ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงล่าง pajero sport กับ honda accord ต่างกันมากไหมครับ  (อ่าน 10923 ครั้ง)

ออฟไลน์ Bier

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 152
    • อีเมล์
Re: ช่วงล่าง pajero sport กับ honda accord ต่างกันมากไหมครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 14:21:35 »
1.แนะนำ Pajero Sport ตัวดีเซล AWD ดิสเบรคสี่ล้อ ตัวปี 2014 ครับ
จับมายกขึ้น 2 นิ้ว เปลี่ยนโช๊คคู่หน้าและหลังเป็น Bilstein กระบอกเหลือง ถ้าชอบนุ่มนวลใช้คู่หลัง  Bilstein เป็นกระบอกเงิน
ลงล้อ ขนาด 16*8 off -10 และ ยาง BF A/T 285/75/16 ถอดยางอะไหล่หลังออก ตัดโซ่ออก ( มันหนักแล้วอาจโดนโขมยไม่รู้ตัว ) โชว์เพลาท้าย
ถอดเบาะคู่หลังสุดออก ถ้าไม่ค่อยได้ใช้เพราะมันหนักรถ แล้วเปลี่ยนฝากระโปงหน้ากับหลังใหม่เป็นคาร์บอนเคฟล่า น้ำหนักเบา
เครื่องยนต์ จัดกล่องดันราง ECU Shop 1 ใบ แล้วอุด EGR ลงท่อเม้งซัง ยิงตรงลงหน้าเพลา 1 เส้น

ป.ล. คุณจะได้รถประสิทธภาพดีมากๆไว้ใช้คันนึง วิ่งรูดได้ทุกเส้นทาง นิ่งๆ ถ้าอยากเอารถไปลุยน้ำตก ค่อยมาว่ากันอีกทีนะครับ 5555+ ;D

2.แนะนำ Accord ถ้าชอบแรงเอา 2.4 ถ้าชอบประหยัดเอา 2.0 ถ้าเอาประหยัดมากๆ เอา2.0 มาติดแก๊ส ถ้าจะเอาแรงและประหยัดด้วยเอา 2.4 มาติดแก๊ส
จับมายกขึ้น 1 นิ้ว ด้วยตัวลองหัวโช๊คยูรีเทน  เปลี่ยนโช๊คคู่หน้าและหลังเป็น Bilstein กระบอกเหลือง( B6 )
แล้วเปลี่ยนฝากระโปงหน้ากับหลังใหม่เป็นคาร์บอนเคฟล่า น้ำหนักเบา ในกรณีไม่ติดแก๊สให้เอายางอะไหล่ออกเพราะมันหนัก
เครื่องยนต์ จัดกล่อง Hondata 1 ใบ เปลี่ยนกรองอากาศ K&N ลงท่อ Header ของ Enginerring tech 1 ใบและพักปลายท่อวนของ Mugen 1 ใบ (เอาของรุ่น DC 5 มาใส่จะดีมาก) ถ้าแคตเสื่อมแล้ว สั่งแคตซิ่งจากเมกามาเปลี่ยน(ยี่ห้ออะไรจำไม่ได้) ส่วนท่อไอเสียถ้ามันผุค่อยเปลี่ยนเป็นเลส
ส่วนยางใช้หมดดอกเมื่อไหร่ ค่อยเปลี่ยนเป็นยาง Sport เอา

 ป.ล. คุณจะได้รถประสิทธภาพดีมากๆไว้ใช้คันนึง วิ่งรูดได้ทุกเส้นทาง นิ่งๆ และประหยัด ถ้าอยากเอารถไปลุยน้ำตก ค่อยมาว่ากันอีกทีนะครับ 5555+ ;D