ผู้เขียน หัวข้อ: // สรุปรถยนต์รุ่นใหม่ เปิดตัวในบ้านเรา เดือนพฤศจิกายนนี้ //  (อ่าน 43698 ครั้ง)

ออฟไลน์ Saul Goodman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • อีเมล์
Mazda2 ได้ภาษีeco car ราคาน่าจะพอไปไหวนะ เริ่มสัก600kได้ไหมอ่ะกำลังสวย

Mazda 2 ใหม่ ไม่ได้มาเป็นอีโคคาร์ครับ เพราะ
1. ตอนอีโคคาร์เฟส 1 Mazda ก็ไม่ได้ลงนามร่วมด้วย
2. อีโคคาร์เฟส 2 ที่เพิ่งลงนามแล้ว BOI อนมุติไปแล้ว เป็นความร่วมมือกันกับ Ford ในนาม AAT ครับ

ออฟไลน์ Saul Goodman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • อีเมล์
เกือบจะทุกคนในบอร์ดที่เข้าใจผิดกันใหญ่เรื่อง Mazda 2
เห็นวางเครื่องเล็กๆ ก็เข้าใจผิดคิดว่า Mazda 2 จะเข้าโครงการอีโคคาร์ แต่ลืมคิดไปหรือเปล่าว่า
1. อีโคคาร์เฟสแรก Mazda ไม่ได้เข้าร่วม
2. อีโคคาร์เฟส 2 Mazda กับ Ford ร่วมมือกันในนาม AAT ซึ่งทางบอร์ด BOI ก็อนุมัติแล้ว ฉะนั้นอีโคคาร์ของ Mazda และ Ford จะต้องทำการร่วมกัน ซึ่งน่าจะเป็นการเอา Ford Ka มาทำอีโคคาร์เฟส 3 มากกว่าครับ หน้าแฟนเพจแอดมินเค้าก็เคยบอกแล้วครับ ผมแคปไว้อยู่

ปล. รอดู X-Trial ครับ และรอ Mazda 2 ว่าเครื่องดีเซลจะมีฟีดแบ็คดีไหม?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 03, 2014, 20:32:16 โดย peat_serious39 »

ออฟไลน์ Poj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
ผมเดาว่า M 2 เข้าเงื่อนไข เฟส 2 ทุกอย่าง ทั้งความประ หยัด และเครื่องยนต์

Mazda กับ ford อาจแยกคนละ Platform เลยก็ได้นะครับ

เพราะ Mazda เป็น บ. เล็ก ถ้าทำ M 2 และ Eco car  platformกับ ford

อาจจะแย่งยอดกันเอง ซึ่งปกติ M 2 ก็ยอด ไม่เยอะอยู่แล้ว

อาจมีพลิกล๊อก อย่างข้อความคุณ Jimmy ก็เป็นได้

ออฟไลน์ Saul Goodman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • อีเมล์
ผมเดาว่า M 2 เข้าเงื่อนไข เฟส 2 ทุกอย่าง ทั้งความประ หยัด และเครื่องยนต์

Mazda กับ ford อาจแยกคนละ Platform เลยก็ได้นะครับ

เพราะ Mazda เป็น บ. เล็ก ถ้าทำ M 2 และ Eco car  platformกับ ford

อาจจะแย่งยอดกันเอง ซึ่งปกติ M 2 ก็ยอด ไม่เยอะอยู่แล้ว

อาจมีพลิกล๊อก อย่างข้อความคุณ Jimmy ก็เป็นได้

ผมว่าที่พี่จิมมี่พูด
พี่เค้าน่าจะสือว่า Mazda 2 ใหม่ อาจจะไปมีเอี่ยวกับตลาดอีโคคาร์ คือหมายความว่า ข้ามขั้นข้ามเซกเมนต์ไปแข่งมากกว่า ที่จะเป็นอีโคคาร์ครับ ผมว่าน่าจะตามนั้น

ออฟไลน์ Saul Goodman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • อีเมล์

สรุปรถยนต์รุ่นใหม่ เปิดตัว เดือนพฤศจิกายนนี้

ย่างเข้าสู่ช่วงปลายปี ใกล้ถึงฤดูกาลเก็บเกี่ยวยอดขายจากงาน Motor Expo ที่จะเริ่มขึ้น
ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เป็นประจำทุกปี

ปลายปี 2014 นี้ ความคึกคักในตลาด จะเกิดขึ้นจากบรรดาค่ายรถยนต์หลักๆ ทั้งหลาย
ที่พร้อมจะปล่อยรถยนต์รุ่นใหม่ อวดโฉมออกมา บางค่าย พร้อมขายทันที แต่บางค่าย
อาจยังต้องรอเวลากันอีกเล็กน้อย

Honda

CR-V Minorchange เปิดตัวไล่เลี่ยกับเวอร์ชันอเมริกาเหนือ และยุโรป โดยยังไม่มีการ
ปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลังแต่อย่างใด เป็นเพียงการปรับโฉมหน้าตา
เท่านั้น (จึงอาจจะไม่มีงานเปิดตัว)

Vezel / HR-V ทีเด็ดที่หลายคนรอคอยมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เวอร์ชันไทยคาดว่าจะ
ขายในชื่อ HR-V และมีขุมพลังที่แตกต่างไปจากเวอร์ชันญี่ปุ่น

กำหนดเปิดตัวของทั้ง 2 รุ่น จะเกิดขึ้นในเดือนเดียวกัน คือ พฤศจิกายนนี้

------------------------

Mazda

ใครที่รอ Mazda 2 อย่างใจจดจ่อ ข่าวดีก็คือ กำหนดเปิดตัว มีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน
แต่ในช่วงแรกนั้น เราจะได้เจอกับขุมพลัง SKYACTIV Diesel Turbo 1.5 ลิตร เหมือน
เวอร์ชันญี่ปุ่น กันไปก่อน ส่วนเครื่องยนต์ SKYACTIV เบนซิน ขนาดเล็กกว่า 1.3 ลิตร
จะตามมาในภายหลัง

นั่นหมายความว่า Mazda จะเปิดศึก ECO Car กันตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้-ต้นปีหน้า เลยทีเดียว!

--------------------------

Mitshibishi Motors

ถึงแม้จะมีภาพหลุดออกมา และผู้คนส่วนใหญ่ ร้องยี้ แต่อย่าเพิ่งประเมินค่า Triton ใหม่
Full Modelchange ต่ำเกินไป  เพราะจุดขายสำคัญนั้นจะอยู่ที่ การนำเทคโนโลยีระบบ
แปรผันวาล์ว MIVEC มาใช้กับเครื่องยนต์ Diesel Turbo พิกัดความจุกระบอกสูบใหม่
ลดลงจากเดิม มาในสไตล์ Downsizing

กำหนดเปิดตัว...พฤศจิกายนนี้ เช่นเดียวกัน

----------------------------

Nissan

ส่งท้ายปลายปี ด้วย X-Trail ใหม่ รหัสรุ่น P32 เวอร์ชันไทย ที่จะประกอบขายในเมืองไทย
ไม่ใช่การนำเข้าจากอินโดนีเซีย เหมือนทั้ง 2 รุ่น ก่อนหน้านี้

- มี 2 เครื่องยนต์ 2.0 และ 2.5 ลิตร เบนซิน ไม่มี Diesel
- มีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งในรุ่น 2.0 และ 2.5 ลิตร นอกเหนือจากรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าตามปกติ
- เครื่องยนต์ 2.0 เป็นเครื่องยนต์ MR20DD Direct Injection + CVT เหมือนสเป็กญี่ปุ่น!
- เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เครื่องและเกียร์เดียวกับ Teana L33!
- ประตูฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมปุ่มกดปิด Auto <----- Hi-Light
- มี Moonroof
- มี ระบบนำทาง Navigation System
- มีเบาะนั่งแถวที่ 3 ( 7 ที่นั่ง ) <------ Hi-Light
- เบาะแถว2 พับได้ 60 : 40 + เลื่อนหน้า-ถอยหลังได้

กำหนดเปิดตัว เดือนพฤศจิกายน เช่นเดียวกัน

----------------------------------------------------

สรุป Mazda 2 จะมาในรูปแบบอีโคคาร์เฟส 2 หรือไม่ครับพี่จิมมี่ ผมเริ่มงุนงงไปหมดแล้วครับ
แล้วที่ Mazda จะร่วมมือกับ Ford ผลิตอีโคคาร์ในโครงการอีโคคาร์เฟส 2 มันจะยังไงกันครับเนี่ย???

ออฟไลน์ sajilki

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 330
ถ้า1300ประหยัดก็น่าสนใจ

ออฟไลน์ Puitam

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 527
    • อีเมล์
โห้ๆๆมาสด้าใจถึงจริงๆ.  ไม่ตายก็โตล่ะคราวนี้

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
Mazda 2 เครื่อง 1.5 diesel turbo แรงม้าน้อยจัง 105hp เองเหรอครับ แล้วเมืองนอกเคลมไว้กี่โลลิตรครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
รอดูออลนิวไทรทันครับ ภายนอกอาจจะไม่โดน แต่ภายในและเทคโนโลยีอาจทำให้ตะลึงกันไปก็เป็นได้

ออฟไลน์ spiritofsoul

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 104
Mazda 2 เครื่อง 1.5 diesel turbo แรงม้าน้อยจัง 105hp เองเหรอครับ แล้วเมืองนอกเคลมไว้กี่โลลิตรครับ

เห็นในเว็บบอก 30 km/l ในรุ่น MT 26km/l ในรุ่น AT ครับ

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
ผมเดาว่า M 2 เข้าเงื่อนไข เฟส 2 ทุกอย่าง ทั้งความประ หยัด และเครื่องยนต์

Mazda กับ ford อาจแยกคนละ Platform เลยก็ได้นะครับ

เพราะ Mazda เป็น บ. เล็ก ถ้าทำ M 2 และ Eco car  platformกับ ford

อาจจะแย่งยอดกันเอง ซึ่งปกติ M 2 ก็ยอด ไม่เยอะอยู่แล้ว

อาจมีพลิกล๊อก อย่างข้อความคุณ Jimmy ก็เป็นได้

ผมว่าที่พี่จิมมี่พูด
พี่เค้าน่าจะสือว่า Mazda 2 ใหม่ อาจจะไปมีเอี่ยวกับตลาดอีโคคาร์ คือหมายความว่า ข้ามขั้นข้ามเซกเมนต์ไปแข่งมากกว่า ที่จะเป็นอีโคคาร์ครับ ผมว่าน่าจะตามนั้น

เรื่องสิทธิ์ภาษีอีโคคาร์ ผมขอเสริมให้ครับ

อย่าลืมเรื่องของการลงทุนเครื่องจักร โรงงานซึ่ง BOI ต้องคุมทุกขั้นตอน เพราะรัฐจะละเว้นภาษีเครื่องจักรให้

อีกอย่างบล๊อกเครื่องยนต์ต้องผลิตในประเทศ ขั้นต่ำ 4 ชิ้นส่วนหลัก

แล้วตอนนี้เครื่อง Skyactiv ไม่ได้ผลิตในไทย และมาสด้าได้ลงทุนเครื่องจักรสายการผลิต มาสด้า 2 โฉมใหม่ ก่อนรัฐบาลจะอนุมัตินานมากแล้วครับ
มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ Mazda 2 จะเข้ากฏอีโคคาร์ แค่เรื่องการลงทุนและระยะเวลาก็ไม่ผ่านครับ


ไม่เข้าใจลองถกเถียงกันได้นะครับ


ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
HR-V จะมากับเครื่อง 1.8L แต่เป็นเกียร์ CVT รองรับ E85

 CR-V ดูออปชั่นให้ดี

   Honda จะเปิดตัวคนละวันกันนะครับ

   Triton มากับเครื่อง 2.2L แรงม้าน้อยลงนิดนึง แว่วว่าสีเปิดตัวจะเป็นสีโทนที่คู่แข่งชอบใช้
  
    Mazda 2
       เครื่อง 1.5L ดีเซล มีแค่ 6AT ราคา 7 แสนกลางมีทอน
       เครื่อง 1.3L ไม่ได้ร่วม Eco car ภาษีปกติ ราคาไม่ใช่ Eco car นะครับ
      

แล้ว 6MT ละครับ จะมาในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ?

ออฟไลน์ กบทอดกระเทียม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
  • ดีชั่วรู้หมด แต่มันอดไม่ได้
อวยพรให้ Mazda 2 SKYACTIV Diesel ขายดีๆนะครับ
จะได้มีรถเล็กรุ่นอื่น เครื่อง Diesel ตามมาอีกมากๆ
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน

ออฟไลน์ BlackSpeed

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
รอดูเหมือนหลายๆคนเลย mazda 2 diesel กับ new x-trail  ;D
ประสบการณ์ (Experience) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเอง
ความรู้ (Knowledge) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่น
แต่ถ้าได้ความรู้ผิดๆ ประสบการณ์แบบผิดๆ กรุณาอยู่เฉยๆดีกว่า
My Review "HYUNDAI SONATA SPORT" http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21395.0.html

ออฟไลน์ Mark_UK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
ว้าวๆๆๆ รอดู มาสด้า 2 ดีเซลครับ

ออฟไลน์ Saul Goodman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • อีเมล์
ผมเดาว่า M 2 เข้าเงื่อนไข เฟส 2 ทุกอย่าง ทั้งความประ หยัด และเครื่องยนต์

Mazda กับ ford อาจแยกคนละ Platform เลยก็ได้นะครับ

เพราะ Mazda เป็น บ. เล็ก ถ้าทำ M 2 และ Eco car  platformกับ ford

อาจจะแย่งยอดกันเอง ซึ่งปกติ M 2 ก็ยอด ไม่เยอะอยู่แล้ว

อาจมีพลิกล๊อก อย่างข้อความคุณ Jimmy ก็เป็นได้

ผมว่าที่พี่จิมมี่พูด
พี่เค้าน่าจะสือว่า Mazda 2 ใหม่ อาจจะไปมีเอี่ยวกับตลาดอีโคคาร์ คือหมายความว่า ข้ามขั้นข้ามเซกเมนต์ไปแข่งมากกว่า ที่จะเป็นอีโคคาร์ครับ ผมว่าน่าจะตามนั้น

เรื่องสิทธิ์ภาษีอีโคคาร์ ผมขอเสริมให้ครับ

อย่าลืมเรื่องของการลงทุนเครื่องจักร โรงงานซึ่ง BOI ต้องคุมทุกขั้นตอน เพราะรัฐจะละเว้นภาษีเครื่องจักรให้

อีกอย่างบล๊อกเครื่องยนต์ต้องผลิตในประเทศ ขั้นต่ำ 4 ชิ้นส่วนหลัก

แล้วตอนนี้เครื่อง Skyactiv ไม่ได้ผลิตในไทย และมาสด้าได้ลงทุนเครื่องจักรสายการผลิต มาสด้า 2 โฉมใหม่ ก่อนรัฐบาลจะอนุมัตินานมากแล้วครับ
มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ Mazda 2 จะเข้ากฏอีโคคาร์ แค่เรื่องการลงทุนและระยะเวลาก็ไม่ผ่านครับ


ไม่เข้าใจลองถกเถียงกันได้นะครับ





ขอบคุณมากครับ เข้าใจชัดเจนแจ่มแจ้งเลยทีนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2014, 18:36:54 โดย peat_serious39 »

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
HR-V จะมากับเครื่อง 1.8L แต่เป็นเกียร์ CVT รองรับ E85

 CR-V ดูออปชั่นให้ดี

   Honda จะเปิดตัวคนละวันกันนะครับ

   Triton มากับเครื่อง 2.2L แรงม้าน้อยลงนิดนึง แว่วว่าสีเปิดตัวจะเป็นสีโทนที่คู่แข่งชอบใช้
  
    Mazda 2
       เครื่อง 1.5L ดีเซล มีแค่ 6AT ราคา 7 แสนกลางมีทอน
       เครื่อง 1.3L ไม่ได้ร่วม Eco car ภาษีปกติ ราคาไม่ใช่ Eco car นะครับ
      

แล้ว 6MT ละครับ จะมาในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ?

 รุ่น 1.3L จะได้เกียร์ 5MT เหมือนกันในญี่ปุ่นครับ
 แต่ในเพื่อนบ้านซึ่งขายรุ่น 1.5L ก็จะมากับ 6MT แบบเดียวกับในญี่ปุ่นเช่นกันครับ

 วิเคราะห์ว่าบ้านเราได้รุ่น 1.3L น่าจะช่วยทำราคาให้ต่ำลงอีกนิดหน่อย ซึ่งกลุ่มคนที่มอง Eco car รุ่น Top อาจจะเลือกความคุ้มค่าเพิ่มเงินไปเอา Mazda 2 1.3L รุ่นล่างๆ ได้ไม่ยากครับ
 ระหว่างที่รอการเปิดตัวของ Eco car เฟส 2 ของตัวเองในอนาคตครับ

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
6 2.2d ละ มาทีเถอะนะ

ออฟไลน์ spitfire

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
6 2.2d ละ มาทีเถอะนะ
+1
รึจะ 3 2.2d, 3 2.5 ก็ได้คับ
AMG C43 Coupe C205;
 - ECU Tuning by Gettuned
 - BMC Air Filter
 - KW HAS
 - EBC Yellowstuff
 - RENNtech Decklid

ออฟไลน์ infoman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
HR-V 1.8 CVT  เดาล้วนๆ ราคาน่าจะแพงกว่า Civic และ คงเป็นแนวๆเดียวกับ Jazz City ที่เป็นเครื่องเดิม
Ver ใหม่ ใส่ CVT คงไม่ได้ Earth Dream แน่ เพราะใช้ E85 ได้ น่าจะเป็นเครื่องเก่า ใน FB พัฒนากับ CVT
สนใจ HR-V อยู่มาก อาจจะรอตัว MC ค่อยว่ากัน

M2 ดีเซล นี่ เปิดโลกใหม่เลย น่าติดตามมากๆ เพราะ Sky Active สร้างผลงานไว้ดีมากๆ

แต่ทั้งหมด รอให้ผ่านมือ คุณจิมมี่ก่อน รอดู ปัญหาต่างๆ สักพัก อาจจะรอถึง MC ค่อยซื้อ เพราะ
ยังมีเวลารอ อยู่ โดยเฉพาะ ราคากับ Option ว่าจะจัดเต็มกันขนาดไหน

รถดูเรื่องโครงสร้างราคาพลังงานใหม่ด้วย เห็นว่าดีเซลอาจจะขึ้นราคาไม่ได้ตรึงไว้ เหมือนเดิม
และเบนซิลที่โดน ขี่คอมานานอาจจะถูกลง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2014, 10:25:06 โดย infoman »

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,795
    • อีเมล์
Mazda2 ดีเซลลล ตื่นเต้นอะ
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ Cheap and cheerful

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 599
    • อีเมล์
Mazda 2 ดีเซล ขอให้ขายดี เพี้ยงงงงง

กระบะดันราง หนาวเเน่ๆ

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
ชอบดีเซลเล็กๆ คงประหยัดน่าดู อยากรู้ราคา mazda2 ดีเซล จะไปใกล้เคียงกับ mazda3 ตัวเริ่มต้นแค่ไหน

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Mazda 2 เครื่อง 1.5 diesel turbo แรงม้าน้อยจัง 105hp เองเหรอครับ แล้วเมืองนอกเคลมไว้กี่โลลิตรครับ

แต่แรงบิดมันซัดไปสองร้อยกว่าๆ พอๆกับเครื่องเบนซิน N/A 2.4-2.5 เลยนะครับ

ออฟไลน์ Akara

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
    • อีเมล์
HRV ถ้าไม่ใช่เครื่อง earth dream คงรอตัว mc ยิ่งถ้ามาราคาสูงกว่า Juke,EcoSport นี่คงมองไปที่ CRV แทน

CRV ถ้าเครื่องเดิม  อัตตราเร่ง,อัตตราสิ้นเปลือง ความสบายของผู้โดยสารตอนหลังขณะรถวิ่ง คงเป็นรอง CX5

CX5 mc เบาะตอนหลังเอนลงได้อีกนิด + e85 นี่จบเลย แล้วถ้าได้ปุ่ม infotainment แบบ mz3 นี่ยิ่งฟินเลย

รอลุ้นปลายปีครับ



ออฟไลน์ Jake

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
Mazda 2 เครื่อง 1.5 diesel turbo แรงม้าน้อยจัง 105hp เองเหรอครับ แล้วเมืองนอกเคลมไว้กี่โลลิตรครับ

เห็นในเว็บบอก 30 km/l ในรุ่น MT 26km/l ในรุ่น AT ครับ
ตลาดรถยนที่ติดแก๊ส lpg,ngv อาจหายไปจากบ้านเราก็ได้

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Mazda 2 เครื่อง 1.5 diesel turbo แรงม้าน้อยจัง 105hp เองเหรอครับ แล้วเมืองนอกเคลมไว้กี่โลลิตรครับ

แต่แรงบิดมันซัดไปสองร้อยกว่าๆ พอๆกับเครื่องเบนซิน N/A 2.4-2.5 เลยนะครับ

105hp ก็เยอะเเล้วนะ เเรงบิดนี้มากกว่า D segment ญี่ปุ่น ทั้ง 3 รุ่นเลย

เท่าที่ใช้2.2 D อัตราสิ้นเปลืองในเมือง  ดูดีกว่าวิ่งทางไกลอีกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2014, 13:02:45 โดย secrecyguy »

ออฟไลน์ ohaboy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 185
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ tonnt11

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
    • อีเมล์
มาแบบนี้ ผมว่า mazda cx-3 มีสิทธิ์ได้ใช้เครื่องดีเซลแน่ๆ ครับ ;D

ออฟไลน์ Dr.Pop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 520