ผู้เขียน หัวข้อ: ### รายละเอียดออพชั่นแต่ละรุ่นย่อย Mazda 2 "อย่างไม่เป็นทางการ" ครับ ###  (อ่าน 15676 ครั้ง)

ออฟไลน์ lufy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
ตัวล่างน่าคบมากเลย เกิดกิเลสอีกแล้ว  :o

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
ตัวล่างเนี่ยจบเลย รอราคาจริงอีกทีเพื่อเที่ยบส่วนต่างของราคา กะ ออฟชั่นที่เพิ่ม ว่าคุ้มมัย

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,947
    • อีเมล์
ผมเกรงว่า คนที่เล็งมาสด้า 3 ตัว 833,000 ไว้ อาจขยับลงมาเล่น มาสด้า 2 ตัว TOP ก็ได้นะ ...

เก็งดีเซล .... ใครได้ลองก็ติดใจครับ ...

ออฟไลน์ kamphola

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 182
ความหวังลมๆแล้งๆที่อาจจะมี Cruise Control ของผมก็คงหมดไปจริงๆ
ไม่เห็นใจคนแก่ ไขข้อไม่ดีอยากเล่นดีเซลบ้างเลย  ;D

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
B segment ราคา 8 แสน
เครื่องเทพแค่ไหนผมก็ไม่ซื้อ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ kenny523

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 801
6แสนกว่า เก๋งเล็กดีเซล ผมว่าคุ้ม ถ้ายุโรปก็ ล้านกว่าโน่น

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ตัวท็อปราคาแพงไปไหม 800,000 นะ เสียภาษี eco car แม้จะเครื่องดีเซลก็เถอะ ราคาเครื่องที่แพงมันไม่มากกว่าภาษีที่จ่ายน้อยลงหรอกนะ แถมกั็กออฟชั่นอีก

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
ไม่ทราบว่ารุ่นย่อยทั้งหมดจะมีกี่รุ่นครับ ทั้งเบนซิน ดีเซล

ออฟไลน์ phurichza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
มาแบบนี้ก็เจ๊งสิมาสด้าการตลาดห่วยแตกมาก ตัดกลุ่มลูกค้าห้าแสนปลายๆถึงหกแสนกลางๆของตัวเองออกทำไม โง่มากๆ แถมออฟชั่นก็แอบแพง ตัวท้อป8แสนไม่มีม่านถุงลมบ้าไปแล้ว มั่นหน้าเกินมาสด้า ส่องกระจกหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 26, 2014, 14:24:21 โดย phurichza »

ออฟไลน์ TG333

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
    • อีเมล์
มาแบบนี้ก็เจ๊งสิมาสด้าการตลาดห่วยแตกมาก ตัดกลุ่มลูกค้าห้าแสนปลายๆถึงหกแสนกลางๆของตัวเองออกทำไม โง่มากๆ แถมออฟชั่นก็แอบแพง ตัวท้อป8แสนไม่มีม่านถุงลมบ้าไปแล้ว มั่นหน้าเกินมาสด้า ส่องกระจกหน่อย

ใจเย็นๆ ครับ พื้นที่เหล่านั้น เค้าเว้นไว้ให้ตัวเบนซินครับ จำได้ว่า มาสด้าเคยบอกว่าไม่ได้เน้นตัวดีเซล ยังคงเน้นเบนซินเหมือนเดิม คงต้องรอดูราคาเบนซิน อาจจะถูกกว่าที่คาดก็ได้ครับ
All New Mazda 3 Skyactiv 2.0S Sedan

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ไม่กลัวอะไรหรอก
กลัวมาสด้าจะหลงตัวเอง
คิดว่าตัวเองแน่ ชอบตั้งราคาแบบเชพ
แล้วมาเล่นราคาส่วนลดของแถมเป็นจุดขาย
กลับไปคบโตต้าซะนี่  >:(

ออฟไลน์ cuptea

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
    • อีเมล์
ไม่น่ากั๊กข้อมูลในงาน motor expo และปล่อยรถให้เร็วหน่อย

ออฟไลน์ Puitam

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 527
    • อีเมล์
ผมว่ามาสด้าน่าจะมีปัญหาเรื่องเครื่องเบนซินที่ยังไม่ผ่านมาตรฐานของecocarแน่ๆเลย

มันเลยดูผิดแผนไปหมด. จะเปิดตัวก็ยึกยัก. ออปชั่นยังไม่รู้จะวางไว้ยังไงดี

ตัวดีเซลน่าจะเปนรุ่นกลางสูงถึงตัวtopของรถรุ่นนี้.

ตัวเบนซินต่างหากที่น่าจะเปนตัวทำตลาดมากกว่า รอดูราคาเบนซินก่อนก็ดีครับ

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,195
รุ่นท็อปแพงมาก และยังกั๊กออพชั่นอีกเยอะทั้งแอร์แบ็ก, ไฟหน้า LED, cruise control, กล้อง/เซ็นเซอร์
ถ้าทั้งหมดนี้มีให้และราคา 8 แสนถึงจะโอเค

ไม่เข้าใจว่าทำไมมาสด้าผลิตในประเทศถึงกั๊กออพชั่น แต่พอมาจากมาเลย์ (CX-5) กลับให้มาเต็มๆ ทุกรุ่น
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ RASALGHUL

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 66
- ระบบ i-Stop / i-Eloop

i-Eloop ไม่น่าจริงนะ มันเกินไปหน่อยสำหรับคลาสนี้

แอร์ดิจิตอลถ้ามีนี่มาสด้า3คือร้องไห้แปป
ALL NEW MAZDA3 2014 >>ใครสนใจแลกเบาะสีดำด้ายแดง เป็นเบาะสีขาวทูโทนจากรุ่นไฮพลัสของผมบ้างครับ pmมาเลย