อ่านเรื่องข้อเสียของการเปลี่ยนจาก D ไป N โดยไม่จำเป็นแล้ว มันรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปอย่างนึง พี่ว่าน่าจะมีการอธิบายเพิ่มเติมด้วยว่าการคาไว้ที่ D นานๆ ในห้องเกียร์มันจะเป็นยังไง และทำได้นานแค่ไหน เคยเห็นในบทความของเชฟโรเลตบอกว่าคาไว้ได้แต่ไม่ควรเกิน 3 นาที อะไรแบบนี้อ่ะ เพราะคนที่ชอบเข้าเกียร์ว่างทันทีที่รถหยุดนิ่งมักจะอ้างกันว่าเดี๋ยวเกียร์ร้อน เปลืองเบรก ฯลฯ เผื่ออ่านแล้วจะได้เลิกสงสัยกันซะที
แล้วจะรออ่านนะครับ
พี่เดียร์