควรเลย
สีเบาะสีนี้สวยมาก ท่าทางจะรักษาง่าย

ที่บ้านมีทั้งสองตัว พวงมาลัยปกติ กับ M
ต่างกันที่ความกระชับเวลาขับ
แบบปกติจะอ้วนๆหน่อย ขับไกลๆ ok ฟิลลิ่งพวงมาลัยเหมือนกัน
การจับพวงมาลัย M เวลาขับเร็วๆ โยกง่ายกว่า เล่น Paddle shift ง่ายกว่า ถนัดมือกว่า
วัสดุพวงมาลัยนุ่มพอๆกัน

ส่วนตัวผม ชอบพวงมาลัย M มากกว่า แต่ชอบเบาะของ Comfort Seat ของตัว Pre LCI มากกว่า นั่งสบายกว่ามากๆๆๆๆ
'08 BMW 525i LCI [E60]
'13 BMW 528i [F10]
'14 BMW 525d LCI M Sport [F10]
'14 BMW 420i M Sport [F32]
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,191
  • AWDiesel
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 22:20:46 »
เหมือน comfort seats จะไม่กลับมานะครับ
วันนี้ไปดูที่ฟิวเจอร์ปาร์ค
525d Luxury ก็ไม่มี เป็นเบาะธรรมดาพร้อมจอแปะด้านหลัง2จอ  :P

AuNaraKa

  • บุคคลทั่วไป
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 00:15:20 »
จะลำบากไหมครับ ถ้าจะขอดูรูปหน้าปัดรถตอนกลางคืนหน่อยครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ f1rstgot

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 850
    • อีเมล์
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 08:52:57 »
Adaptive LED Headlight มีอะไรพิเศษหรือเปล่าครับ หรือเป็นแค่ LED ธรรมดาทั่วไป

โดยรวมผมชอบหมดทุกอย่างเลยยกเว้น...

ไฟท้าย ผมว่า pre LCI ดูลงตัวกว่า
ภายในเคฟล่าไม่ค่อยแมทกับสีเบาะ
พวงมาลัย M !!!

ยินดีด้วยครับ
ไฟหน้า LED แบบใหม่ครับ เปิดไฟสูงเวลาขับไกลๆเอง มี sensor
สว่างกว่ารุ่นเก่า แต่ไม่แยงตา ประหยัดไฟกว่า เค้าว่างั้นนะ


ไฟท้ายที่บ้านมีทั้งสองรุ่น มองแทบไม่ต่างกันมาก แต่ไฟหน้าต่างกันมากจริงๆ

เคฟล่า ตอนแรกก็คิดว่าไม่สวยครับ ต้องดูของจริง มันสวยกว่าในรูปพอสมควรเลย
สีเบาะสีนี้สวยมาก ท่าทางจะรักษาง่าย

ที่บ้านมีทั้งสองตัว พวงมาลัยปกติ กับ M
ต่างกันที่ความกระชับเวลาขับ
แบบปกติจะอ้วนๆหน่อย ขับไกลๆ ok ฟิลลิ่งพวงมาลัยเหมือนกัน
การจับพวงมาลัย M เวลาขับเร็วๆ โยกง่ายกว่า เล่น Paddle shift ง่ายกว่า ถนัดมือกว่า
วัสดุพวงมาลัยนุ่มพอๆกัน

ส่วนตัวผม ชอบพวงมาลัย M มากกว่า แต่ชอบเบาะของ Comfort Seat ของตัว Pre LCI มากกว่า นั่งสบายกว่ามากๆๆๆๆ
เข้ามายืนยันเรื่องเคฟล่าครับ ของจริงสวยมากๆ เห็นแล้วหลงรักเลยครับ ให้อารมณ์ที่สปอร์ตแบบหรูมากๆเลย ส่วนพวงมาลัย ดีไซน์ M สวยแบบกินขาดพวงมาลัยเดิมๆเลยครับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,642
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 11:50:21 »
ชอบพวงมาลัยที่สุดครับ สวยมาก
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,477
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 12:02:40 »
เพิ่งรู้ว่า BMTH แอบไม่ใส่ของบางอย่างให้

- หน้าปัดดิจิตอล แบบในซีรี่ย์ 7 ไม่แน่ใจว่าที่เมืองนอกมันเปนอุปกรมาตรฐานหรือไม่

- เบาะสีน้ำตาลใหม่ เพราะเบาะ Cinnamon Brown ตัว LCI ที่เมืองนอกจะไม่มีแล้ว


AuNaraKa

  • บุคคลทั่วไป
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 12:28:33 »
เพิ่งรู้ว่า BMTH แอบไม่ใส่ของบางอย่างให้

- หน้าปัดดิจิตอล แบบในซีรี่ย์ 7 ไม่แน่ใจว่าที่เมืองนอกมันเปนอุปกรมาตรฐานหรือไม่

- เบาะสีน้ำตาลใหม่ เพราะเบาะ Cinnamon Brown ตัว LCI ที่เมืองนอกจะไม่มีแล้ว



หน้าจอไม่มาตรฐานครับ ที่ อังกฤษ มีให้เลือก 3 แบบ แบบธรรมดา แบบกึ่ง LED แล้วก็ LED ทั้งหมด

เบาะ Cinnamon ก็ยังมีอยู่นิ เห็นในเว็บที่ UK ยังมีให้เลือก ถ้าจะเลือกเบาะสี Mocha ต้องไปคู่กับเบาะ Comfort เท่านั้น ลองดูข้อมูลดีๆ ครับ

ออฟไลน์ Bboomboom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 174
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 19:46:19 »
m-Sport 275 โดนใจวัยรุ่นขาซิ่งจริงๅๅ 525D เนี่ย

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 964
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 23:44:24 »
เพิ่มเติมนิดนึงครับหลังจากไปสอบถามและอ่าน Spec มารู้สึกว่า 0-100 จะเร็วขึ้น 0.1  วินาที และประหยัดน้ำมันมากขึ้นด้วยนะครับ

ออฟไลน์ despinaauto lci

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 418
  • MONEY
Re: Review : F10 LCI 525d M Sport
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: เมษายน 23, 2014, 21:03:12 »
  520d    0-100(7.9).       Max speed.      231
  520i.    0-100(7.9).       Max speed.      233
  525d.   0-100(6.9).       Max  speed.     243
  528i.    0-100(6.7).       Max. Speed.    245

  525d(3.0)    0-100(7.2)

  Spec จากโรงงานครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2014, 21:27:16 โดย despinaauto lci »
Last id: despinaauto
2003-ACCORD 3.0 gen 7(2008 sold)
2006-CIVIC FD 1.8(2012 sold)
2008-ACCORD 2.4 gen 8(2013 sold)
2012-E250 CGI
2013-520i F10
2013-E200 coupe sport facelift
2014-528i F10 lci M Sport
2014-320d F30 upgrade m performance power