ผู้เขียน หัวข้อ: // ภาพ Interior แบบละเอียดยิบ All new Ford Everest รวบรวมมาให้ที่นี่แล้ว !! //  (อ่าน 30515 ครั้ง)

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
คอนโซลนี้ต้องมาอยู่ในเรนเจอร์ใหม่แน่ๆ
และมันก็ต้องย้ายมาอยู่กับมาสด้าบีทีโปรด้วยแน่ๆ
 ;D ;D ;D ;D
พร้อมมโนภายในคอนโซลบีทีโปรใหม่ได้ละ
คิดว่างบตอนนี้คงไม่พอเอเวอเรสละ น่าจะได้ บีทีโปร เอมซี  ;D
อย่างน้อยเชื่อใจมาสด้ามากกว่าฟร์อด  :D

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ชอบมากๆ ครับ เห็นมีบอกด้วยว่าห้องโดยสารเงียบมากๆ
ภายในเน้นทำให้เนียนๆที่สุดๆ ชอบๆ ครับ
ทำให้พี่โตต้องทำการบ้านหนักเลยนะผมว่า
แต่ยังไงผมก็ต้องรอดูทั้งสองตัวนี้ก่อนเปรียบเทียบกันก่อน
Ford กลัวอย่างเดียวครับ ศูนย์เท่านั้นครับ

ออฟไลน์ bagayaro

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20

ทำไมไม่ใส่ push start engine แบบ Ecosport

แอบเซ็ง

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
option มาซะขนาดนี้ ถ้าราคาไม่แรงมาก
ผมคนรักพี่โต รังเลเลยนะครับ
รอดูครับ รอเทียบฟอร์ใหม่ด้วย
ฟอร์เก่าครบ3ปี มีเปลี่ยน

ออฟไลน์ iLLuSion

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
ตอนนี้ ranger ผมมันสั่นไปหมดแล้วครับ  ;D
     ในความคิดเห็นส่วนตัวผมคิดว่าถ้ามาไทยอาจได้ option เกือบครบจากที่เห็น เพราะที่ผ่านมา
เมื่อเทียบกับ ranger 3.2 แล้วได้ option ที่จัดเต็มมาก แต่ราคาก็ไปตาม option เช่นกัน

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
  • Whatever brews your coffee.
คอนโซลนี่มองผ่านๆนึกว่า Cayenne  :D
โดยรวมดูดีมากครับ มี Airbag หัวเข่าด้วย
เสียดายที่ทำไมไม่มี Push start มาให้
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
ที่ชอบสุดคือเรือนไมล์งามมาก และมีบุหลังคาด้วยสีดำ หลังคามูนรูฟก็แจ่มถ้าเวอร์ชั่นไทยมีมาให้

โอเคเกือบทุกจุด แต่มาสะดุดตรงที่ไม่มี push start ซะงั้น

อ่อ ปุ่มกดต่างๆตรงคอลโซลกลางน่าจะทำให้มีDetailที่น่าสนใจและโดดเด่นกว่านี้หน่อย ให้เหมือนรุ่นพี่ตระกูลFไปเลยยิ่งดี เพราะแบบนี้มันดูโล่งๆโล้นๆไปนิด

โดยรวมโอเคอยู่ครับ ภาวนาให้ราคาไม่โดดเวอร์ไปล้านปลายๆก็แล้วกัน


ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
ที่ท้าวแขน ตรงกลาง ใหญ่ยักษ์ จังเลย
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
ที่ท้าวแขน ตรงกลาง ใหญ่ยักษ์ จังเลย

มีอยู่มุมกล้องหนึ่ง ผมนึกว่า ข้างหน้าเป็นเบาะยาวสไตล์รถ single cab อะครับ
ใหญ่ขนาดนั่ง 3 คนได้เลยนะนั่น

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
ไฟท้ายดูๆไปมันไม่เข้ากับรถสีนี้แฮะ ดูเล็กไป ส่วนตัวถ้าเอาแบบแนวตั้งได้น่าจะลงตัว และไม่เสียเอกลักษณ์ของ Everest ส่วนเรื่องภายในรถตอนนี้วางใจมากๆ ทั้งจอ ทั้งเย็บหนัง ทั้งเรือนไมล์ เบาะแถวสองแถวสาม  เท่าที่เห็นเครื่องเสียงน่าจะโอเค เห็นซัฟวูฟเฟอร์ที่ท้ายรถ  พาโรนามิค Roof อันนี้ชอบเลย เข้ากับรถมาก
ที่แปลกใจ มีปลั๊ค 230V 150W ด้วย อันนี้ดีเลย และแปลกๆที่ไม่มีปุ่มสตาร์ทแฮะ งงไป  ;D ;D ;D


ตอนนี้ราคา PPV ใครแพงสุด ราคาเท่าไหร่ครับ
แพงสุด Fortuner TRD 1.564 THB คับ แต่ Option ไม่ต้องพูดถึง ผมว่า Everest มา ยังไงก็มากกว่าอยู่ดี
 TOYOTA   FORTUNER   ISUZU MUX  ถ้าลองจัด OpTION  มาเท่ากับ Ford  ตัวนี้ผมว่าราคากระโดดไป 2 ล้านแน่นอน    ขนาดอ็อพชั่นแทบไม่มีอะไรให้เลย 2 ค่ายนี้ตัวท๊อปล่อไป 1.4-1.5 ล้านบาทแล้ว    


เอาแค่ 4wd + rear diff lock ไฟฟ้าของ Ford ราคาก็กระโดดไปอีก เกือบ 2 แสนบาท / คัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2014, 16:01:59 โดย Auto »

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
เปรียบเทียบง่าย ๆ เลยน่ะ   Fortuner แพ้ทุกประตูครับ  ผมใช้ Fortuner น่ะ   เทียบให้ดังนี้         
         
  For ให้แมก 18   แต่ฟอร์ดให้ 20          
For .ให้แอร์ออโต หน้าหลังออโตหลอก ๆ  Heater ไม่มี    แต่ฟอร์ดจัดเต็มอิสระหน้าหลังแยกซ้ายขวาให้อีก  มี Heater ด้วย          
For ไม่มี Rear diff lock ไฟฟ้าหลังมาให้ยังใช้ลุยออฟโรดไม่ได้ต้องไปแต่งเพิ่ม      แต่ Ford จัดเต็มมาให้แล้วไม่ต้องแต่งเพิ่มอีก เฉพาะตัวนี้ราคาอะไหล่ก็ 5 หมื่น up แล้ว          
For  มีระบบช่วยเหลืออื่น ๆ vsc trc   แต่ Ford จัดเต็มทุกอณู    บรรยายไม่หมด           
For ให้ถุงลมแค่ 2 ลูก   แต่ Ford  มาเต็มรอบคัน
For  ให้ระบบขับเคลื่อนมาแค่ 3 แบบ  คือแบบทั่วไป ถนนลื่น ทุรกันดาร  แต่ Ford มีมากกว่าถึง 4-5 แบบ ในการเลือกระบบขับเคลื่อนตามสภาพเส้นทาง     
นอกจากนี้คนเลือก  For Mux  ยังเลือกรถ2wd  อีกต่างหาก  ยังไงรถก็สู้ฟอร์ดไม่ได้ซักอย่าง    แพ้ขาดลอย   
         
ถ้าเปรียบราคายังไง TOYOTA ISUZU  สู้ไม่ได้เลยครับแพ้ทุกทาง OPTION  ที่ฟอร์ดให้มานั้นเทียบมาเป็นเงินแล้วเหนือกว่าเจ้าตลาด FORTUNER MUX  ทุกทุกด้าน            
แต่ถ้าเทียบกับศูนย์บริการ   Ford  คงแพ้เขาทุกประตูเหมือนกัน         
         
ราคาเจ้าตลาดแพงเวอร์มากกว่าฟอร์ดเยอะ   OPTION  ไม่มีทางจัดเต็มเท่าฟอร์ดแน่นอน  ถ้าจัดมาขนาดนั้นราคารถน่าจะทะลุ 2 ล้านสำหรับเจ้าตลาด   สิ่งที่เจ้าตลาดจะสู้ฟอร์ดได้คงมีเพียงจุดแข็งทางด้านบริการหลังการขายของศูนย์ราคาอะไหล่    แล้วก็รอให้ฟอร์ดสดุดขาตัวเองล้มเพราะลูกค้าโวยวายมาตรฐานรถแล้วฟอร์ดไม่แก้ให้นั่นแหละ หรือไม่ก็รอส่งมอบรถนานกว่า 12 เดือน แพ้ภัยตัวเอง                   

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Ford Globovel

ทำให้ต้นทุนได้ถูกกว่า

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
Ford Globovel

ทำให้ต้นทุนได้ถูกกว่า

  ไม่เข้าใจตรงนี้รบกวนช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมครับ

ส่วนทางค่าย TOYOTA  ตั้งแต่ทำโครงการ IMV  มาก็เพื่อเป็น Global model ส่งออกไปทั่วโลกย้ายฐานผลิตปิคอัพมาที่ไทยเกือบทั้งหมดทำให้คนไทยได้ใช้รถราคาถูกเพิ่มขึ้น    เครื่องยนต์ที่วางในวีโก้ฟอร์จูเนอร์มีความหลากหลายขึ้นสามารถเอาเครื่องเบนซินมาขายในไทยได้       ราคายังไงโตโยต้าตั้งแพงกว่าเพราะค่าการตลาดและเอาเงินไปลงกับศูนย์บริการ อะไหล่ อื่น ๆ

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Ford Globovel

ทำให้ต้นทุนได้ถูกกว่า

  ไม่เข้าใจตรงนี้รบกวนช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมครับ

ส่วนทางค่าย TOYOTA  ตั้งแต่ทำโครงการ IMV  มาก็เพื่อเป็น Global model ส่งออกไปทั่วโลกย้ายฐานผลิตปิคอัพมาที่ไทยเกือบทั้งหมดทำให้คนไทยได้ใช้รถราคาถูกเพิ่มขึ้น    เครื่องยนต์ที่วางในวีโก้ฟอร์จูเนอร์มีความหลากหลายขึ้นสามารถเอาเครื่องเบนซินมาขายในไทยได้       ราคายังไงโตโยต้าตั้งแพงกว่าเพราะค่าการตลาดและเอาเงินไปลงกับศูนย์บริการ อะไหล่ อื่น ๆ

แบบกันนี่แระครับ พยายามทำ model เดียวขายกันให้ทั่วโลก เพื่อลดต้นทุน อะไหล่ที่ผลิตมากๆก็ถูกตาม
ฟอร์ดทำก่อน  การตลาดฟอร์ดอาจไม่ทุ่มทุนเท่าโตโยต้า มีเงินเหลือให้พัฒนารถมากขัึ้น

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ก่อนจะตัดสินอะไรไปไกลกว่านี้
รอดูเวอร์ชั่นไทยก่อนมั้ยครับ ว่ามีอะไรมาบ้าง
และตั้งราคาขายเท่าไหร่ อย่าพึ่งด่วนตัดสิน

ตอนแรกเห็นภายนอกรู้สึกธรรมดามาก ไม่ดึงดูด
แต่พอเห็นภายในและรายละเอียด ความน่าซื้อ + 200%

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
ก่อนจะตัดสินอะไรไปไกลกว่านี้
รอดูเวอร์ชั่นไทยก่อนมั้ยครับ ว่ามีอะไรมาบ้าง
และตั้งราคาขายเท่าไหร่ อย่าพึ่งด่วนตัดสิน

ตอนแรกเห็นภายนอกรู้สึกธรรมดามาก ไม่ดึงดูด
แต่พอเห็นภายในและรายละเอียด ความน่าซื้อ + 200%
 มันเหมือนผู้หญิงล่ะครับ     เห็นแวปแรกก็อยากได้อยากเป้นเจ้าของ  ตอนนี้ผมเชื่อว่าทุกคนรวมถึงผมด้วยอยากเป็นเจ้าของ Everest  กันทุกราย  สเปกขั้นเทพขนาดนี้       SUV Crossover  ยังซื้อไม่ลงถ้าเทียบกับตัวนี้

แต่เมื่อได้มาครอบครองแล้วหรือมันมาเมืองไทยไปแล้วอาจรู้ว่านรกมีจริงหรือไม่ก็  เปิดผ้าออกมางานกร่อยเป็นแถว  
ถ้าฟอร์ดตัด OPTION  ออกงานนี้ไม่เคือง แต่จะด่าเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2014, 17:51:36 โดย Auto »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ผมว่าสเป็คไทยตัดไม่เยอะ จะตัดเฉพาะของจุกจิก ที่ประเทศไทยไม่จำเป็น

เรื่อง Paronamic roof มั่นใจว่ามา เพราะดูในตลาดตอนนี้สิ HRV ,Xtrail ยังไงเจ้านี่ต้องเอามาเป็นจุดขาย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
บอกตรงๆเลยนะครับ

ตอนเป็นเรนเจอร์ผมดูไม่ออกแล้วว่าจะจัดภายในให้ดูดีกว่าที่เป็นยังไง  แต่ข่าวหลายสำนักก็บอกว่าเปลี่ยนแน่ๆ 

พอภายในจริงมาทำเอาอึ้งไปหลายวิ เพราะทำออกมาได้ดูดีมากสวยมากๆแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง 

ภายนอกใครว่าจะสวยไม่สวยอันนี้แล้วแต่ครับ ดูเทอะทะ แข็งแรง หน้าเหี้ยม สไตล์อเมริกัน หลายคนก็ไหม่ถูกจริต
บางคนชอบอ่อนหวานชดช้อยคงไม่ใคร่ชอบ

แต่ภายในคงน้อยคนมากที่จะบอกว่าไม่สวย 

THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ EakkyMan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 129
  • สักวันหนึ่งเราจะโต
ที่รอคอยใกล้มาถึงแล้ว อดใจรอนิดหนึ่ง สวยมากๆ สไตล์นีิ้ชอบบบบบ

ออฟไลน์ Minidog

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
ชอบตรงมูลูฟครับ บาวคนอาจคิดว่าไม่สำคัญแต่มันสามารถทำให้คนที่ชอบตัดสินใจซื้อได้เพราะตรงนี้ล่ะ สำหรับผมppvต้องดีเซลบึกบึนไม่จำเป็นต้องนิ่มเหมือนsuv ลุยได้แบบกระบะ ส่วนมูนลูฟคือของแถมที่อยากได้ครับ ไม่เกิน1.65เครื่อง3.2คงได้เจอกัน

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
ถ้าตัวมาเมืองไทยจัดเต็มขนาดนี้ เทใจให้เลย 0ห่วย อะไหล่แพง บริการไม่ดี ไม่สน ชอบตัวรถล้วนๆ จะยอมใช้ฟอร์ดเป็นคันแรกในชีวิตเลย ว่าแต่ว่าเครื่อง 2.0 ecoboot จะมาด้วยป่าว แล้วจะboot ไหวป่าวสำหรับรถใหญ่ขนาดนี้ เรื่องกินน้ำมันนี้ทำใจเลยฟอร์ดไม่ยอมให้ใครกินมากกว่าอยู่แล้ว

ออฟไลน์ ight

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
ช่วงล่างเป็นสปริงแล้วอาจจะเซ็ตให้นุ่มเหมือน SUV ได้ครับ