ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ  (อ่าน 8700 ครั้ง)

ออฟไลน์ vasin

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
วันนี้ไปลอง PULSAR TURBO มาครับ ได้มีโอกาสขับอยู่ 2 รอบ

- Station แรก ทางตรง
ใครที่จะคิดว่าหลังติดเบาะ ลืมไปได้เลยครับ อัตราเร่งในจังหวะเริ่มออกตัวไม่รู้สึกอะไรนัก จะเริ่มรู้สึกว่าตัวรถเริ่มพุ่งไวขึ้นก็คือช่วง 3500 รอบเป็นต้นไป

เอาตามตรงคือ อัตราเร่ง แรงดึง ผมรู้สึกว่า TEANA 2.5 ตัว L33 ทำได้ดีกว่า

0-100 ลองประมาณคร่าวๆ เดาว่าน่าจะได้ราวๆ 9 ปลายๆ - 10 ต้นๆ

- Station Slalom
น้ำหนักพวงมาลัยตอนหมุนเลี้ยวจอดไม่ต่างกับ PULSAR ตัว NA ครับ
แต่จังหวะเข้าไพลอน ที่ความเร็ว 70 km/h รู้สึกว่าตึงมือขึ้น ยางติดรถมีเสียงร้องตลอด
รู้สึกได้ว่า VDC ทำงาน และ พยายามดึงรถให้กลับเข้ามา
อาการ understeer มีให้รู้สึกบ้างเล็กน้อย เพราะความเร็วที่ทำ slalom ไม่ได้เยอะ
การควบคุมสำหรับผม ไม่มีปัญหาครับ สอบผ่าน

- Lane Change
ความเร็วที่หักเข้าก็เท่าเดิมครับ
หักแล้วตั้งลำตรง รถไม่มีอาการสะบัด ควบคุมได้
พอพ้นสิ่งกีดขวาง เจอโค้งขวา ลองเทโค้งแล้วกดคันเร่งเต็มๆ ก็ไม่ได้มีอาการ understeer นัก ตัวรถมีอาการเอียงตัวน้อย

- Brake test
ทดลองเบรกที่ความเร็ว 80km/h
ทำได้ค่อนข้างดีครับ หน่วงและหยุดรถได้ดี

สำหรับผม เบื้องต้น ผมแอบผิดหวังเรื่องอัตราเร่ง แต่ก็ไม่ได้ผิดคาดไปจากที่คิดไว้นัก ถ้ามีโอกาสได้ลองขับยาวๆ น่าจะรู้เรื่องกว่านี้
ซึ่งผมไม่มีโอกาสได้ลองแบบนั้นแน่
ก็คงต้องรอ full review จากคุณจิมมี่ แล้วละครับ

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 19:14:40 »
คงเป็นเพราะ CVT นั้นแหละครับทำให้่รู้สึกไม่ดึงลองใช้ Mode DS สิึีัครับไม่รู้เกียรฺจะเหมือน teana L33 ป่าว

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 21:11:58 »
วันนี้ไปลอง PULSAR TURBO มาครับ ได้มีโอกาสขับอยู่ 2 รอบ

- Station แรก ทางตรง
ใครที่จะคิดว่าหลังติดเบาะ ลืมไปได้เลยครับ อัตราเร่งในจังหวะเริ่มออกตัวไม่รู้สึกอะไรนัก จะเริ่มรู้สึกว่าตัวรถเริ่มพุ่งไวขึ้นก็คือช่วง 3500 รอบเป็นต้นไป

เอาตามตรงคือ อัตราเร่ง แรงดึง ผมรู้สึกว่า TEANA 2.5 ตัว L33 ทำได้ดีกว่า

0-100 ลองประมาณคร่าวๆ เดาว่าน่าจะได้ราวๆ 9 ปลายๆ - 10 ต้นๆ

- Station Slalom
น้ำหนักพวงมาลัยตอนหมุนเลี้ยวจอดไม่ต่างกับ PULSAR ตัว NA ครับ
แต่จังหวะเข้าไพลอน ที่ความเร็ว 70 km/h รู้สึกว่าตึงมือขึ้น ยางติดรถมีเสียงร้องตลอด
รู้สึกได้ว่า VDC ทำงาน และ พยายามดึงรถให้กลับเข้ามา
อาการ understeer มีให้รู้สึกบ้างเล็กน้อย เพราะความเร็วที่ทำ slalom ไม่ได้เยอะ
การควบคุมสำหรับผม ไม่มีปัญหาครับ สอบผ่าน

- Lane Change
ความเร็วที่หักเข้าก็เท่าเดิมครับ
หักแล้วตั้งลำตรง รถไม่มีอาการสะบัด ควบคุมได้
พอพ้นสิ่งกีดขวาง เจอโค้งขวา ลองเทโค้งแล้วกดคันเร่งเต็มๆ ก็ไม่ได้มีอาการ understeer นัก ตัวรถมีอาการเอียงตัวน้อย

- Brake test
ทดลองเบรกที่ความเร็ว 80km/h
ทำได้ค่อนข้างดีครับ หน่วงและหยุดรถได้ดี

สำหรับผม เบื้องต้น ผมแอบผิดหวังเรื่องอัตราเร่ง แต่ก็ไม่ได้ผิดคาดไปจากที่คิดไว้นัก ถ้ามีโอกาสได้ลองขับยาวๆ น่าจะรู้เรื่องกว่านี้
ซึ่งผมไม่มีโอกาสได้ลองแบบนั้นแน่
ก็คงต้องรอ full review จากคุณจิมมี่ แล้วละครับ
ราคาเปีดตัวหรีอยังครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 21:20:13 »
เกียร์cvtไม่ให้ความรู้สึกดึงรุนแรงแต่อาจให้อัตราเร่งระดับ8วินาทีนะครับ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องของช่วงล่างจะไม่ได้ออกมาดีสมกำลังเครื่อง คงต้องปรับปรุงกันขนานใหญ่เลย  :P
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 21:21:07 »
ไปดูมาแล้วครับ ราคาล้านเจ็ดหมื่น รู้สึกผิดหวังพอสมควร หลังคาซันรูฟก็ตัดทิ่ง สติกเกอร์เทอร์โบข้างประตูก็ดูโบราณอย่างกับรถซิ่งยุค80ปลายถึง90 ห้องเครื่องดูแน่นดีเหมือนกันครับ  ดูนิสสันไม่ค่อยโปรโมทเลยเตะไปอยู่หลังบูทเลยในใบราคาก็ไม่มี โบรชัวร์หรือแคตตาลอก็ไม่มี

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 22:09:04 »
ผมก็กะว่าจะมาแชร์เช่นกัน พอดีช่วงนี้ยุ่งนิดหน่อย เริ่มเลยดีกว่า 8)

ขอเกริ่นซักเล็กน้อย ผมขับซีวีทีมาหลายครา การเหยียบมิดทีนไปเลย ไม่ช่วยอะไรครับ หนำซ้ำจะทำให้รถไม่พุ่ง เพราะคันเร่งมันจะหน่วงกันเกียร์กระจุย การจะทำให้มันวิ่งแรงเต็มที่คือค่อยๆ เพิ่มน้ำหนักเท้าไปจนมิดคันเร่ง รถมันจะขึ้นเร็วครับ

แต่ฟีลทีี่ได้กับเจ้านี่ ผมว่ามันออกตัวได้แย่กว่าพัลซ่าร์ / ซิลฟี่ รุ่นปกติซะอีก จริงอยู่ที่รถพ่วงหอย จะต้องรอรอบบูสท์ แต่ก็ไม่ควรจะรอถึง 4 พันกว่ารอบ จริงมั๊ย? กว่าพี่ท่านจะแผลงฤทธิ์ ก็ไม่เหลือทางให้เอ็งสำแดงแล้ว

โหมด manual บอกเลยว่าช่วยให้ทุกอย่างแย่ลง มีไว้แก้ง่วง แล้วจบจริงๆ ต่างจากอัลติสฟ้ากับเหวเลย ด้วยความเคารพ เร่งไปเถอะ ลดเกียร์ไปเถอะ ถ้าต่ำกว่า 3 พันรอบ ก็เอาไว้แซงซาเล้งแก้เซ็ง หรือขับชิลล์ไปเซเว่นใกล้บ้านท่านก็พอ โคตรไม่สนุกเลย เหยียบไปสิ เครื่องก็ร้องอื้อออออ เหมือนมันใกล้ตาย อยากถ่ายคลิปมาให้ดูจังเลยครับ

พวงมาลัย ไม่แน่ใจว่าเซทมายังไง มันช่างเบาไม่ต่างจากตัวปกติเลย เพียงแต่มันแม่นยำขึ้น คมขึ้น แบบที่มันควรจะเป็นอยู่แล้วรึเปล่า กับรถที่เฉียด 200 ม้ารออยู่ในคอก ฟีดแบคจากถนน ไม่มี มันทำหน้าที่แค่หมุนวนออกจากห้าง แล้วจบ สรุปง่ายๆ ผมไม่ประทับใจเลยจริงๆ หรือว่าคาดหวังไว้มากเกินก็ไม่ทราบได้

มาที่ช่วงล่าง ไม่แน่ใจว่าต่างจากตัวปกติมากมั๊ย เพราะทางมันสั้น ถึงผมจะลองสามรอบก็เถอะ แต่เข้าโค้งตามไพล่อนก็พอได้อยู่ เพียงแต่รถมันเอียงไปหน่อย ของเขิงเทกระจาย

ที่ประทับใจอย่างเดียวคือเบรคครับ แน่ล่ะ เค้าเปลี่ยนชุดหม้อลมเบรค ขนาดจานเบรคให้ใหม่ จนเบรคได้อยู่หมัด และเนียนมากๆ จะรู้ว่าช่วงล่างมันเฟิร์มขึ้นก็ตอนเบรคนี่ล่ะครับ ไม่มีส่ายไปมา นิ่งทีเดียวเชียว

สรุปคือ มันเอาไว้เล่นสนุกบนทางหลวง/ทางด่วน เพื่อจ่ายค่าปรับ มากกว่าจะมามุด ซ่า ซิ่งลัดเลาะตามขุนเขา หรือทางที่ใช้ความเร็วสูงได้ไม่มาก รอบตามสเปคมันจะให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่ 2500-4500 รอบ แต่ที่ขับ กว่าม้าในคอกท่านจะมาก็นู่น 4500 เลย...

แต่มันก็มีดี จนผมตัดใจจากมันยากได้แก่ ขัาวของ ออปชั่น ถ้าไม่นับมูนรูฟที่ไม่มีอยู่แล้ว (สเปคส่งออสจะไม่มีแม้แต่รุ่นเดียว) คุ้มมากครับ VDC, TDC ระบบฉีดล้างไฟหน้า ถุงลม 6 ใบ หม้อลมเบรค จานเบรคใหญ่ขึ้น ช่วงล่างก็น่าจะปรับมาบ้าง ที่สำคัญคุณจะได้เครื่องฉีดตรง พ่วงหอย 190 ม้าจากโรงงาน ผมว่าจ่ายไป 1.07 ล้าน เพิ่มจาก 1.8 V Navi มา 9 หมื่น แลกกับสิ่งเหล่านี้ถือว่าคุ้มมากครับ ;)

ปล. ถามเซลล์แล้ว เค้าบอกว่า สติ๊กเกอร์ลอกออกได้ครับ ไม่มีผลต่อสีรถ



ออฟไลน์ Guy y

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
    • อีเมล์
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 22:15:19 »
วันนี้ไปลอง PULSAR TURBO มาครับ ได้มีโอกาสขับอยู่ 2 รอบ

- Station แรก ทางตรง
ใครที่จะคิดว่าหลังติดเบาะ ลืมไปได้เลยครับ อัตราเร่งในจังหวะเริ่มออกตัวไม่รู้สึกอะไรนัก จะเริ่มรู้สึกว่าตัวรถเริ่มพุ่งไวขึ้นก็คือช่วง 3500 รอบเป็นต้นไป

เอาตามตรงคือ อัตราเร่ง แรงดึง ผมรู้สึกว่า TEANA 2.5 ตัว L33 ทำได้ดีกว่า

0-100 ลองประมาณคร่าวๆ เดาว่าน่าจะได้ราวๆ 9 ปลายๆ - 10 ต้นๆ

- Station Slalom
น้ำหนักพวงมาลัยตอนหมุนเลี้ยวจอดไม่ต่างกับ PULSAR ตัว NA ครับ
แต่จังหวะเข้าไพลอน ที่ความเร็ว 70 km/h รู้สึกว่าตึงมือขึ้น ยางติดรถมีเสียงร้องตลอด
รู้สึกได้ว่า VDC ทำงาน และ พยายามดึงรถให้กลับเข้ามา
อาการ understeer มีให้รู้สึกบ้างเล็กน้อย เพราะความเร็วที่ทำ slalom ไม่ได้เยอะ
การควบคุมสำหรับผม ไม่มีปัญหาครับ สอบผ่าน

- Lane Change
ความเร็วที่หักเข้าก็เท่าเดิมครับ
หักแล้วตั้งลำตรง รถไม่มีอาการสะบัด ควบคุมได้
พอพ้นสิ่งกีดขวาง เจอโค้งขวา ลองเทโค้งแล้วกดคันเร่งเต็มๆ ก็ไม่ได้มีอาการ understeer นัก ตัวรถมีอาการเอียงตัวน้อย

- Brake test
ทดลองเบรกที่ความเร็ว 80km/h
ทำได้ค่อนข้างดีครับ หน่วงและหยุดรถได้ดี

สำหรับผม เบื้องต้น ผมแอบผิดหวังเรื่องอัตราเร่ง แต่ก็ไม่ได้ผิดคาดไปจากที่คิดไว้นัก ถ้ามีโอกาสได้ลองขับยาวๆ น่าจะรู้เรื่องกว่านี้
ซึ่งผมไม่มีโอกาสได้ลองแบบนั้นแน่
ก็คงต้องรอ full review จากคุณจิมมี่ แล้วละครับ
ราคาเปีดตัวหรีอยังครับ

1,070,000 ครับ
2010 VIOS

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 11:30:44 »
สำหรับผม ผมมองว่ามันเป็นรถที่คุ้มค่ามากครับ

ราคาสมเหตุผล เสียดายตรง ได้ยินว่ามันใช้ E20 ไม่ได้ :D

ออฟไลน์ Metallic

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 244
  • I'm a ME
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 11:35:54 »
สำหรับผม ผมมองว่ามันเป็นรถที่คุ้มค่ามากครับ

ราคาสมเหตุผล เสียดายตรง ได้ยินว่ามันใช้ E20 ไม่ได้ :D
ใช่ครับผมก็แอบเสียดายที่เติม E20 ไม่ได้ครับ ;)

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 18:06:33 »
อ่านจากที่ที่ได้ลองรถมาแล้ว แสดงว่า CVT ที่พ่วงหอยจะมีอาการประมาณนี้เหมือนกันหมด Preve ของผมก็มีอาการแนวๆนี้เหมือนกันคือ พอเยียบคันเร่งสุดตอนออกตัว รถเหมือนจะ ปกป้อง CVT เพื่อที่จะไม่ให้ออกตัวกระชากแรง ประมาณ 1 วิ พอ CVT จับ ก็พุ้งเลย แต่ Preve เริ่มพุ่งที่ 2000 นะครับ มีแรงดึงแบบสุภาพๆให้ได้เจอ แต่ก็ไม่ถึงกับหลังติดเบาะ

ออฟไลน์ mini_freak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 337
  • ไอ้บ้ารถ mini / AWD หัวรุนแรง / Save the MT
    • อีเมล์
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 13:42:14 »
แอบอิจฉาคนที่ได้ทดลองขับครับ ผมอยากลองเหมือนกัน แต่ว่าเมื่อติดธุระที่ต้องรีบพาเพื่อนกลับไปก่อน
(แอบไปบูธ Go pro แล้วไปเจอ เคน บล็อค มาครับ ฮี่ๆ)

อย่างแรกสุดเลย เห็นพัลซาร์เทอร์โบแล้วผมกับกับร้องกรี๊ดทันที เลยต้องวิ่งแจ้นไปดูว่ามันเป็นอย่างไร
ปรากฏว่า คุณพระ!!! สติกเกอร์มีทำไม?????????????? (ขายจริงนี่ รบกวนอย่าใส่เถอะครับ อายมากมันดูแล้ว Boy racer สไตล์เฉิ่มสุดๆ)
เปิดห้องเครื่อง อืม เทอร์โบลูกโตไปนิดๆ เฮะ ผมก็คงคิดว่า หวังว่าคงไม่มีอาการ Turbo lag แรงไปมั๊ง เครื่องสมัยใหม่แล้วนี่นะ
พอนั่งไปเท่านั้นล่ะครับ....

ถ้าไม่ได้สำเหนียกว่า "นี่ฉันนั่ง (ขับ) พัลซาร์มีหอยพิษ ที่มันประกาศกร้าวว่าฉันนี่ล่ะคือรถบ้านสันดานแซ่บเวอร์" ผมก็คงนึกว่าผมกำลังขับพัลซาร์ตัว 1.6 ปกติตะล๊อกต๊อกแต๊กยังไงอย่างงั้น!!!
ยิ่งมามองลงไปดูเกียร์.... นิสสันครับ เอาจริงง่ะ??? CVT เลยหรอ???? MT ก็ได้มั๊ง!!!!!!!!!!!!!! (เชื่อว่ามันต้องมีคนยัด MT ใส่แน่ๆ)
พี่ๆ เซลล์เดินมาหาผม (คาดว่าคงเห็นสีหน้าผิดหวังสุดกู่ตอนนั่งแล้ว) ผมเลยเดินไปบอกพี่เขาว่า "พี่ครับ ถ้าทำขายจริง ฝากบอกด้วยนะครับ เปลี่ยนภายในอะไรนิดๆ หน่อยๆ เดินด้ายดำแดงก็ได้ครับพี่.... หรือจะกวนโอ๊ยเอาคำว่า NISMO แปะสักที่ในรถก็ได้ครับพี่!!!!"
เสพติด AWD แถมโดน BC5 ของใครบางคนแถวนี้ยั่วกิเลส.... ยั่วซะต้องสอยมาสักคัน
Twitter @z2bbgr

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 14:01:50 »
เข้า Slalom 70km/h เลยหรอครับ โหดมาก  ผมลองแถวๆ 50 ก็รู้สึกตึงแล้ว >_<

ส่วนตัวผมก็คิดว่า

1. อัตราเร่ง งั้นๆ ออกตัวเนือยๆ กว่าบูสจะมาก็แถวๆ เกือบๆ 3 พัน  ผมมองว่า Ecoboost รู้สึกดีกว่าด้วยซ้ำ (แต่ออกตัว Pulsar ดีกว่านิดหน่อยนะครับ) แต่ความรู้สึกไม่เร้าใจเลย เสียงเครื่องก็งั้นๆ สู้มาสด้า 3 กับโฟกัส 2.0 ไม่ได้ด้วยซ้ำ

2. พวงมาลัยก็คม + เบาดีครับ ช่วงล่างและการซับแรงสะเทือน รู้สึกมันรถมันจะเอนมากกว่าโฟกัสอยู่นิดหน่อย และการซับแรงสะเทือน ยังสู้โฟกัสไม่ได้

3. เบรคให้ความรู้สึกหนึบดีครับ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเด่นกว่า Mazda 3 ใหม่นะ

สรุปว่า ถ้าต้องจ่ายเงิน 1 ล้าน  ผมชอบโฟกัสมากกว่าแฮะ  แต่ถ้าต้องเทียบโฟกัสกับมาสด้า 3  คิดหนัก  เพราะมาสด้า มีหน้าตามาสู้  ขณะที่พัลซ่ากับโฟกัส หน้าตางั้นๆ -.-

ออฟไลน์ honest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 172
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 07:30:20 »
ไปลองมาเมื่อวานครับ ชอบอัตราเร่งกับเบรกมาก เบรกสั่งได้เลย ส่วนอัตราเร่งเหมือนจะไปดึงแต่ก็ขึ้นไวมากเมื่อมองจากเข็มไมล์

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 10:57:36 »
ไปลองกันในงาน motor show ใช่มั้ยครับ  ผมจะได้ไปลองมั่ง  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ nithiyod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 14:16:30 »
ราคา 1,070,000 บาท ได้เครื่องเทอร์โบ ถุงลม 6 ใบ รถที่เบรกดี ช่วงล่างโอเค ผมว่าคุ้มนะครับ สื่อเมืองนอกชมรถรุ่นดีให้คะแนนดีนะครับ

ออฟไลน์ denSM

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
    • webgamethailand
Re: แชร์ความรู้สึกหลังลองขับ PULSAR TURBO ครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 15:31:53 »


อิตานี่จั่วหัวไว้ว่า NA ก็พอแล้ว.....