ค่าต่อทะเบียนปีหนึ่ง wt3.2 แพงกว่า ไม่น่าเกิน 4000 บาท ตีว่าวันละ 10 บาท ถ้าจะซื้อรถกระบะตัวท็อปราคาคันละล้านได้ แต่จะไม่ซื้อมันด้วยเหตุผลนี้ก็ งง ๆ อยู่ครับคงต้องหันไปซื้อกระบะแค็ปคุ้มที่สุด
อ้างจาก: Tiger3539 ที่ มีนาคม 31, 2014, 21:59:47wt 3.2 เป็นรถที่ดูดีภายนอก แต่คันเร่งแปลกๆ กดไม่มา พอสักพักเสือกมา แบบนี้อันตราย คันเร่งสั่งไม่ได้ เป็นรถที่แย่ลำดับสองในการซื้อ ต่อจาก FD ถ้าอยากขับมันส์อย่าซื้อ WT3.2ที่บอก 3.2 ประหยัดกว่า ฟอร์ ไม่น่าใช่ ช่วงล่างดีกว่า วีโก้ แต่ไม่ดีกว่า ฟอร์ ทริปนั้นไปกลับผมจำได้ว่าคำนวนน้ำมันออกมาได้แถวๆ 14โลลิตรในขณะที่ fortuner ได้แถวๆ 11โลลิตรตลอดครับ ทุกวันนี้ก็ยังใช้คันนี้อยู่ก็ยังได้ตัวเลยประมาณนี้ตลอดเรื่องคันเร่ง lag จริง แต่ก็ในระดับปรกติของคันเร่งไฟฟ้าที่จะมี delayนิดนึงครับ ผมรับได้นะ fortuner ก็เป็นครับช่วงล่าง wr3.2 ผมวิ่งได้ 180 ได้โดยไม่เครียด ในขณะที่ fortuner ผม 150-160 ก็พวงมาลัยเหวอๆแล้วครับ ซึ่งปรกติผมก็วิ่งแค่ 100-110 เท่านั้นแหละ วันนั้นลองของดูครับแต่ถ้าให้ซื้อford ผมยังไม่พร้อมเสี่ยงกะศูนย์บริการครับ
wt 3.2 เป็นรถที่ดูดีภายนอก แต่คันเร่งแปลกๆ กดไม่มา พอสักพักเสือกมา แบบนี้อันตราย คันเร่งสั่งไม่ได้ เป็นรถที่แย่ลำดับสองในการซื้อ ต่อจาก FD ถ้าอยากขับมันส์อย่าซื้อ WT3.2ที่บอก 3.2 ประหยัดกว่า ฟอร์ ไม่น่าใช่ ช่วงล่างดีกว่า วีโก้ แต่ไม่ดีกว่า ฟอร์
อ้างจาก: Arado_kung ที่ เมษายน 01, 2014, 13:58:46ผมจะบอกข้อเสียของ Ranger WT 3.2 อีกอย่างนึงที่ไปๆมากลายเป็นโจทย์สำคัญข้อนึงที่ทางบ้านผมรุ่นรถรุ่นนี้ออกไปจากตัวเลือกคือ ค่าภาษีประจำปีที่แพงบรรลัยกัน ปีนึงเฉียดๆ8พันบาท เพราะมันเป็นเครื่อง 3,200 D-MAX,VIGO ยังเสียภาษีน้อยกว่าอีก อีกจุดนึงที่โคโลราโด้ได้เปรียบเรนเจอร์คือการเป็นคู่แฝดกับอีซุซุ ทำให้อะไหล่หลายๆอย่างสามารถใช้ร่วมกับอีซุซุได้ หาอะไหล่ได้ง่ายกว่าเรนเจอร์เยอะ ตัวใหม่มันเดินคนละทางแล้วไม่ใช่รึครับ
ผมจะบอกข้อเสียของ Ranger WT 3.2 อีกอย่างนึงที่ไปๆมากลายเป็นโจทย์สำคัญข้อนึงที่ทางบ้านผมรุ่นรถรุ่นนี้ออกไปจากตัวเลือกคือ ค่าภาษีประจำปีที่แพงบรรลัยกัน ปีนึงเฉียดๆ8พันบาท เพราะมันเป็นเครื่อง 3,200 D-MAX,VIGO ยังเสียภาษีน้อยกว่าอีก อีกจุดนึงที่โคโลราโด้ได้เปรียบเรนเจอร์คือการเป็นคู่แฝดกับอีซุซุ ทำให้อะไหล่หลายๆอย่างสามารถใช้ร่วมกับอีซุซุได้ หาอะไหล่ได้ง่ายกว่าเรนเจอร์เยอะ