ผู้เขียน หัวข้อ: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++  (อ่าน 11639 ครั้ง)

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 12:36:26 »
รอชมรีวิวตัวเต็มครับ อยากได้อยากโดนจริงๆรุ่นนี้
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 13:12:35 »
ขอถามสองข้อครับ

เกียร์เข้าแล้วมันซึบเข้าเลยเหมือนmx-5มั้ยครับ


แล้วอัตราเร่งดึงกว่าmx5 NCมากแค่ไหนครับ

ปล.พื้นไอเกีย รถอะไรก็เอี้ยดครับมันตูดปัดง่ายมากเป็นเพราะสีเคลือบพื้นค่าfictionมันเปนแบบนั้น




ไม่เหมือนครับ เกียร์ MX-5 ระยะเข้าจะสั้นกว่า ลักษณะเกียร์ของ 86 จะมีการขืนมือนิดๆ
เหมือนกับเกียร์ของพวก STi มากกว่า

อัตราเร่ง ถ้า MX5 NC a/t 0-100 มีสิบวิกลาง 86 a/t มี 9วิกลางครับ
ช่วงรอบเครื่อง 2500-4500 MX-5 NC จะไปดีกว่า ลื่นกว่า แต่ถ้าkeep รอบเครื่อง
ให้สูงกว่า 4500 ไว้ตลอด 86 กินขาดอย่างไกลๆ

ขอบคุณครับ
แปลว่าในเมืองถ้าจะมุดๆจี๊ดหยุดจี๊ดหยุด ต้องเลี้ยงรอบสูงๆไว้ใช่มั้ยครับ

อย่างนี้ND. น่าจะเล่นกับข้อนี้ของ86
NDใช้วิชาตัวเบากับเครื่องจี๊ดๆไม่เอาปลายมาก
น่าจะสู้กับ86ได้ในบางสถานการ
แต่ถ้าทางตรงคงโดน86ทิ้งหายยยยย

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 14:35:58 »
ขอบคุณคุณ J!MMY และ คุณแพนครับ

ดู 86 M/T เจ๋งดีนะครับ
เครื่อง N/A ลื่นไหลแบบ M/T
จะไ้ด้วาดลวดลายของ 86 ได้ถนัดครับ ^ ^

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 15:49:51 »
พี่แพนครับ ขับในชีวิตประจำวัน ลำบากมากมั้ยครับ หรือว่าโอแล้ว สำหรับ NA

ผมขอด่าแค่แรงบิดรอบต่ำอย่างเดียว
 อย่างอื่นหวานหอม ขับก็ง่าย คลัตช์ก็ไม่ได้หนักอะไร
ขับเหมือนรถบ้านธรรมดาได้เลย
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 16:35:24 »
ขอบคุณครับ
แปลว่าในเมืองถ้าจะมุดๆจี๊ดหยุดจี๊ดหยุด ต้องเลี้ยงรอบสูงๆไว้ใช่มั้ยครับ

อย่างนี้ND. น่าจะเล่นกับข้อนี้ของ86
NDใช้วิชาตัวเบากับเครื่องจี๊ดๆไม่เอาปลายมาก
น่าจะสู้กับ86ได้ในบางสถานการ
แต่ถ้าทางตรงคงโดน86ทิ้งหายยยยย


ใช่..ถ้าอยากได้แรงดึงแบบทันที ต้องเลี้ยงรอบไว้เหนือ 4,000
และถ้าให้ดีคือต้อง 5,000 ไปเลย ถึงจะกดแล้วพุ่งจู๊ดทันที
รุ่นเกียร์ออโต้จะเห็นจุดอ่อนนี้ชัดเจนเพราะ 0-100 ซึ่งต้องออกจากรอบต่ำไป
ได้ตัวเลขออกมาแย่กว่า Camry 2.5G อีกมั้ง แต่เร่งแซง80-120 นั้นใช้แค่รอบสูง
เลขกลับออกมาสวยสมตัว ใช้ได้ และยังโชคดีที่เกียร์ออโต้ของ 86 นั้นแสนรู้ ไวและดุ
ถ้าเครื่อง 86 มาเจอกับเกียร์ของเบนซ์ คันเร่งของเชฟโรเล็ต ..โลกรถสปอร์ตจะเข้าสู่ยุคมืด


ที่ฟังคุณพูดมา เหมือนจะอยากให้มาสด้าทำเครื่องให้ชนะ 86
ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ต้องยึดติดกับรูปแบบเครื่องก็ได้ครับ
ไม่ต้องยึดติดกับการลากรอบก็ได้ เอาเครื่อง 2.5 ลิตรมาได้ไหมล่ะ
ปรับจูนเพิ่มนิดหน่อย ทำม้าสัก 200 ตัวได้ แต่คนอาจจะบอกว่า
ฟังดูแล้วไม่น่าปรบมือ 2.5 ลิตร 200 แรงม้ามันเป็นเรื่องปกติ
แต่ 2.0 ลิตร 200 แรงม้า..ได้ 100 แรงม้าต่อลิตร ดูเก่ง..แต่อย่าลืม
ว่า 2.5 ลิตร แรงบิดดี เข้าโค้งมาเกียร์ 3 ลืมเปลี่ยนลงเกียร์ 2
รอบเครื่องเด้าๆอยู่แถว 3,000 ยังกดคันเร่งแล้วออกจากโค้งไปได้
แต่ถ้ารถ 2.0ลิตร 200 ม้า ลืมเปลี่ยนเกียร์ลง อันนี้ฉิบหายแน่นอน


86 เลือกใช้เครื่องสูบนอนเพราะต้องการบาลานซ์แบบสุดๆ ทุกอย่างมีดีมีเสีย
ส่วนตัวผมดูแล้ว คนที่เล่นแบบสุดๆ ลงเอยด้วยการทำลายบาลานซ์ตรงนั้นก่อนเป็นอย่างแรก 55
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 07:47:38 »
ขอบคุณครับ
แปลว่าในเมืองถ้าจะมุดๆจี๊ดหยุดจี๊ดหยุด ต้องเลี้ยงรอบสูงๆไว้ใช่มั้ยครับ

อย่างนี้ND. น่าจะเล่นกับข้อนี้ของ86
NDใช้วิชาตัวเบากับเครื่องจี๊ดๆไม่เอาปลายมาก
น่าจะสู้กับ86ได้ในบางสถานการ
แต่ถ้าทางตรงคงโดน86ทิ้งหายยยยย




ใช่..ถ้าอยากได้แรงดึงแบบทันที ต้องเลี้ยงรอบไว้เหนือ 4,000
และถ้าให้ดีคือต้อง 5,000 ไปเลย ถึงจะกดแล้วพุ่งจู๊ดทันที
รุ่นเกียร์ออโต้จะเห็นจุดอ่อนนี้ชัดเจนเพราะ 0-100 ซึ่งต้องออกจากรอบต่ำไป
ได้ตัวเลขออกมาแย่กว่า Camry 2.5G อีกมั้ง แต่เร่งแซง80-120 นั้นใช้แค่รอบสูง
เลขกลับออกมาสวยสมตัว ใช้ได้ และยังโชคดีที่เกียร์ออโต้ของ 86 นั้นแสนรู้ ไวและดุ
ถ้าเครื่อง 86 มาเจอกับเกียร์ของเบนซ์ คันเร่งของเชฟโรเล็ต ..โลกรถสปอร์ตจะเข้าสู่ยุคมืด


ที่ฟังคุณพูดมา เหมือนจะอยากให้มาสด้าทำเครื่องให้ชนะ 86
ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ต้องยึดติดกับรูปแบบเครื่องก็ได้ครับ
ไม่ต้องยึดติดกับการลากรอบก็ได้ เอาเครื่อง 2.5 ลิตรมาได้ไหมล่ะ
ปรับจูนเพิ่มนิดหน่อย ทำม้าสัก 200 ตัวได้ แต่คนอาจจะบอกว่า
ฟังดูแล้วไม่น่าปรบมือ 2.5 ลิตร 200 แรงม้ามันเป็นเรื่องปกติ
แต่ 2.0 ลิตร 200 แรงม้า..ได้ 100 แรงม้าต่อลิตร ดูเก่ง..แต่อย่าลืม
ว่า 2.5 ลิตร แรงบิดดี เข้าโค้งมาเกียร์ 3 ลืมเปลี่ยนลงเกียร์ 2
รอบเครื่องเด้าๆอยู่แถว 3,000 ยังกดคันเร่งแล้วออกจากโค้งไปได้
แต่ถ้ารถ 2.0ลิตร 200 ม้า ลืมเปลี่ยนเกียร์ลง อันนี้ฉิบหายแน่นอน


86 เลือกใช้เครื่องสูบนอนเพราะต้องการบาลานซ์แบบสุดๆ ทุกอย่างมีดีมีเสีย
ส่วนตัวผมดูแล้ว คนที่เล่นแบบสุดๆ ลงเอยด้วยการทำลายบาลานซ์ตรงนั้นก่อนเป็นอย่างแรก 55


จากที่เค้าคาดเดากันว่ามาสด้าจะลดน้ำหนักให้ต่ำกว่า1ตัน
ใช้เครื่องเล็กลง อาจจะใช้1.4หรือ1.5ลิตรม้าไม่เยอะน่าจะซัก150-160ตัวร่วมกับเกียร์น่าจะตั้งเป้า0-100ประมาน7-8วิ
คงต้องการความagility มากๆbody control ที่ให้ความสนุกมากกว่าน่ากลัว

ผมเลยลองเดาความคิดของทีมวิศวกรมาสด้าตอนนี้ดูว่าพวกเค้าคิดจะทำรถแบบไหนออกมา
เพราะตอนนี้86ออกมากระแสดีมาก แถมมีตัวเปิดประทุนมากินตลาดนี้อีก
และยังพยายามเน้นความบาลานส์ แฮนดลิ่ง ฟิลลิ่งฟัน มากกว่าฟิลลิ่งฟาส
นี่มันชนกับMiata กันหลายจุด

เข้าใจว่าmiataมีแฟนคลับประจำอยู่เยอะเหนียวแน่นแต่เชื่อว่าบางส่วนก็มีเป๋ไปเยอะ
เลยมองว่างานนี้NDต้องแน่จริงมีจุดขาย จะทำตัวติสๆแบบเดิมอาจจะเหนื่อยเพราะ86ทำการบ้านมาดี

ผมเชื่อว่าโจทย์ที่ยากของNDคือจะพัฒนายังไงให้แฟนเก่ารู้สึกว่ามีอะไรใหม่ๆโดยที่ยังมีจิตวิญญาณเดิมๆ(พวกนี้รักจริงแต่เรื่องมาก)
ขณะเดียวกันก็ต้องสร้างอะไรบางอย่างให้ตอบลูกค้าที่เอาไปเทียบกับ86ที่ต้องหันมามอง และผมเชื่อว่าหลังจากNDออกมา86turboคงมาแน่ๆ


ขอถามท่านผู้การต่ออีกนิด

เทียบแฮนดลิ่งแล้วมันต่างกับNCมั้ยครับว่ากันโค้งต่อโค้ง86จะเข้าได้เร็วกว่าncแค่ไหนด้วย200ม้า
ใจจริงผมเองชอบรถNa เครื่องใหญ่ๆแอบหวังว่ามาสด้าจะเอาเครื่องใหญ่ๆใส่miataมั่งคงมันส์น่าดู
เห็นพวกที่ทำแบบที่ท่านผู้การบอกเอาเครื่องมาสด้า6ลงแถมลดน้ำหนักแบบสุดๆเอาลงสนามเมืองนอก
มันคงจี๊ดใจน่าดู

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 07:51:28 »
เรื่องเกียร์เหี่ยวๆของเบนส์นี่ มาคู่กับคันเร่งไฟฟ้าขี้เกียจ
มันทรมานใจมาก

เชื่อมั้ยครับC200มุดสู้almera  Mtในเมืองไม่ได้
เกียรกับคันเร่งร่วมกันถ่วงเวลา เจอturbo. Lagเข้าไปอีก
กระตุกหัวสั่นอยู่นั่นไม่ไปไหนเลย

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,636
    • อีเมล์
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 08:30:16 »

เชื่อมั้ยครับC200มุดสู้almera  Mtในเมืองไม่ได้
เกียรกับคันเร่งร่วมกันถ่วงเวลา เจอturbo. Lagเข้าไปอีก
กระตุกหัวสั่นอยู่นั่นไม่ไปไหนเลย

อันนี้เห็นด้วย และบอกได้ว่า คงได้เบื่อกันอีกนานแน่ครับ
คือเบื่อเรื่องเหล่าบรรดาอีโคคาร์ ที่แข่งกันมุดแบบไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งสิ้นแหละครับ

ขับทางด่วนนี่เจอจนเซ็งครับ มิราจ มาร์ช สวิฟ มุดกันแบบถ้าปีนไปขับบนขอบกั้นบนทางด่วนได้ คงทำกันไปแล้ว

หลายคันขับน่ากลัวมากๆครับ ขวาสุด ตบซ้ายสุด มุดกลาง ปาดแล้วเบรค

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 13:54:09 »
เทียบแฮนดลิ่งแล้วมันต่างกับNCมั้ยครับว่ากันโค้งต่อโค้ง86จะเข้าได้เร็วกว่าncแค่ไหนด้วย200ม้า
ใจจริงผมเองชอบรถNa เครื่องใหญ่ๆแอบหวังว่ามาสด้าจะเอาเครื่องใหญ่ๆใส่miataมั่งคงมันส์น่าดู
เห็นพวกที่ทำแบบที่ท่านผู้การบอกเอาเครื่องมาสด้า6ลงแถมลดน้ำหนักแบบสุดๆเอาลงสนามเมืองนอก
มันคงจี๊ดใจน่าดู


อันนี้พูดตามตรงว่าผมยังไม่เคยดวลทั้งคู่ในสนามแข่งนะครับ ผมลองได้แค่บนถนนหลวง
ซึ่งมันก็อัดไม่ได้เต็มที่เพราะกลัวต้องเรียกประกัน แต่เท่าที่ลองมา ผมว่าการเอาหน้าเข้านั้น
คมพอกัน แต่มันต่างกันตอนประคองผ่านและเร่งออกโค้ง ยางของ 86 ที่ติดมานั้นไม่ค่อยเกาะ
ดังนั้นถ้ารอบอยู่ช่วง 4-5 พัน 86 แต๊บคันเร่งไม่ต้องลึกมาก ท้ายมันก็พร้อมจะออกแล้ว
ส่วน MX-5 จะพยายามเกาะเอาไว้ จนกว่ารถจะรู้สึกว่าคุณตั้งใจต้าบคันเร่งจริงๆ มันก็จะออกให้คุณสวยๆ
ถ้าคนขับขี้กลัวท้ายปัด จะชอบอาการของ Mazda มากกว่า มันไปตามสั่ง ไม่รุนแรง มันก็ไม่ออก
ในขณะที่ 86 จะมีเสียงยางโหยหวนนำมาก่อน จากนั้นจะรู้สึกเสียวเอวเสียวตูดนิดๆขำๆ
ตอนที่ท้ายค่อยๆสไลด์ออกช้าๆ มากขึ้น มากขึ้น จนกว่าจนเบา input พวงมาลัยหรือค่อยๆ
ถอนคันเร่ง

Mazda ND ตัวต่อไปที่มา อาจมีความเป็นอิตาเลียนมากขึ้นเพราะได้ข่าวว่าพัฒนาร่วมกับ Alfa Romeo
ซึ่งฝั่งนั้นก็มีเครื่อง 1.8 เทอร์โบ 250 แรงม้าอยู่แล้วในรุ่น 4C ถ้าได้เครื่องตัวนั้นล่ะก็แซ่บเลย
เพราะแรงบิดสูง และผ่านมาตรฐานมลภาวะยุโรปมาแล้วด้วย Mazda ก็ตั้งใจทำตัวรถ แชสซีส์
ช่วงล่าง และระบบขับเคลื่อนให้ดี แล้วส่งให้ Alfa ไปขายในชื่อ Spider ส่วน Alfa ก็ทำเครื่องให้เจ๋ง
ส่งให้มาสด้า ทีนี้ความสมบูรณ์จะบังเกิด MX-5 จะมีสิ่งที่มันควรได้รับมาตลอดนั่นคือแรงบิด
(ไม่นับ MX-5 SP ที่ออสเตรเลียเซ็งเป็ดกับความยึดติดของญี่ปุ่น จนทำออกมาเป็นรุ่นพิเศษ
ขายเองในประเทศ ญี่ปุ่นเห็นแล้วซี้ด ทำรุ่น SE ติดเทอร์โบเองส่งไปขายเองจากญี่ปุ่นซ้ำ)


ในขณะที่ 86 ประกาศจะมีรุ่นเปิดประทุนออกมา Mazda เองก็ควรอย่างยิ่งที่จะทำ MX-5
ในเวอร์ชั่นหลังคาแข็งออกมาบ้าง เพราะการใช้หลังคาแข็ง ลดน้ำหนักลงได้มาก โครงสร้าง
แข็งแรงได้มาก


-___________


ส่วนเรื่อง C200 มุดสู้ Almera M/T ในเมืองไม่ได้ ผมเดาว่าเป็นสปีดช่วงต่ำกว่า 60 ซึ่ง
เท่าที่ลองมา Ecocar เกียร์ธรรมดาในสปีดต่ำๆนั้นวิ่งแซ่บพอสมควรเลย
Mirage m/t มีท่อ มีกรอง มีกล่อง เติม E85 ล้อ 15 วิ่งคลองห้า (มันจะห้าเยอะไปไหนวะ) ได้ 16.9
เห็นมาแล้วกับตาตัวเอง Swift/Brio พวกนี้มีท่อ มีจูน วิ่งกัน 17วิต้น เท่า Civic FD 2.0 (17.2วิ)

แต่ผมแปลกใจ พอออกถนน ทำไมไม่ค่อยเจอรถอีโคแซ่บแบบที่คุณ dht_tubes บอกเลย
ผมเจอแต่พวกขับอยู่เลนขวา วิ่ง 60-70 กระย่องกระแย่ง ขาดการตัดสินใจ ขับรถเหมือน
ไม่มีความคิดของตัวเอง ต้องรอโทรถามเมียถามผัวก่อนว่าจะเลนซ้ายเลนขวา
เวลาผมเจออีโคแซ่บนี่ผมชอบนะ มาเหอะ ผมชอบ บังเอิญผมเป็นพวกขับรถสันดานไม่ดี
เกลียดรถช้า ชอบรถเร็ว แต่ถ้าเร็วแล้วกวนส้นหาเรื่องนี่เกลียดเหมือนกันไม่ว่าจะรถอะไร
ผมชอบรถที่เร็วแต่เร็วแบบมีสปิริต ไม่เอาเป็นเอาตาย มียอม มีผลัดกันนำ เสร็จแล้วต่างคนต่างไป
แบบนี้เมื่อก่อนมีเยอะ ทุกวันนี้หายาก มีแต่พวกอยากเอาเป็นเอาตาย กับพวกที่พร้อมจะฆ่าเราให้ตาย
ด้วยความช้าอืดอาดบนเลนขวา

นอกจากอีโคแซ่บแล้วยังมีอีโคซูเปอร์แซ่บ ไอ้พวกเสือบ้าที่เอาขนแกะมาห่มกันหนาวเล่นๆ
ทีมรุ่นน้องๆที่รู้จักกัน หน้าตาคล้ายลุงบิวข้าวมันไก่ตอน ขับ March หน้าตาดูข้างนอกธรรมด๊าธรรมดา
พอเปิดกระโปรงมาเลือดกำเดาแทบพุ่ง SR16VE เต็มห้อง..ยัง..ยังไม่พอ..พ่วงโบลูกเท่าหม้อหุงข้าวเล็ก
ไปอีก ม้าไดโน่ 352 ลงพื้นของจริง เพลาขาดประจำ..คือรถเหล่านี้เจ้าของเขาไม่ได้สนบาลานซ์
หรือการขับแบบ Circuit แล้ว เป็นด้านตรงข้ามกับ 86 ทุกประการ แต่นั่นล่ะ พอเจอถนนแบบไทยๆ
ไม่รู้เลยจะใช้บาลานซ์ตรงไหน รถประเภทที่เน้นบาลานซ์จึงมีความมันส์ในใจของเจ้าของ กับในสนาม
หรือตามภูเขาเท่านั้น ลงถนนพื้นราบ หรือไฮเวย์ เสร็จพวกเสือห่มขนแกะหมด


- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 18:15:51 »



สมัยก่อน ขับรถกทม พัทยา หรือหัวหิน จะเจอขาแรงขับตามกันไปนำกันไป แซงได้แซงให้ไม่เบื่อไม่ง่วง
เจออะไรก็หลบก็เปิดทางกันไป ถึงที่ต่างคนต่างแยกย้าย

สมัยนี้ขึ้นด่วนยกระดับ เจอปลาหมึกพ่นควันดำๆ ขับเอาเป็นเอาตาย
ออกซ้ายออกขวา ปาดจนชาวบ้านเบรคกันตัวโก่ง แซงไม่ได้ก็ออกอาการกระฟัดกระเฟียด
เห็นแล้วเหนื่อยไม่อยากเข้าใกล้ แต่ก็ไม่เห็นจะไปไหนไกลสักที มุดอยู่นานไม่ไปไหน


ยิ่งมาเจอ อีโค่วววขวางคลอง ยิ่งไปกันใหญ่สองพวกสุดโต่งพาลจะทำให้เกิดอุบัติเหต

เห็นด้วยครับว่าขับรถสมัยนี้เหนื่อยสงสัยแก่แล้วต้องหัดปล่อยวาง
บางทีไม่ได้จะเล่นกับใครขับมาดีๆ เจอสามแซบทั้งอีโค่แซบ ดันรางแซบ กับรถตู้แซบ
ต้องถอนออกมาห่างๆกลัวคนหาว่าร่วมวงสนทนาธรรมกับท่านๆ ด้วยแล้วมาวางมิดมาฮึ่มให้กันอีกไม่รู้จะเอาอะไรกัน


นี่อาจเป็นสาเหตที่บางคนชอบทำตัวเป็นหมาป่าแอ๊บแบ๊ว
เจอพวกแซบๆมาจี้ ฉีกให้หายทีเดียวจบ แล้วพอ
ขอขับติ๋มๆต่อดูดบุหรี่ปุ๋ยๆเปิดหน้าต่าง ฟังท่อตัวเองเพลินๆดีกว่า
ความสุขแบบเดิมๆในการขับรถสมัยนี้หายหมดแล้ว

(บ่นเป็นชายแก่วัยกลางคนเต็มขั้น)


ขอบคุณท่านผู้การสำหรับทุกคำตอบนะครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 03:20:43 »
ซื้อไปสงสัยต้องเก็บตังรอลงเครื่องตัวนี้



แว่วๆมา รหัส  UZ  :o

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
Re: ++TheClip Toyota 86 M/T minimalism sport สับเองมันส์กว่า++
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 01, 2014, 12:18:53 »
ดูคลิปไม่ได้แล้วเหรอครับ วันนี้อ่านรีวิวแล้วอยากดูคลิปจริงๆ