ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อนักวิ่งในตำนานเจอนักกล้ามบ้าพลังอยากท้าวิ่ง  (อ่าน 3446 ครั้ง)

ออฟไลน์ mazeraty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 404
    • อีเมล์
เมื่อนักวิ่งในตำนานเจอนักกล้ามบ้าพลังที่มีโคชดีๆอย่าง Alpina งานนี้มีหนาวครับ
แถมราคายังถูกกว่า งานนี้ M3 เจอเพื่อนร่วมชั้นที่นั่งหลังห้องทำให้เครียดแน่
ไม่แน่ในอีกไม่ช้าเราอาจจะได้เห็นรถ super car เครื่องดีเซลก็อาจเป็นได้  ;D ;D


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2014, 09:32:32 โดย mazeraty »

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ผมชอบ M3 มากกว่า แต่ D3 ดู balance รถจะดีมากทั้งๆที่หน้าก้หนักนะคับ ผมรู้สึกว่ารถตระกูล m ทั้งหมดตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้เครื่องมีเทอร์โบ คะแนนที่ทางยุโรปให้

ดูน้อยลงไปเยอะอยู่นะคับ ไม่เหมือนตอน M5 E60 กับ M3 E92 ยิ่งตัว GTS ผมเห็นดูคนทดสอบจะไม่ค่อยชอบ M3 M4 M5 M6 ใหม่เลยช่วงนี้ แต่ผมชอบมันสวยๆ

55555

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
หมดยุค M แล้วครับ
 ;D ;D ;D

ออฟไลน์ boneshiro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 460
  • M Power Addicted
    • อีเมล์
ยุคนี้เข้ายุคเทอร์โบแล้วครับ
รถ M รุ่นก่อนๆแรงระดับนึง แต่จะขุนให้ไปต่อกว่าจะได้ม้าแต่ละตัวแสนยากเข็น
พอเป็นรถเทอร์โบ สะกิดนิดเดียวมาทีนึง 30-40 ตัว
ขนาด supercar อย่าง Mclaren ยังทำรถเทอร์โบ
แม้แต่ Ferrari ก็เริ่มเอาเทอโบมาใส่ California T
ดู m3 f82 นะครับจะแรงคนละเรื่องกับ m3 e92 เลย


 na เครื่องใหญ่ มีดีที่เสียงครับ เสียงเพราะโหด แต่ซดน้ำมันบรรลัย
แต่วิ่งจริงมักโดนเทอร์โบสวน
e60 m5 โดน e36 เครื่องเจ เทอโบ สวนมาแล้วครับ

M power Thailand
M5 e60 V10