ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำร้านเปลี่ยนnbrake n-500กับmu-specหน่อยครับ และผมควรเลือกรุ่นไหนดี  (อ่าน 5476 ครั้ง)

ออฟไลน์ YoKEYKung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 116
ตามหัวกระทู้เลยครับ(รถผม city 2013 sv ดิส4ล้อครับ) ปกติไม่ใช่คนขับรถเร็วมากครับออกต่างจังหวัดก็ขับไม่เกิน 140 แต่ผมชอบมุดครับแล้วทีนี้ผ้าเบรคหลังกำลังจะหมดครับ(อันนี้ผมก็สงสัยอยู่ทำไมผ้าเบรคหลังหมดก่อนหน้าอีกไม่รู้ปกติมั้ย) แล้วทีนี้ผมก็เถียงกับแม่อยู่ว่าจะเปลี่ยนผ้าเบรคของศูนย์ดีหรือ เปลี่ยนพวก N500 หรือ MU-Specดี ใจจริงผมไม่ชอบของศูนย์เลยครับความเร็วสูงจะไหลๆครับ เบรคแรงก็หัวทิ่ม  แต่แม่ผมกลัวเอาไปเปลี่ยนร้านนอกแล้วร้านทำไม่ดีอยากให้เปลี่ยนของศูนย์มากกว่า ท่านใดมีร้านเปลี่ยน N500 หรือ Mu spec ที่ดูมาตรฐานหน่อยช่วยแนะนำผมด้วยครับ แล้วจาการขับรถของผมผมควรจะเปลี่ยนแค่ Mu spec หน้าหลังพอหรือเอา N500ไปเลยดีครับ

ขอบคุณครับ

ปล.ถ้ากระทู้ซ้ำขออภัยด้วยครับผมหากระทู้เก่าไม่เจอจริงๆครับ

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
เคยเปลี่ยนมา เบรคดี แต่ไม่ค่อมนิ่มตีน แต่เอาอยุ่แน่ ไม่ร้อน หวดได้พอตัว

แต่ฝุ่นเยอะมาก ล้างรถที ต้องเน้น ล้อ ไม่ล้างนี่ ล้อจะดำมากๆ

ออฟไลน์ KyOcHiR0

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 196
    • อีเมล์
ผมว่าเปลี่ยนยังไงก็ดีขึ้นกว่าของ0อ่ะคับ city เวลาเบรคผ้าเบรค0 บางครั้งผมเอามาขับบ้างผมว่ามุดมาเรวๆเบรถมันลื่นๆไม่หนึบชอบพิกล
HeLLo!!

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
ถ้าขับถนนนอกเมือง วิ่งเร็วๆ แนะนำ N500 ครับ เบรคดูดเท้ากว่า ลดความเร็วกระทันหันมั่นใจกว่า แต่ตอนผ้าเบรคยังไม่ร้อนจะทื่อๆหน่อย แต่ก็ทื่อน้อยกว่าของเดินเยอะ

ถ้าขับแต่ในเมืองแนะนำ Mu-Spec เพราะนุ่มกว่า ขับในเมืองแล้วตระกุกตระกักน้อยกว่า N500 ส่วนขับเร็วๆก็เอาอยู่ แต่มันไม่ดูดเท้าเท่า N500 ความมั่นใจจะยิ่งต่างถ้ายิ่งเบรคจากความเร็วสูงๆ


ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
ถ้ารถเดิมๆ Mu-Spec ดีกว่าครับ เคยใช้ N500 แล้วมาใส่ Mu-Spec แทบไม่ต่างกันเลย
รถ 1.5 ต่อให้เบรคหนักๆ ซัดขึ้นไปใหม่ กว่าความเร็วจะสูง เบรคเย็นแล้วหล่ะครับ

สมัยเอาวีออสไปแต่ง ใช้ Mu-Spec + ยาง PS3 + ล้อเบา
เบรคดีมากๆ กดแล้วดูดแบบพอดีๆ หัวไม่ทิ่ม
เวลาเบรคหนักๆ หรือเบรคกระทันหัน กลัวคันหลังมาชนมากกว่าไปทิ่มตูดชาวบ้าน

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
เปลี่ยนดีกว่าแน่นอนครับผมใช้ในเมือง mu spec ก็เพียงพอครับ จับดีกว่า 0 ไม่ทือ
แต่มีตินิดนึงตอนคลาน หรือตอนค่อยๆปล่ยอเบรค บางทีมีอาการดังกึกๆๆๆ ไม่รู้ได้ของปลอมเปล่า แต่โดยรวมดีกว่า0

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
ถ้ารถเดิมๆ Mu-Spec ดีกว่าครับ เคยใช้ N500 แล้วมาใส่ Mu-Spec แทบไม่ต่างกันเลย
รถ 1.5 ต่อให้เบรคหนักๆ ซัดขึ้นไปใหม่ กว่าความเร็วจะสูง เบรคเย็นแล้วหล่ะครับ

สมัยเอาวีออสไปแต่ง ใช้ Mu-Spec + ยาง PS3 + ล้อเบา
เบรคดีมากๆ กดแล้วดูดแบบพอดีๆ หัวไม่ทิ่ม
เวลาเบรคหนักๆ หรือเบรคกระทันหัน กลัวคันหลังมาชนมากกว่าไปทิ่มตูดชาวบ้าน

Mu-Spec ทีว่า เป็นรุ่นอะไรเหรอครับ
ผมเข้าเว็บ mu-spec (ของญี่ปุ่น) เห็นมีหลายรุ่นเยอะแยะไปหมดเลย


ปล Mu-spec กับ N500 รุ่นไหน ทนความร้อน ได้สูงกว่ากันครับ  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
ผมเปลี่ยนที่ ติวานนท์ ครับ

ผ้าเบรคศูนย์ฮอนด้า ไม่ค่อยดีเลยง่ะ ผมพึ่งเปลี่ยนคู่หลังมา คิดว่าไม่ซีเรียส ปรากฎว่า ถ้าเบรคที่ความเร็วสัก 160+- ก็จะเฟดตลอดเลยครับ

ออฟไลน์ dazetos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
แนะนำให้โทรเข้าบริษัทครับ แล้วเค้าจะแนะนำผู้แทนจำหน่ายที่คุณสามารถไปซื้อได้สะดวกให้
เสร็จแล้วคุณก็ถามร้านผู้แทนจำหน่ายที่คุณไปซื้อมานั้นล่ะครับ ว่าเปลี่ยนที่ไหนดี ;D

ถ้าโซนพัฒนาการ ศรีนครินทร์ หลังไมค์มาครับ ;)

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
    • อีเมล์
ถ้าเล่น N500 ผมเชียร์ na-p ดีกว่าฮะถ้าคิดว่าขับเร็ว

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,724
  • Blue. Just BLUE.
ถ้ารถเดิมๆ Mu-Spec ดีกว่าครับ เคยใช้ N500 แล้วมาใส่ Mu-Spec แทบไม่ต่างกันเลย
รถ 1.5 ต่อให้เบรคหนักๆ ซัดขึ้นไปใหม่ กว่าความเร็วจะสูง เบรคเย็นแล้วหล่ะครับ

สมัยเอาวีออสไปแต่ง ใช้ Mu-Spec + ยาง PS3 + ล้อเบา
เบรคดีมากๆ กดแล้วดูดแบบพอดีๆ หัวไม่ทิ่ม
เวลาเบรคหนักๆ หรือเบรคกระทันหัน กลัวคันหลังมาชนมากกว่าไปทิ่มตูดชาวบ้าน

Mu-Spec ทีว่า เป็นรุ่นอะไรเหรอครับ
ผมเข้าเว็บ mu-spec (ของญี่ปุ่น) เห็นมีหลายรุ่นเยอะแยะไปหมดเลย


ปล Mu-spec กับ N500 รุ่นไหน ทนความร้อน ได้สูงกว่ากันครับ  ;D ;D ;D

ผมเข้าใจว่า N-sport mu-spec ครับ ถ้าจำไม่ผิดคือบริษัทผลิตผ้าเบรคของไทยที่ซื้อสูตรของ project mu มาทำขายกับยี่ห้อตัวเองครับ :)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 17, 2014, 21:50:57 โดย Kurito »
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
ถ้ารถเดิมๆ Mu-Spec ดีกว่าครับ เคยใช้ N500 แล้วมาใส่ Mu-Spec แทบไม่ต่างกันเลย
รถ 1.5 ต่อให้เบรคหนักๆ ซัดขึ้นไปใหม่ กว่าความเร็วจะสูง เบรคเย็นแล้วหล่ะครับ

สมัยเอาวีออสไปแต่ง ใช้ Mu-Spec + ยาง PS3 + ล้อเบา
เบรคดีมากๆ กดแล้วดูดแบบพอดีๆ หัวไม่ทิ่ม
เวลาเบรคหนักๆ หรือเบรคกระทันหัน กลัวคันหลังมาชนมากกว่าไปทิ่มตูดชาวบ้าน

Mu-Spec ทีว่า เป็นรุ่นอะไรเหรอครับ
ผมเข้าเว็บ mu-spec (ของญี่ปุ่น) เห็นมีหลายรุ่นเยอะแยะไปหมดเลย


ปล Mu-spec กับ N500 รุ่นไหน ทนความร้อน ได้สูงกว่ากันครับ  ;D ;D ;D

ผมเข้าใจว่า N-sport mu-spec ครับ ถ้าจำไม่ผิดคือบริษัทผลิตผ้าเบรคของไทยที่ซื้อสูตรของ project mu มาทำขายกับยี่ห้อตัวเองครับ :)

ขอบคุณคร้าบบ  ;D ;D ;D