เคยใช้ทั้ง 2 คัน ใช้จนตัวถังผุเลย สมัยหนุ่มๆ
มังกรทองประหยัดกว่าครับ เกาะถนนกว่า ขับสบายกว่า นิ่มกว่ามาก
เคยเหยียบได้ 160 ทั้ง 2 คัน
มังกรทอง ถ้าไม่ให้ออกตัวอืด ตีเฮดเดอร์ ครับ และแต่งปั๊มหน่อยนึง วิ่งพอๆกับ เครื่อง 2L ไมตี้เอ๊กซ์เดิมๆ แน่ ตัวไมตี้เอ็กซ์นั้น ร่อนมากๆ รถอะไรร่อนจริงๆ
เข้าใจว่า น้ำหนักตัวของมังกรทองมากกกว่า
ตัวเครื่องของมังกรทองนั้นไม่อืดครับ ตีเฮดเดอร์เลยครับ ไม่ต้องเอามีสูตรอะไร ขอให้เป็นเฮดเดอร์ ล๊ะกันก็พอแล้ว ท่อให้ใหญ่เท่ากับปากทางท่อไอเสีย พื้นที่ของห้องเครื่องโล่งมากๆ ใส่เฮดเดอร์ไม่ต้องมีสูตรอะไรก็ได้ให้ยาวๆหน่อย 4 รวมหนึ่งเหมือนทั่วๆไป ไอเสียไม่วิ่งมาชนกันก็พอแค่นี้ออกตัวก็ไม่อืดแล้วครับ
ถ้าถามว่าวิ่งดี ผมว่ามังกรทองวิ่งดีกว่า เพราะ ขับทางไกลสบายกว่า รถเกาะถนนกว่า นิ่มกว่า กว้างกว่า ทำให้ วิ่งสบายขับสบายกว่า
อีซูซุ มักออกแบบ อัตราทดของเกียร์และเฟืองท้าย เพื่อ วิ่งทาง ยาวๆ ให้สบาย ตัว คนขับ
ตีเฮดเดอร์เลยครับ ประหยัดน้ำมันขึ้นแน่ๆ รับรอง ตอนผมหนุ่มๆผมก็ไปตีเฮดเดอร์เหมือนกัน
ซึ่งก็ไม่น่าเชื่อครับว่า ท่อโล่งขึ้นแล้วออกตัวน่าจะอืดและปลายจะดี
เพราะท่อโล่งไปไม่มี แรงเฉี่อย แต่ กลับออกตัวดีกว่าเดิม เออ เป็นซะงั้นกับเครื่องดีเซลไม่มีโบ ไม่ลองไม่รู้จริงๆ
มังกรทองผมในเมือง ได้ 15 โลลิตร ไมตี้ ไม่เกิน 14 ขับแบบว่าช้ากว่าตอนแท๊กซี่จะส่งกะหน่อยนึง แต่ไม่ช้าประมาณ วิ่งเอื่อยๆ หัวมอง ซ้ายรอรับคนโดยสารตอนเที่ยงคืนแล้วโฉบ พอโฉบปั๊บได้คนแล้ว ก็ เหาะทันที ยังไม่เร็วประมาณนั้น