ผู้เขียน หัวข้อ: Camry ใหม่ จะมาเมื่อไหร่ครับ สเปคคร่าวๆเป็นอย่างไรบ้าง ควรจะรอเพื่อพิจารณาเปรียบเทียบดีไหมค  (อ่าน 7966 ครั้ง)

ออฟไลน์ InSoLence

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
กำลังมองหา D-segment อยู่ครับ เล็งไว้เป็นรุ่น 2.0 ทั้งAccord Teana และCamry

อยากทราบว่า Camry รุ่น2.0 จะได้เครื่อง+เกียร์ใหม่รึยังครับ ใครพอมีข้อมูลบ้าง หรือช่วงเวลาเปิดตัวอีกนานไหมครับ เผื่อรอไหวจะได้เก็บข้อมูลไว้เปรียบเทียบ เพราะซื้อทั้งที คงอยู่ด้วยกัน5-6ปี แน่นอน
Camryรุ่นปัจจุบัน ตัว2.0 สำหรับผมคงทำใจยากครับ เพราะก่อนหน้าคันปัจจุบันนี้ ผมก็ใช้ WISH อยู่ ทราบว่ายังเป็นเครื่อง 1AZ-FE เหมือนกัน และ4A/Tอีก มันจะกลับไปเหมือนเดิม คงกระไรอยู่ แต่ที่บ้านก็เชียร์แต่Camry (พ่อ&แม่ผม ใช้แต่ TOYOTA กับ Mercedes Benz ยากที่จะเปลี่ยนความคิด)

ตอนนี้ใจอยู่ที่ Accord บ้างครับ เพราะสเปคของ Camry ก็อย่างที่บอก ส่วนTeana ก็ชอบรูปทรงนะครับ แต่ที่บ้าน หลายๆคนจะไม่ค่อยเชียร์

เป็นไปได้ อยากWin-Win รอลุ้นSpec ของCamry 2.0 ว่าถ้าสดใหม่ ก็ได้สบายใจทั้ง2ฝ่าย
หรืออาจจะเห็นสเปคแล้ว กลับไป Accord ยอมขัดใจพ่อ-แม่ดีหละ

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,289
    • อีเมล์
มองอีกมุมนะครับ. การใช้เครื่องเก่า เกียร์เดิมก็มีข้อดีตรงที่ บำรุงรักษาง่าย ช่างทำเป็นหมด. ถูกสบายครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Camry Minorchange 2.0 จะเป็นเครื่องใหม่ Direct Injection D4S
ส่วนรายละเอียดภายนอก ภายในให้ดู version Russia ไว้ครับ

มาปีหน้า 2015 แต่ช่วงไหน ยังไม่แน่ใจนักครับ

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,306
เปลี่ยนเครื่อง + เกียร์

รอ MC เถอะ


เครื่อง 2.0 ผมขับแล้วหงุดหงิด เกียร์ไม่ได้ดั่งใจเลย


ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Camry Minorchange 2.0 จะเป็นเครื่องใหม่ Direct Injection D4S
ส่วนรายละเอียดภายนอก ภายในให้ดู version Russia ไว้ครับ

มาปีหน้า 2015 แต่ช่วงไหน ยังไม่แน่ใจนักครับ


เลิกขายตัว 2.5 ด้วยหรือป่าวครับ

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,114
Camry Minorchange 2.0 จะเป็นเครื่องใหม่ Direct Injection D4S
ส่วนรายละเอียดภายนอก ภายในให้ดู version Russia ไว้ครับ

มาปีหน้า 2015 แต่ช่วงไหน ยังไม่แน่ใจนักครับ


เลิกขายตัว 2.5 ด้วยหรือป่าวครับ

เท่าที่ทราบ เปลี่ยนเครื่อง กับเกียร์  ใหม่
เปลี่ยนไฟหน้าใหม่ มี DRL
ภายในเปลี่ยนนิดหน่อย
ที่เปลี่ยนเยอะ ได้ยินมามาว่า อ๊อฟชั่นน่าจะมาเยอะกว่าที่มีออยู่ครับ

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
ได้ข่าวว่าได้เครื่องฉีดตรงนะครับสำหรับ 2.0 Option น่าจะเพิ่มขึ้น
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ nueng

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
เปลี่ยนทั้งเครื่องทั้งเกียร์เลยเหรอครับ
เปลี่ยนเครื่องโอเค แต่ทำใจลำบากถ้าเปลี่ยนเกียร์เป็น CVT   :'( 

ออฟไลน์ ABUSEz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
    • อีเมล์
ผมว่าบางทีเปลี่ยนเป็นเครื่องฉีดตรงบวกกับ cvt นี่บางคนอาจจะยอมซื้อตัวเก่าออพชันโล้นๆแต่ส่วนลดเพียบนะครับ

เพราะหลายๆคนซื้อ camry ด้วยเหตุผลที่ว่า ติดแก๊สทน ไม่จุกจิก แม้เครื่องเกียร์จะโบราณก็ตาม

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
ถ้า CVT  มาครอบครัวผมคงไปหายี้ห้ออื่นทันทีครับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ถ้า CVT  มาครอบครัวผมคงไปหายี้ห้ออื่นทันทีครับ
CVT มันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
ถ้า 2.0 ผมเชียร์ให้ Accord นะคับ คุ้มสุด ส่วน camry ผมไม่ชัวเลยจิงๆถ้าเปลี่ยนโมเดลเลยน่าจะ 2017-2018 ส่วนไมเนอปีหน้าชัวคับ

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 964
จากที่ฟังรายการของคุณจิมมี่
Camry Minor Change มาต้นปีหน้าน่าจะเป็นช่วง Motor Show ครับส่วนสิ่งที่เปลี่ยนแปลงแน่ๆ เครื่อง 2.0 เป็นฉีดตรง กับมีไฟ DRL ส่วนเกียร์อาจจะเป็น CVT แต่ CVT ของ Toyota ผมว่าโอเคกว่ายี่ห้ออื่นนะครับดูได้จาก Altis มีลากรอบด้วย ส่วน Option คงต้องรอดูต้นปีหน้าคงมีหลุดๆ มาบ้างครับ

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 779
    • อีเมล์
CVT มันน่ากลัวตอนซ่อมนี้ละครับ บอบบางใจเสาะ 

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ถ้า 2.0 D4S จริงๆ คนซื้อไปติดแก๊สคงคิดหนัก

ออฟไลน์ koruru

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 765
    • อีเมล์
เครื่องใหม่ Direct Injection แล้วจะติดแก๊สยังไงละทีนี้
แต่ผมชอบนะ ไม่คิดจะติดแก๊สอยู่แล้ว ขอแรงและประหยัดน้ำมันก็พอ ;D

ออฟไลน์ jaejukjik

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
2.0 ฉีดตรง CVT ท่าจะแรงประหยัด เหมือน Altis

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
เดี๋ยวนี้option รถค่ายื่นๆอัดกันมาพอสมควร อยากรู้เหมือนกันครับ ว่า CAMRY ตัวนี้จะมาแบบไหน ยอดไม่ค่อยวิ่งเท่าไหร่

ออฟไลน์ sakano

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 357
ถ้า CVT  มาครอบครัวผมคงไปหายี้ห้ออื่นทันทีครับ
CVT มันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอครับ

ถ้าเป็น CVT ผมก็คงไม่เอาเหมือนกัน

เพราะปกติผมใช้รถนานกว่า 5 ปีแน่ๆครับ

และ CVT ของทุกยี่ห้อ (แม้แต่ของ altis) ก็ไม่ทน พังง่าย กว่าเกียร์ auto ทั่วๆไปมากๆครับ

 :'(

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
 ลุ้น 2.5L ว่าจะยังมีอยู่หรือไม่

 ถ้าไม่ งานนี้มีหวังมีคนไปหารุ่น 2.5 G กันไม่น้อยแน่ๆ

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,376
สมมติว่าในอนาคต รถญี่ปุ่นทุกรุ่นเปลี่ยนมาใช้CVTกันหมด ยังไงผมว่าก็ยังต้องซื้อมาขับกันอยู่ดี  ;D
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!

ออฟไลน์ trumpetx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • อีเมล์
งั้นไป bm ถ้าอยากได้เกียร์เยอะๆ 8 speed

หรือไม่ก็ benz ไปดลยเอาไปเต็มๆ 9 speed

งบไม่พอ รอมือสองครับ แปบเดียวก็ร่วง

ออฟไลน์ nonpatan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 421
    • non-motocycle
    • อีเมล์
สมมติว่าในอนาคต รถญี่ปุ่นทุกรุ่นเปลี่ยนมาใช้CVTกันหมด ยังไงผมว่าก็ยังต้องซื้อมาขับกันอยู่ดี  ;D
ยังมีเหลืออยู่ครับ mazda ไง ไม่ใช่ cvt