ผู้เขียน หัวข้อ: ใครทันมิดไนท์เรซซิ่ง"เดอะ พาเลซ"บ้าง ส่วนตัวใช้รถอะไร รุ่นอะไรกันบ้างครับ  (อ่าน 7630 ครั้ง)

ออฟไลน์ GolffyGolf

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 268
    • อีเมล์
สมัยนั้นผมใช้ KE 70 เครื่องเดิมๆ แต่งแค่แม็กกับยางอวบๆ  ;D

ออฟไลน์ puay

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
สมัยนั้น ยังไม่มีรถใช้เลยครับ ยังละอ่อน มักๆ เผลอแป๊บเดียว นี่ ผ่านมาร่วมๆ 25  ปีได้แล้วมั๊งเนี่ย

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
เส้นวิภาวดีที่เค้าไปซัดกัน ความเร็ว top speed อยู่ที่ไหร่ครับ
(ในกรณีที่เอารถค่อนข้างบ้านๆมาแต่ง ไม่ใช่รถ supercar อย่าง ปอเช่ เฟอรารี่ )

ออฟไลน์ -Anonymous-

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,428
  • Catch me if you can !!!
เส้นวิภาวดีที่เค้าไปซัดกัน ความเร็ว top speed อยู่ที่ไหร่ครับ
(ในกรณีที่เอารถค่อนข้างบ้านๆมาแต่ง ไม่ใช่รถ supercar อย่าง ปอเช่ เฟอรารี่ )
น่าจะ200-240ครับ

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
.
เปอโยต์ 505 ครัช  ;D
(รถเพื่อนอาศัยมันไปซิ่ง)

ออฟไลน์ sixth gear

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
    • อีเมล์
เจ้าของกระทู้ คงอยู่ระหว่าง หลักสี่  กับหลักหก ดอนเมือง

ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Fake Forester
    • อีเมล์
พ่อเคยเล่าให้ฟังอยู่เมหือนกันครับ ตอนนี้พ่ออายุ60

ออฟไลน์ warez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
Civic คาร์บูคู่ กรองเปลือย (เปลือยจริงๆเพราะไม่มีใส้กรอง ดูดอากาศสดๆ)

ออฟไลน์ มึน!!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 709
  • -*-
เส้นวิภาวดีที่เค้าไปซัดกัน ความเร็ว top speed อยู่ที่ไหร่ครับ
(ในกรณีที่เอารถค่อนข้างบ้านๆมาแต่ง ไม่ใช่รถ supercar อย่าง ปอเช่ เฟอรารี่ )

ไม่ถึง200อย่าได้เข้าไปเลยย.

E30
สุดๆโค้งหน้าเซนจอร์น

ไปแล้ววว แค่นี้พอเด็วคิดถึงมาช่าา
ก้านไฟเลี้ยวไม่ได้มีไว้ประดับรถ เปิดกันบ้าง ไม่ต้องกลัวมันถลอกกก

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
เส้นวิภาวดีที่เค้าไปซัดกัน ความเร็ว top speed อยู่ที่ไหร่ครับ
(ในกรณีที่เอารถค่อนข้างบ้านๆมาแต่ง ไม่ใช่รถ supercar อย่าง ปอเช่ เฟอรารี่ )
น่าจะ200-240ครับ

เส้นวิภาวดีที่เค้าไปซัดกัน ความเร็ว top speed อยู่ที่ไหร่ครับ
(ในกรณีที่เอารถค่อนข้างบ้านๆมาแต่ง ไม่ใช่รถ supercar อย่าง ปอเช่ เฟอรารี่ )

ไม่ถึง200อย่าได้เข้าไปเลยย.

E30
สุดๆโค้งหน้าเซนจอร์น

ไปแล้ววว แค่นี้พอเด็วคิดถึงมาช่าา


อ๊ากก  เครื่องคาบูเรเต้อ 4 สูบ  (หลังจากที่ผ่านการ modified แล้ว) 
ที่วางในรถบ้านๆอย่าง  toyota  ,nissan ,mitsubishi สมัยนู้น มันแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ท่าจะแรงกว่า เครื่อง L15  ใน jazz  ,  1NZ ใน vios เยอะมากๆ   

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ยุคนั้นผมก็ราวๆ 6 พ่อขับ RT100 อยู่ กำลังจะกลับบ้าน เพราะไปเทื่ยวสนามบินกับพ่อ

(พ่อทำงานสายการบิน KLM เครื่องออกห้าทุ่มกว่า เลยกลับค่อนข้างดึก)

ใช้เส้นวิภาสมัยไม่มีโทลลเวย์ เจอ KE30 ติดสปอร์ทไลท์มาจี้ท้าย พ่อเลยกดหนีครับ

รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะในชีวิตไม่เคยเห็นพ่อเร็ววิ่งเกิน 150 -160 มาก่อน วิ่งแข่งกันมาถึงหน้าสำนักงานปรมาณู เจ้า KE30 ก็ชะลอไป เพราะข้างหน้ามีกลุ่มแต่งรถจอดรอกันอยู่ ก็ยังแปลกใจว่ามาจอดอะไรกัน

เลยถามพ่อว่าวิ่งเร็วไม่กลัวหรอ พ่อเลยบอกว่า อยากลองเครื่องใหม่ 2T-G ที่เพิ่งวางมาใหม่ มันแรงดี

และพ่อก็เล่าให้ฟังว่าเจอแบบนี้ประจำ พวกแต่งซิ่งมักจะมาอยู่แถบนี้เสมอ เจอประจำ

อ้างจาก: supercat
อ๊ากก  เครื่องคาบูเรเต้อ 4 สูบ  (หลังจากที่ผ่านการ modified แล้ว) 
ที่วางในรถบ้านๆอย่าง  toyota  ,nissan ,mitsubishi สมัยนู้น มันแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ท่าจะแรงกว่า เครื่อง L15  ใน jazz  ,  1NZ ใน vios เยอะมากๆ   


แรงกว่าครับ

สมัยก่อนราคาน้ำมันค่อนข้างถูก กฏหมายมลพิษยังไม่มี เครื่องยนต์จึงเน้นความแรงไว้ก่อน ไม่ได้เน้นประหยัดแต่อย่างไร

เอาแค่ 2T-G ที่พ่อแอบหนีแม่ไปวาง กดขำๆก็ 170 กม/ชม แล้วครับ แม่ยังถามเลยว่าพ่อเอารถไปทำอะไรมา พ่อก็ได้แต่บอกว่าเอาไปจูนคาร์บูใหม่เท่านั้น (พ่อคือต้นฉบับแอบเอาเงินเดือนตัวเองไปแต่งรถ)  ;D ;D

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051

ออฟไลน์ mitr

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
    • อีเมล์
เคยใช้ KE 30 เปลี่ยนคาร์บูเป็น โซเล็กซ์ และเปลี่ยนแคมชาร์ฟ ใหม่ เวลาจอดเกียร์ว่าง
รถสั่นเป็นจังหวะ ๆ ตีนปลายได้ประมาณ 170 ขับไปก็ขาสั่นไป เพราะไม่เคยขับรถเร็วขนาดนั้น
ไปกับพี่ชายกับเพื่อน  ช่วงกลับรถลองดึงเบรคมือให้ท้ายปัด มันขวางถนนเลย
จากนั้นมาไม่กล้าทำอีกเลย
   พอมาทุกวันนี้ยังนั่งนึกว่าทำไปได้ยังไง ไม่กลัวตายเลยหรือ

ออฟไลน์ bmmac

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 319
ซีวิค EF ซี่รี่ย์ 5 ไม่ใช่รถผมนะ ของรุ่นพี่เค้า
คำนี้ยังก้องอยู่ในหัว
"ตำรวจมา มรึงปาดออกให้ทันไม่งั้นโดนจับ และช่วงยูเทริน์ ต้องออกให้ไวไม่งั้น มรึงโดนไม้เบสบอลแน่"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 24, 2014, 23:12:16 โดย bmmac »

ออฟไลน์ มึน!!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 709
  • -*-
เส้นวิภาวดีที่เค้าไปซัดกัน ความเร็ว top speed อยู่ที่ไหร่ครับ
(ในกรณีที่เอารถค่อนข้างบ้านๆมาแต่ง ไม่ใช่รถ supercar อย่าง ปอเช่ เฟอรารี่ )
น่าจะ200-240ครับ

เส้นวิภาวดีที่เค้าไปซัดกัน ความเร็ว top speed อยู่ที่ไหร่ครับ
(ในกรณีที่เอารถค่อนข้างบ้านๆมาแต่ง ไม่ใช่รถ supercar อย่าง ปอเช่ เฟอรารี่ )

ไม่ถึง200อย่าได้เข้าไปเลยย.

E30
สุดๆโค้งหน้าเซนจอร์น

ไปแล้ววว แค่นี้พอเด็วคิดถึงมาช่าา


อ๊ากก  เครื่องคาบูเรเต้อ 4 สูบ  (หลังจากที่ผ่านการ modified แล้ว) 
ที่วางในรถบ้านๆอย่าง  toyota  ,nissan ,mitsubishi สมัยนู้น มันแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ท่าจะแรงกว่า เครื่อง L15  ใน jazz  ,  1NZ ใน vios เยอะมากๆ   

ว่าแรงคนละยุคนะครับ
สมัยนั้นทางตรงแพ้ พวกโรตารี โดนฉีกกระจุย มาวัดกันสาดโค้งหน้าเซนจอร์นล่ะครับ

ก้านไฟเลี้ยวไม่ได้มีไว้ประดับรถ เปิดกันบ้าง ไม่ต้องกลัวมันถลอกกก

ออฟไลน์ twinmoon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
กระทู้เชคอายุคนตอบครับ555... ;D
BLUE BIRD 810 เครื่องL18ลงเฮดเดอร์จูนคาร์บิว  โหลดล้อ13ยาง195/50R13
ตัดสปริงอัดโช๊คจนเตี้ยติดถนนสะเทือนจนใส้ทะลักไปดูเฉยๆนะครับ ไม่กล้าแข่งเพราะรถเราไม่แรง :'(
love me love my car

ออฟไลน์ Biteonehand

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
    • อีเมล์
พูดเรื่องอะไรกันครับเนี่ย 555 :D

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
เข้ามาฟังรุ่นใหญ่เขาเล่ากัน ..ผมช่วงนั้นยังเด็กมากไม่รู้เรื่องอะไรหรอกครับ
แต่จำได้ว่าผมมาทันพวกซิ่งวิภาวดีตอนปลายๆนะ ยุคที่มีพวก B16A, 7M-GTE มากันแล้ว แต่ไม่ทันยุคก่อนหน้านั้น (เกิดทัน แต่ยังไม่ได้สนใจดูรถซิ่ง)
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ popdemonic

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • I'm Back!
ผมทันได้ยินยุคปลายๆ น่าจะปี2537(1994) สมัยก่อนจะมีป้ายเตือน บนถนนวิภาวดี
เรื่องแข่งรถซิ่งด้วย ใครพอจะจำได้บ้างครับ  นึกไม่ถึงว่า เฟียต อัลฟ่า จะมียุคเฟื่องฟูใน
ประเทศไทย และใครจะนึกว่า ปัจจุบัน ทั้งสองค่าย โดยเฉพาะเฟียต กลับกลายเป็นแค่"ตำนาน"
เอาไว้เล่าขานเท่านั้น ปัจจุบันแทบจะหาตำนานหลงเหลือบนท้องถนนไม่ได้ ผิดกับบีเอ็ม
E28 E30 ที่ยังมีให้เห็นวิ่งกันแซมกับรถรุ่นใหม่ได้อย่างไม่เคอะเขิลนัก

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
กระทู้เช็กอายุของแท้  ;D

ออฟไลน์ lovepor1

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
2011 Toyota Fortuner 3.0 (11)
2012 Mercedes Benz E-Coupe 250 CGI
2013 Yamaha Fino I

ออฟไลน์ neutrino

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 750
ยุคนั้นที่แรงๆก็มี แลนเซียเบต้าคูเป้, เฟียตอบาร์ท, เฟียตเรซซิ่ง พวกนี้จะประมาณหัวขบวน ส่วนบีเอ็มก็รองลงมาหน่อย(แต่ก็แรงอยู่) ส่วนญี่ปุ่นที่เห็นเป็นที่นิยมวัยรุ่นสมัยนั้นก็ แลนเซอร์ไฟซี,ไฟนอล,ไฟนอน(ทั้งหมอหมายถึงไฟท้ายนะ) รูปทรงใกล้เคียงกัน และนิยมนำมาใส่เครื่องแซ็ทเทิร์น1,700cc
ผมเองสมัยนั้นใช้ เฟียตเรซซิ่ง คาร์บูคู่ดูดลงล่างครับ ความรู้สึกสมัยนั้นก็ดิบพอควรเลยครับ

ออฟไลน์ GolffyGolf

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 268
    • อีเมล์
ยุคนั้นที่แรงๆก็มี แลนเซียเบต้าคูเป้, เฟียตอบาร์ท, เฟียตเรซซิ่ง พวกนี้จะประมาณหัวขบวน ส่วนบีเอ็มก็รองลงมาหน่อย(แต่ก็แรงอยู่) ส่วนญี่ปุ่นที่เห็นเป็นที่นิยมวัยรุ่นสมัยนั้นก็ แลนเซอร์ไฟซี,ไฟนอล,ไฟนอน(ทั้งหมอหมายถึงไฟท้ายนะ) รูปทรงใกล้เคียงกัน และนิยมนำมาใส่เครื่องแซ็ทเทิร์น1,700cc
ผมเองสมัยนั้นใช้ เฟียตเรซซิ่ง คาร์บูคู่ดูดลงล่างครับ ความรู้สึกสมัยนั้นก็ดิบพอควรเลยครับ
RX3 ตัวจี๊ดอีกตัว ;D