เหมือนมีหลายท่านเข้าใจผิดกันนิดหน่อยนะครับ เรื่องเครื่อง 1.5L ดีเซล
ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา แรงบิด 250 nm
แต่เกียร์อัตโนมัติ แรงบิด 220 nm
แก้ไขเป็น MT 220 nm < AT 250 nm
ผมไม่รู้สเปคของเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะรุ่นนี้ว่า จะรับแรงบิดได้สูงสุดเท่าไหร่ แต่ส่วนใหญ่จะรองรับแรงบิดได้อีกประมาณ 20%
ดังนั้น ถ้าคิดจะจูนกล่อง คิดว่าน่าจะรับได้ที่ 260 - 270 nm 300 nm
ด้วยน้ำหนักรุ่นดีเซล 5D 6AT 1,130 kg ( JDM ) ส่วนของไทยก็น่าจะเบากว่าซักนิดหน่อยเพราะออปชั่นส่วนประกอบน้อยกว่า น่าจะประมาณ 1,115 - 1,125 kg น่าจะกระฉับกระเฉงน่าดู
หมายเหตุ : ขอบคุณคุณ chaiporn ที่มายืนยันด้วยนะครับ ผมจำผิดเอง