ผู้เขียน หัวข้อ: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง  (อ่าน 8738 ครั้ง)

ออฟไลน์ jani

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 160
เรื่องมาอยู่ว่า
แฟนไปจองเจ้าพัลซ่า ที่นิสสันแถวสุขาภิบาล 3 แต่ให้พ่อกู้ให้ ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะพ่อก็เพิ่งผ่อนกะบะหมดไป และจะดาวน์ประมาณ 3  แสน
แต่ปรากฏว่ากู้ไม่ผ่าน สงสัยช่วงนี้จะเคี่ยวขึ้น
ก็ตัดสินใจยกเลิกจองและขอเงินมัดจำคืน 5000 บาท ก็ฝากเซลล์ช่วยทำเรื่องให้ และถามว่าใช้เวลาประมาณ 1 เดือน
1 เดือนผ่านไป ก็ตามเซลล์ว่าเป็นไงบ้าง เซลล์ก็บอกว่าไฟแนนยังไม่ส่งเรื่องมา ก็เลยโทรหาไฟแนนเองเลย ถามว่าติดปัญหาอะไรหรอ ไฟแนนบอกว่าผู้ให้ยังไม่อนุมัติ ก็ถามต่อว่าอีกนานไหม ได้รับคำตอบว่าอีกประมาณ 1 เดือน

รออีก 1 เดือนเรื่องก็ยังเงียบ ก็เลยลองโทรถามใหม่(ระหว่างนั้นไม่ได้โทรตามให้เซลล์หรือไฟแนนรำคาญใจแต่อย่างใด) โทรถามเซลล์ก็ได้รับคำตอบเดิมคือไฟแนนยังไม่ส่งเรื่องมา ตัดสินใจโทรหาไฟแนนอีกรอบก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือผู้ใหญ่ยังไม่อนุมัติ แต่รอบนี้ไฟแนนพูดจาไม่ดีเลยแถมยังขึ้นเสียงใส่ลูกค้าอีก แฟนผมก็ได้แต่พูดว่า ฉันไม่ได้ตามคุณบ่อยเลยนะแค่โทรถามเดือนละครั้งจะขึ้นเสียงทำไม

แต่สิ่งที่ทำให้แฟนผมงงตอนโทรหาไฟแนนรอบสองคือ ได้รับคำอธิบายว่าไฟแนนไม่อยากส่งเรื่องว่าคุณกู้ไม่ผ่านกลับไป เดี๋ยวจะทำให้คุณติดเครดิตบูโร  ฟังดูแล้วตลก ไม่ได้เป็นหนี้คุณซักหน่อยจะติดได้ไง

สรุปว่ายังไม่ได้เงินคืน นี่ก็ 2 เดือนกว่าแล้ว
ผมควรปลง หรือลองตามต่อไปดี

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 01:27:01 »
โทรไปโวยศูนย์ใหญ่หรือยังครับ  :D
H.

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 07:47:38 »
นิสสันมีอย่างงี้ด้วย
 :o

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 08:20:08 »
อย่าปลงครับ สิทธิ์ของเราอย่าให้เค้ามาเอาเปรียบเราได้ทำเพื่อผู้บริโภคคนอื่นๆด้วยเพราะถ้าเราง่ายคนอื่นง่ายเค้าจะจะทำอย่างนี้ต่อไป ร้องเรียนไปหลายๆช่องทางแล้วครั้งต่อไปอัดเสียงไว้ด้วยครับ ถ้าเป็นผมมาขึ้นเสียงกันอย่างนี้ไม่จบง่ายๆแน่
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Eak

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 08:21:15 »
เห็นเพื่อนไปรับเงินจองคืนแค่โทรนัดล่งหน้า 1-2 วันก้ได้เงินสดมาแล้วครับ นิสสันเหมือนกัน

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 08:53:06 »
เรื่องแบบนี้ห้ามปลงครับ เด๋วมันจะได้ใจ สิทธิ์ของเรา อย่าไปยอม
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 10:17:36 »
ขอสายผู้จัดการ

ออฟไลน์ chaiz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
    • อีเมล์
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 10:24:14 »
ถ้าคุยกับผู้น้อยแล้วอ้างผู้ใหญ่ ก็ต้องหาทางคุยกับผู้ใหญ่ครับ

บางทีผู้น้อยก็ไม่ยอมส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่ แล้วตีเนียนนะ

หรือเรื่องมาแล้วแต่บอกยังไม่มา รอให้ลูกค้าลืมๆไป หรือ ปลง ไม่เอาเงินคืนนี่แหละ

ออฟไลน์ tvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,488
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 10:54:27 »
กู้ไม่ผ่านยังไงก็น่าจะได้เงินจองคืนครับ

โทรหาศูนย์บริการลูกค้าเลย ไม่ก็ปรึกษา สคบ. แล้วก็โทรไปแจ้งไฟแนนส์ว่าเราได้สอบถาม สคบ. แล้วน้า ... ประมาณนี้

อย่าปลงครับ บางทีแค่ระดับล่างมังดึงเกมเพื่อ...เงินเราก็ได้

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 11:26:16 »
เรื่องบริการผมขอไม่พูดถึงละกัน

แต่เรื่องที่ว่า ไม่ผ่าน แล้วเครดิตจะเสีย มันไม่เสีย 100% เสมอไปครับ

แต่ ประวัติจะไปโชว์ในสารระบบกลาง เท่านั้นเอง ว่าเคยเช็คแล้ว "ไม่ผ่าน"

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ปวดหัวกับนิสสันลิสซิ่ง เลยมาเล่าสู่กันฟัง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 13:19:49 »
แจ้งไปที่สำนักงานใหญ่ ลูกค้าสัมพันธ์ ของ Nissan โดยตรงไปเลยครับ