ผู้เขียน หัวข้อ: เกจวัดแรงดัน น้ำมันเครื่อง tfr ไม่ขึ้นแก่ไขยังไงครับ  (อ่าน 10624 ครั้ง)

ออฟไลน์ aod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 412
    • อีเมล์
เกจวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง tfr ไม่ขึ้นครับ พึ่งเป็นมาประมาณ อาทิตย์นึง มีวิธีเช็คไหมครับ ว่าตัวไหนเสีย และถ้าซ่อม ประมาณกี่บาทครับ แพงไหม ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ redtopup

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 167
    • อีเมล์
ถอดมา    แล้วฉีดน้ำยาล้างหน้าคอนแท๊คเลยครับ
น้ำยาล้างหน้าคอนแทคจะไม่เป็นคราบน้ำมันแบบโซแน๊ก น้ำยาพวกนี้ใช้ในงานอิเลคโทรนิค
บ้านหม้อมีขาย ไม่ก็หาซื้อ พวกร้านอมรใก้ลบ้านก็ได้ครับ ถอดมาฉีด
ลองเอามือตบๆ หน้าปัทท์ให้มันขยับก่อน
พวก ปุ่มหมุนตั้งรอบเดินเบาเครื่อง ยังใช้งานได้อยู่รึเปล่า
อะไหล่ มังกรทอง มีเป็นเข่งๆครับ ขายไปเป็นแสนคัน ไดชารท์ ไดสตารท์ คอมแอร์ พวกบิ้วใหม่ทุกชิ้นมีขายราคาไม่แพง  หน้าปัทท์เก่า ราคาผมว่าน่า พันกว่าบาทรึสองพันกว่าบาท เดาๆเอา
จานเบรค คู่นึงพันกว่าบาทเอง ค่าเจียร์จานใส่จานยังแพงกว่าอีก

มังกรทองเนี่ย ถ้าทำออกมาขายอีก ผมก็จะซื้อใช้อีก ถ้าทำป้ายแดงออกมา ผมว่าขายได้แน่ๆ ราคาซัก 4 แสนกว่าบาทสำหรับแคป  รึ 5 แสนกว่า
ได้มาแล้ว เก็บสภาพงานให้ดีๆใช้ยาวเลย พวกเบาะ เซียงกงพอมี
ทำดีๆ อีก 10 ปีข้างหน้า ขับไปไหนมีแต่คนมอง
ตีเฮดเดอร์เลยครับ ออกตัวจะได้ไม่อืด ช่วงเปลี่ยนเกียร์จะลื่นขึ้นมากๆ


ออฟไลน์ aod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 412
    • อีเมล์
ถอดมา    แล้วฉีดน้ำยาล้างหน้าคอนแท๊คเลยครับ
น้ำยาล้างหน้าคอนแทคจะไม่เป็นคราบน้ำมันแบบโซแน๊ก น้ำยาพวกนี้ใช้ในงานอิเลคโทรนิค
บ้านหม้อมีขาย ไม่ก็หาซื้อ พวกร้านอมรใก้ลบ้านก็ได้ครับ ถอดมาฉีด
ลองเอามือตบๆ หน้าปัทท์ให้มันขยับก่อน
พวก ปุ่มหมุนตั้งรอบเดินเบาเครื่อง ยังใช้งานได้อยู่รึเปล่า
อะไหล่ มังกรทอง มีเป็นเข่งๆครับ ขายไปเป็นแสนคัน ไดชารท์ ไดสตารท์ คอมแอร์ พวกบิ้วใหม่ทุกชิ้นมีขายราคาไม่แพง  หน้าปัทท์เก่า ราคาผมว่าน่า พันกว่าบาทรึสองพันกว่าบาท เดาๆเอา
จานเบรค คู่นึงพันกว่าบาทเอง ค่าเจียร์จานใส่จานยังแพงกว่าอีก

มังกรทองเนี่ย ถ้าทำออกมาขายอีก ผมก็จะซื้อใช้อีก ถ้าทำป้ายแดงออกมา ผมว่าขายได้แน่ๆ ราคาซัก 4 แสนกว่าบาทสำหรับแคป  รึ 5 แสนกว่า
ได้มาแล้ว เก็บสภาพงานให้ดีๆใช้ยาวเลย พวกเบาะ เซียงกงพอมี
ทำดีๆ อีก 10 ปีข้างหน้า ขับไปไหนมีแต่คนมอง
ตีเฮดเดอร์เลยครับ ออกตัวจะได้ไม่อืด ช่วงเปลี่ยนเกียร์จะลื่นขึ้นมากๆ



ขอบคุณครับเฮีย แถวบ้านผมภาคอีสาน วิ่งกันเต็มครับ สำหรับ tfr และ ดราก้อน ไมตี้ มีบ้าง  ผมลองขยับสาย ตรง เซนเซอร์วัดแรงดัน ตอนนี้ เข็มวัดขึ้นและครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ

ออฟไลน์ benley

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
ลองเช็คเซ็นเซอร์วัดแรงดัน นมค. ที่ข้างเครื่องด้วยนะครับ
ตัว 2800 เทอร์โบอยู่ด้านซ้ายของเสื้อสูบ
เลยไม่แน่ใจว่า TFR จะอยู่ที่เดียวกันไหม?