คือติดน่ะ ติดได้
แต่มันไม่สมบูรณ์หัวฉีดของเครื่องยนต์ ฉีดตรงจะจ่ออยู่ใน Combustion Chamber เลย ต่างจากหัวฉีดของเครื่องยนต์ปกติ ที่อยู่ภายใน Manifold ก่อนเข้าวาล์วไอดี
ดังนั้น เพื่อไม่ให้หัวฉีด ของเครื่องยนต์ฉีดตรง มีปัญหา คราบเขม่าอุดตัน มันจึงต้องจ่ายน้ำมันออกมาร่วมด้วย อาจจะเป็นลักษณะ
น้ำมัน 30% แก๊ส 70% ประมาณนี้ ซึ่งต่างกับระบบหัวฉีดแบบดั้งเดิมที่สามารถใช้แก๊สได้อย่าง 100% ไม่ต้องมีน้ำมันจ่ายร่วม
ค่าติดก็ยังแพงอยู่ ส่วนความสมบูรณ์ พูดได้ว่าตอนนี้ยังไม่มียี่ห้อไหนสมบูรณ์เลยซักยี่ห้อเดียว
ที่เห็นติดได้ตอนนี้มี Ford 2.0 โฉมปัจจุบัน, Mazda CX5 SkyActiv