อ่านหลายๆ คอมเม้นท์แล้วไม่แปลกใจ เจ้าดิ๊กเทอร์โบนี่ ยังคงความเป็น Pulsar ตัวธรรมดาอยู่เต็มแม็ก
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบเดิม แถมยังมีระบบ TRC+VDC มาสกัดกั้นความแรงไว้อีก ต่อให้มีโหมดล็อคจังหวะเกียร์ ยังไงก็ยังไม่ฟินครับ
อย่างเจ้า Pulsar ตัวธรรมดานี่เวลาออกตัว ขนาดเปลี่ยนจาก N ไป D แล้วกระทืบคันเร่ง (ซึ่งไม่ควรทำ) มันยังหน่วงเพื่อเซฟเกียร์ไว้ขนาดนี้ ซึ่งเป็นในทุกๆ ครั้ง
ถ้าใช้เป็นประจำ จะสังเกตพบว่าไม่ได้เป็นเพราะระบบมันต่อกำลังช้า หรือคันเร่งหน่วง แต่มันมีบางอย่างป้องกันไว้ แต่มันก็มีวิธีแก้ อิอิ
ความสนุกของ Pulsar Turbo
คงหมายความถึงการมีพลกำลังที่รุนแรงและกระฉับกระเฉงกว่าเดิมเพียงเท่านั้น ไม่ได้หมายความถึงขับสนุกสนานกระชากกระชั้นอย่าง Golf GTi หรือแม้แต่ Fabia RS
ส่วนหนึ่งที่มีผลมาก ก็คงเป็นเรื่องเกียร์ และอย่าลืมว่า Pulsar Turbo มันก็คือ Pulsar ที่ติดหอยมาเพื่อความแรงเพียงเท่านั้น ไม่ใช่รถที่เกิดมาเพื่อแว้นซ์ ขับมันส์สุโค่ยแต่ประการใด
ปล. คนที่ได้ลองมา ล้วนแต่ถอนหายใจ เฮ่อออออออ