ผู้เขียน หัวข้อ: // ภาพ Interior แบบละเอียดยิบ All new Ford Everest รวบรวมมาให้ที่นี่แล้ว !! //  (อ่าน 28788 ครั้ง)

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
คอนโซลนี้ต้องมาอยู่ในเรนเจอร์ใหม่แน่ๆ
และมันก็ต้องย้ายมาอยู่กับมาสด้าบีทีโปรด้วยแน่ๆ
 ;D ;D ;D ;D
พร้อมมโนภายในคอนโซลบีทีโปรใหม่ได้ละ
คิดว่างบตอนนี้คงไม่พอเอเวอเรสละ น่าจะได้ บีทีโปร เอมซี  ;D
อย่างน้อยเชื่อใจมาสด้ามากกว่าฟร์อด  :D

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,001
ชอบมากๆ ครับ เห็นมีบอกด้วยว่าห้องโดยสารเงียบมากๆ
ภายในเน้นทำให้เนียนๆที่สุดๆ ชอบๆ ครับ
ทำให้พี่โตต้องทำการบ้านหนักเลยนะผมว่า
แต่ยังไงผมก็ต้องรอดูทั้งสองตัวนี้ก่อนเปรียบเทียบกันก่อน
Ford กลัวอย่างเดียวครับ ศูนย์เท่านั้นครับ

ออฟไลน์ bagayaro

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20

ทำไมไม่ใส่ push start engine แบบ Ecosport

แอบเซ็ง

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
option มาซะขนาดนี้ ถ้าราคาไม่แรงมาก
ผมคนรักพี่โต รังเลเลยนะครับ
รอดูครับ รอเทียบฟอร์ใหม่ด้วย
ฟอร์เก่าครบ3ปี มีเปลี่ยน

ออฟไลน์ iLLuSion

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
ตอนนี้ ranger ผมมันสั่นไปหมดแล้วครับ  ;D
     ในความคิดเห็นส่วนตัวผมคิดว่าถ้ามาไทยอาจได้ option เกือบครบจากที่เห็น เพราะที่ผ่านมา
เมื่อเทียบกับ ranger 3.2 แล้วได้ option ที่จัดเต็มมาก แต่ราคาก็ไปตาม option เช่นกัน

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,420
  • Whatever brews your coffee.
คอนโซลนี่มองผ่านๆนึกว่า Cayenne  :D
โดยรวมดูดีมากครับ มี Airbag หัวเข่าด้วย
เสียดายที่ทำไมไม่มี Push start มาให้
Eventually i made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,335
ที่ชอบสุดคือเรือนไมล์งามมาก และมีบุหลังคาด้วยสีดำ หลังคามูนรูฟก็แจ่มถ้าเวอร์ชั่นไทยมีมาให้

โอเคเกือบทุกจุด แต่มาสะดุดตรงที่ไม่มี push start ซะงั้น

อ่อ ปุ่มกดต่างๆตรงคอลโซลกลางน่าจะทำให้มีDetailที่น่าสนใจและโดดเด่นกว่านี้หน่อย ให้เหมือนรุ่นพี่ตระกูลFไปเลยยิ่งดี เพราะแบบนี้มันดูโล่งๆโล้นๆไปนิด

โดยรวมโอเคอยู่ครับ ภาวนาให้ราคาไม่โดดเวอร์ไปล้านปลายๆก็แล้วกัน


ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
ที่ท้าวแขน ตรงกลาง ใหญ่ยักษ์ จังเลย
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
TOYOTA Hilux Vigo 4DR 3.0 G 4X4 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 2.5 94
MAZDA Familia 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,331
ที่ท้าวแขน ตรงกลาง ใหญ่ยักษ์ จังเลย

มีอยู่มุมกล้องหนึ่ง ผมนึกว่า ข้างหน้าเป็นเบาะยาวสไตล์รถ single cab อะครับ
ใหญ่ขนาดนั่ง 3 คนได้เลยนะนั่น

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,852
ไฟท้ายดูๆไปมันไม่เข้ากับรถสีนี้แฮะ ดูเล็กไป ส่วนตัวถ้าเอาแบบแนวตั้งได้น่าจะลงตัว และไม่เสียเอกลักษณ์ของ Everest ส่วนเรื่องภายในรถตอนนี้วางใจมากๆ ทั้งจอ ทั้งเย็บหนัง ทั้งเรือนไมล์ เบาะแถวสองแถวสาม  เท่าที่เห็นเครื่องเสียงน่าจะโอเค เห็นซัฟวูฟเฟอร์ที่ท้ายรถ  พาโรนามิค Roof อันนี้ชอบเลย เข้ากับรถมาก
ที่แปลกใจ มีปลั๊ค 230V 150W ด้วย อันนี้ดีเลย และแปลกๆที่ไม่มีปุ่มสตาร์ทแฮะ งงไป  ;D ;D ;D


ตอนนี้ราคา PPV ใครแพงสุด ราคาเท่าไหร่ครับ
แพงสุด Fortuner TRD 1.564 THB คับ แต่ Option ไม่ต้องพูดถึง ผมว่า Everest มา ยังไงก็มากกว่าอยู่ดี
 TOYOTA   FORTUNER   ISUZU MUX  ถ้าลองจัด OpTION  มาเท่ากับ Ford  ตัวนี้ผมว่าราคากระโดดไป 2 ล้านแน่นอน    ขนาดอ็อพชั่นแทบไม่มีอะไรให้เลย 2 ค่ายนี้ตัวท๊อปล่อไป 1.4-1.5 ล้านบาทแล้ว    


เอาแค่ 4wd + rear diff lock ไฟฟ้าของ Ford ราคาก็กระโดดไปอีก เกือบ 2 แสนบาท / คัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2014, 16:01:59 โดย Auto »

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,852
เปรียบเทียบง่าย ๆ เลยน่ะ   Fortuner แพ้ทุกประตูครับ  ผมใช้ Fortuner น่ะ   เทียบให้ดังนี้         
         
  For ให้แมก 18   แต่ฟอร์ดให้ 20          
For .ให้แอร์ออโต หน้าหลังออโตหลอก ๆ  Heater ไม่มี    แต่ฟอร์ดจัดเต็มอิสระหน้าหลังแยกซ้ายขวาให้อีก  มี Heater ด้วย          
For ไม่มี Rear diff lock ไฟฟ้าหลังมาให้ยังใช้ลุยออฟโรดไม่ได้ต้องไปแต่งเพิ่ม      แต่ Ford จัดเต็มมาให้แล้วไม่ต้องแต่งเพิ่มอีก เฉพาะตัวนี้ราคาอะไหล่ก็ 5 หมื่น up แล้ว          
For  มีระบบช่วยเหลืออื่น ๆ vsc trc   แต่ Ford จัดเต็มทุกอณู    บรรยายไม่หมด           
For ให้ถุงลมแค่ 2 ลูก   แต่ Ford  มาเต็มรอบคัน
For  ให้ระบบขับเคลื่อนมาแค่ 3 แบบ  คือแบบทั่วไป ถนนลื่น ทุรกันดาร  แต่ Ford มีมากกว่าถึง 4-5 แบบ ในการเลือกระบบขับเคลื่อนตามสภาพเส้นทาง     
นอกจากนี้คนเลือก  For Mux  ยังเลือกรถ2wd  อีกต่างหาก  ยังไงรถก็สู้ฟอร์ดไม่ได้ซักอย่าง    แพ้ขาดลอย   
         
ถ้าเปรียบราคายังไง TOYOTA ISUZU  สู้ไม่ได้เลยครับแพ้ทุกทาง OPTION  ที่ฟอร์ดให้มานั้นเทียบมาเป็นเงินแล้วเหนือกว่าเจ้าตลาด FORTUNER MUX  ทุกทุกด้าน            
แต่ถ้าเทียบกับศูนย์บริการ   Ford  คงแพ้เขาทุกประตูเหมือนกัน         
         
ราคาเจ้าตลาดแพงเวอร์มากกว่าฟอร์ดเยอะ   OPTION  ไม่มีทางจัดเต็มเท่าฟอร์ดแน่นอน  ถ้าจัดมาขนาดนั้นราคารถน่าจะทะลุ 2 ล้านสำหรับเจ้าตลาด   สิ่งที่เจ้าตลาดจะสู้ฟอร์ดได้คงมีเพียงจุดแข็งทางด้านบริการหลังการขายของศูนย์ราคาอะไหล่    แล้วก็รอให้ฟอร์ดสดุดขาตัวเองล้มเพราะลูกค้าโวยวายมาตรฐานรถแล้วฟอร์ดไม่แก้ให้นั่นแหละ หรือไม่ก็รอส่งมอบรถนานกว่า 12 เดือน แพ้ภัยตัวเอง                   

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Ford Globovel

ทำให้ต้นทุนได้ถูกกว่า

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,852
Ford Globovel

ทำให้ต้นทุนได้ถูกกว่า

  ไม่เข้าใจตรงนี้รบกวนช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมครับ

ส่วนทางค่าย TOYOTA  ตั้งแต่ทำโครงการ IMV  มาก็เพื่อเป็น Global model ส่งออกไปทั่วโลกย้ายฐานผลิตปิคอัพมาที่ไทยเกือบทั้งหมดทำให้คนไทยได้ใช้รถราคาถูกเพิ่มขึ้น    เครื่องยนต์ที่วางในวีโก้ฟอร์จูเนอร์มีความหลากหลายขึ้นสามารถเอาเครื่องเบนซินมาขายในไทยได้       ราคายังไงโตโยต้าตั้งแพงกว่าเพราะค่าการตลาดและเอาเงินไปลงกับศูนย์บริการ อะไหล่ อื่น ๆ

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Ford Globovel

ทำให้ต้นทุนได้ถูกกว่า

  ไม่เข้าใจตรงนี้รบกวนช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมครับ

ส่วนทางค่าย TOYOTA  ตั้งแต่ทำโครงการ IMV  มาก็เพื่อเป็น Global model ส่งออกไปทั่วโลกย้ายฐานผลิตปิคอัพมาที่ไทยเกือบทั้งหมดทำให้คนไทยได้ใช้รถราคาถูกเพิ่มขึ้น    เครื่องยนต์ที่วางในวีโก้ฟอร์จูเนอร์มีความหลากหลายขึ้นสามารถเอาเครื่องเบนซินมาขายในไทยได้       ราคายังไงโตโยต้าตั้งแพงกว่าเพราะค่าการตลาดและเอาเงินไปลงกับศูนย์บริการ อะไหล่ อื่น ๆ

แบบกันนี่แระครับ พยายามทำ model เดียวขายกันให้ทั่วโลก เพื่อลดต้นทุน อะไหล่ที่ผลิตมากๆก็ถูกตาม
ฟอร์ดทำก่อน  การตลาดฟอร์ดอาจไม่ทุ่มทุนเท่าโตโยต้า มีเงินเหลือให้พัฒนารถมากขัึ้น

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,170
    • อีเมล์
ก่อนจะตัดสินอะไรไปไกลกว่านี้
รอดูเวอร์ชั่นไทยก่อนมั้ยครับ ว่ามีอะไรมาบ้าง
และตั้งราคาขายเท่าไหร่ อย่าพึ่งด่วนตัดสิน

ตอนแรกเห็นภายนอกรู้สึกธรรมดามาก ไม่ดึงดูด
แต่พอเห็นภายในและรายละเอียด ความน่าซื้อ + 200%

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,852
ก่อนจะตัดสินอะไรไปไกลกว่านี้
รอดูเวอร์ชั่นไทยก่อนมั้ยครับ ว่ามีอะไรมาบ้าง
และตั้งราคาขายเท่าไหร่ อย่าพึ่งด่วนตัดสิน

ตอนแรกเห็นภายนอกรู้สึกธรรมดามาก ไม่ดึงดูด
แต่พอเห็นภายในและรายละเอียด ความน่าซื้อ + 200%
 มันเหมือนผู้หญิงล่ะครับ     เห็นแวปแรกก็อยากได้อยากเป้นเจ้าของ  ตอนนี้ผมเชื่อว่าทุกคนรวมถึงผมด้วยอยากเป็นเจ้าของ Everest  กันทุกราย  สเปกขั้นเทพขนาดนี้       SUV Crossover  ยังซื้อไม่ลงถ้าเทียบกับตัวนี้

แต่เมื่อได้มาครอบครองแล้วหรือมันมาเมืองไทยไปแล้วอาจรู้ว่านรกมีจริงหรือไม่ก็  เปิดผ้าออกมางานกร่อยเป็นแถว  
ถ้าฟอร์ดตัด OPTION  ออกงานนี้ไม่เคือง แต่จะด่าเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2014, 17:51:36 โดย Auto »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,723
ผมว่าสเป็คไทยตัดไม่เยอะ จะตัดเฉพาะของจุกจิก ที่ประเทศไทยไม่จำเป็น

เรื่อง Paronamic roof มั่นใจว่ามา เพราะดูในตลาดตอนนี้สิ HRV ,Xtrail ยังไงเจ้านี่ต้องเอามาเป็นจุดขาย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,780
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
บอกตรงๆเลยนะครับ

ตอนเป็นเรนเจอร์ผมดูไม่ออกแล้วว่าจะจัดภายในให้ดูดีกว่าที่เป็นยังไง  แต่ข่าวหลายสำนักก็บอกว่าเปลี่ยนแน่ๆ 

พอภายในจริงมาทำเอาอึ้งไปหลายวิ เพราะทำออกมาได้ดูดีมากสวยมากๆแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง 

ภายนอกใครว่าจะสวยไม่สวยอันนี้แล้วแต่ครับ ดูเทอะทะ แข็งแรง หน้าเหี้ยม สไตล์อเมริกัน หลายคนก็ไหม่ถูกจริต
บางคนชอบอ่อนหวานชดช้อยคงไม่ใคร่ชอบ

แต่ภายในคงน้อยคนมากที่จะบอกว่าไม่สวย 

Make manual transmission great again

ออฟไลน์ EakkyMan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 129
  • สักวันหนึ่งเราจะโต
ที่รอคอยใกล้มาถึงแล้ว อดใจรอนิดหนึ่ง สวยมากๆ สไตล์นีิ้ชอบบบบบ

ออฟไลน์ Minidog

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
ชอบตรงมูลูฟครับ บาวคนอาจคิดว่าไม่สำคัญแต่มันสามารถทำให้คนที่ชอบตัดสินใจซื้อได้เพราะตรงนี้ล่ะ สำหรับผมppvต้องดีเซลบึกบึนไม่จำเป็นต้องนิ่มเหมือนsuv ลุยได้แบบกระบะ ส่วนมูนลูฟคือของแถมที่อยากได้ครับ ไม่เกิน1.65เครื่อง3.2คงได้เจอกัน

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
ถ้าตัวมาเมืองไทยจัดเต็มขนาดนี้ เทใจให้เลย 0ห่วย อะไหล่แพง บริการไม่ดี ไม่สน ชอบตัวรถล้วนๆ จะยอมใช้ฟอร์ดเป็นคันแรกในชีวิตเลย ว่าแต่ว่าเครื่อง 2.0 ecoboot จะมาด้วยป่าว แล้วจะboot ไหวป่าวสำหรับรถใหญ่ขนาดนี้ เรื่องกินน้ำมันนี้ทำใจเลยฟอร์ดไม่ยอมให้ใครกินมากกว่าอยู่แล้ว

ออฟไลน์ ight

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
ช่วงล่างเป็นสปริงแล้วอาจจะเซ็ตให้นุ่มเหมือน SUV ได้ครับ