ผมเองคงมิบังอาจสอนใครได้...แต่อยากพูดบ้าง 555+
- ชูปรัชญาในการออกแบบรถของตัวเอง....ให้ชัด (เฉกเช่น Mazda มี Zoom-Zoom)
- แล้วนำจุดเด่น,ความเก่งกาจเฉพาะด้านให้ลูกค้าเห็น (รถเล็ก+ห้อตะบึงแบบรถวิบาก)
- รถราคาประหยัดที่สมเหตุสมผล (เช่นแบบที่ญี่ปุ่น ....แต่คงยาก เพราะปัจจัยการขาย ต้นทุน ความต้องการที่ต่างกัน)
- นำรถไอดอลมาขายบ้าง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ...ตอกย้ำข้อ1 (เช่น MX-5 CX-9)
สรุปไปสรุปมา...จะออกแนวทางเหมือน Mazda เลยน่ะ 5555+
แต่ต้องเร่งสร้างแบรนด์ ความเชื่อมั่นต่างๆ ให้กลับคืนมา
อย่างเช่นลูกค้าที่ซื้อ APV ไปแล้วกลายเป็น Carry .....T_T
สรุป(อีกที) หาแนวทางตัวเองให้เจอ แล้วชูให้ชัด แล้วเจาะเข้าไปให้ได้ สู้ๆๆๆๆ