เมื่อตลาด JDM ไม่มี Mazda 3 เครื่อง 2.5L จึงต้องไปหาของ CX-5 2.5L แทน ซึ่งส่วนตัวผมว่ามีแปลงแน่ๆครับ ที่สำคัญยอดขาย CX-5 2.5L น้อยมากๆครับ แทบจะ 1:10 เมื่อเทียบกับดีเซล ยิ่งหายากเข้าไปอีก
แต่ถ้าเลือกดีเซล ก็เอาหัวและเกียร์พร้อมคอนโทรลมาเลยทีเดียว แค่ถอดใส่จบแน่นอนครับ และเหมือนกัน Mazda 3 ดีเซลก็ขายดี มีให้เลือกเยอะแยะ
แบบในรูปนี่ถือว่าหัวสวยมั๊ยหล่ะครับ
หาที่ไหนครับตัวนี้ น่าสนใจ
รถประมูลในญี่ปุ่นครับ เซียงกงบ้านเราก็ตัดเอาจากพวกรถอุบัติเหตุนี่แหละครับ หาแบบที่ด้านหน้าโดนน้อยที่สุด
แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีร้านไหนกล้าเอามาสต็อกหรอกครับ ต้องสั่งกันเป็นเคสๆไปครับ
คันในรูปคำนวณหยาบๆถึงอู่จะประมาณ 4 แสนบวกลบครับ
ไมล์แค่ 2,000 km เองครับ
ปล. ผมไม่รับทำให้นะครับ ที่เคยทำๆอยู่ให้เพื่อนๆใช้เท่านั้นครับ ไม่ได้ทำเพื่อการค้า