ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง Dmax3.0,Colorado2.8LTZ,Ranger2.2XLT เลือกตัวไหนดีครับ รถบริษัทวิ่งทางไกล  (อ่าน 5879 ครั้ง)

ออฟไลน์ TheBestOrNothing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,309
Isuzu D-Max Hi-Lander HR 3.0 VGS Z-Prestige DVD, Navi A/T  ราคา947,000บาท

Chevrolet Colorado 2.8L 2WD C-Cab AT LTZ Z71                    ราคา918,000บาท

Ford Ranger Double Cab 2.2L Hi-rider XLT   A/T                     ราคา 839,000 บาท

ใช้เป็นรถดูแลลูกค้าเร่งด่วนไปต่างจังหวัด นำไปติดแคป สำหรับวิศวกรและทีมช่าง เดินทางมากและไกล หน่อยครับ
เป็นรถบริษัทครับ (เน้นภาพลักษณ์จากตัวรถเล็กน้อยครับ)  ปกติจะวิ่งประมาณ 2-3 แสนkm แล้วก็จะขายออกไปครับ
อยากได้รถที่ทนทานหน่อยครับ ไม่จุกจิกมากมาย  
*เพิ่มเติมครับ  ผู้หญิงสามารถขับได้บ้างครับ เพราะมีเจ้าหน้าที่หญิงต้องไปเองบ้าง เลยอยากได้เป็นเกียร์AT
ขอตัด Vigo ออกไป เพราะกำลังจะเปลี่ยนโฉมและเพิ่งทราบมาจากคนดูแลรถว่า ขับต่างจังหวัดมีบางครั้งรถตายบ้าง เลยอยากเปลี่ยนครับ

รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 05, 2014, 10:59:57 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ fhasociety

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
รถบริการของบริษัทพี่สาวผมนี่ d-max ยกเซตเลยครับ
ใช้กันจนเบื่อ วิ่งกันไปเลยปีละแสนก็ไม่หวั่น ;D
ทุกวันนี้ ผม ทำงาน เก็บเงิน แต่ง..................รถ

เขตจำกัดความเร็ว 10 แก้วต่อชั่วโมง

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
เน้นใช้งานไม่ตายกลางทาง ไม่มีตัวไหนเกิน ISUZU หรอกครับ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
dmaxครับ ศูนย์เยอะ ซ่อมง่าย เซฟน้ำมัน

ออฟไลน์ bluefox

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 57
กำลังดูๆ ทั้งสามคันนี้ อยู้เหมือนกันครับ
ใจน่ะ อยากได้ อิซฺสุ
แต่ติดเรื่อง ความสวยที่เป็นรองฟอร์ด นิดนึงอะครัย

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,251
    • อีเมล์
อ่านโจทย์จบปุ๊บ จิ้มไปที่ d-max ทันทีเลยไม่รู้ทำไม 5555

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ไม่ได้ใช้เอง และใช้ต่างจังหวัด สมควรเลือกเกียร์ธรรมดาดีกว่านะ ตัวเลือกจิ้มดีแมกครับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
D-Max แบบไม่ต้องคิดครับน้องโบ๊ท colorado อันดับ2 เรนเจอร์ให้บ๊วยสุด

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
DMax 2.5 ครับ
ในฐานะคนทำ Cost ให้บริษัท ตัว 2.5 ประหยัดกว่า และไม่ให้คนขับบ้าพลังเกินไป เหยียบเร็วจนเกิดอุบัติเหตุ ราคาขายต่อ 2.5 กับ 3.0 ไม่หนีกันมาก
การบำรุงรักษา 2.5 ถูกกว่า
ยกสูง ตกแต่งได้เหมือนกัน

DMax 2.5 ที่บริษัทผม ขนของบรรทุกมากกว่า 2ตัน ขึ้นเขาลงเขาได้ เส้น เขาค้อ ภูหินร่องกล้า ผมคิดว่า 3.0 ไม่น่าเป็นประเด็นที่จะนำมาบอกว่า 2.5 ไม่แรงครับ นอกจากจะเอามาอัดกันเกิน 160km/hr

ออฟไลน์ numtik2005

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
    • อีเมล์
ใน 3 ตัวนี้ d max เป็นตัวเลือกที่ดีสุด ลดเหลือเครื่อง 2.5 ก็จะประหยัดงบได้อีกครับ

ออฟไลน์ Larry

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
แทรกนิดนึ่งนะครับ Chevrolet Colorado 2.8 รึเปล่าครับ หรือมีตัวใหม่เป็น 2.9

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
DMax 2.5 ครับ
ในฐานะคนทำ Cost ให้บริษัท ตัว 2.5 ประหยัดกว่า และไม่ให้คนขับบ้าพลังเกินไป เหยียบเร็วจนเกิดอุบัติเหตุ ราคาขายต่อ 2.5 กับ 3.0 ไม่หนีกันมาก
การบำรุงรักษา 2.5 ถูกกว่า
ยกสูง ตกแต่งได้เหมือนกัน

DMax 2.5 ที่บริษัทผม ขนของบรรทุกมากกว่า 2ตัน ขึ้นเขาลงเขาได้ เส้น เขาค้อ ภูหินร่องกล้า ผมคิดว่า 3.0 ไม่น่าเป็นประเด็นที่จะนำมาบอกว่า 2.5 ไม่แรงครับ นอกจากจะเอามาอัดกันเกิน 160km/hr
ใช่ครับ 2.5เพียงพอแล้วครับน้องโป๊ทถ้าใช้เปนรถออฟฟีตพีว่าเครีอง3.0มันเกินความจำเปนครับเพราะรถออฟฟีตพีอีกคันเปนตัวท็อปเครีอง2.5รุ่นแค็บครับพีแนะนำเอารุ่นZเกียร์ออโต้ พอครับราคา830000ครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]
'24 LOTUS ELETRE R

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ลองดู 2.5 Z-Prestige A/T 901,000 เป็นอีกทางเลือกนึงครับ
ถูกลงมา 46,000 สิ่งที่หายไปจาก 3.0 ก็มีแค่เครื่อง
เบาะหนัง, เบาะคนขับปรับไฟฟ้า แค่นั้นเลยครับ

นอกนั้น TCS, ESC DVD Navi กล้องมองหลัง ยังอยู่ครบๆครับ
จริงๆ 46,000 บาท เพิ่มไปรุ่น 3.0 กับสิ่งที่ได้มาคุ้ม
แต่เห็นเป็นรถบริษัท เลยไม่แน่ใจว่าจำเป็นมั้ยกับส่วนต่างนี้

แต่ถ้าพูดถึงอัตราสิ้นเปลือง 2.5VGS กับ 3.0VGS กินน้ำมันพอๆกันครับ
(พูดถึงตัว 4 ประตูนะครับ เพราะหนัก 1.9 ตันหน่อยๆ)
ที่ประหยัดจริงๆคือ 2.5 DDi เทอร์โบธรรมดาครับ

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,376
จิ้มไปที่ D-max แบบไม่ลังเลครับ
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!

ออฟไลน์ TheBestOrNothing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,309
ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ สำหรับคำแนะนำ
ให้ฝ่ายจัดซื้อที่บริษีัทสั่งไปเรียบร้อยแ้ล้วครับ 2คัน Isuzu
เอาเป็นรุ่น hi-lander 2.5L
Cab  4 2.5 VGS AT
ราคา853,000บาท ครับ

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ สำหรับคำแนะนำ
ให้ฝ่ายจัดซื้อที่บริษีัทสั่งไปเรียบร้อยแ้ล้วครับ 2คัน Isuzu
เอาเป็นรุ่น hi-lander 2.5L
Cab  4 2.5 VGS AT
ราคา853,000บาท ครับ

ยินดีด้วยครับ
ขอรีวิวอัตราการกินน้ำมันด้วยนะครับ เป็นพระคุณอย่างสูง เผื่อผมได้ทำข้อมูลในการจัดหารถใหม่ ขอบคุณคร้าบบบ

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
กำลังจะมาบอกว่า ให้ตัด ranger 2.2 ออกไปได้เลยครับ
เมื่อวานแม่ผมโทนมาบอกว่ารถท่ออินเตอร์คูลเลอร์แตก ต้องเอาเข้าศูนย์เพราะเร่งไม่ขึ้นครับ

รถคันนี้วิ่งมา 8 หมื่นโลแล้ว และใช้งานทุกวันๆละ 80-100 โล

ถ้าใช้รถเยอะ วิ่งเยอะ ผมว่าอีซุซุคุ้มสุดแล้วครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,120
  • เอี๊ยดแอ๊ด

ไม่ได้เป็นเจ้าของ
แถมยังเป็นรถไว้วิ่งทำรอบ ดูแล เทคแตร์ลูกค้า

ไปที่ Isuzu เลยครับ

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,721
  • Born To Race
Isuzu Dmaxx คำตอบเดียวเกือบทั้งกระทู้ 55555 แต่มันก้อใช่ที่สุดเลยละคับ