ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : รีวิว ทดลองขับ Suzuki HUSTLER 660 cc. //  (อ่าน 8993 ครั้ง)

ออฟไลน์ Poj

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 349
มาเถอะครับ ถ้าเงินเหลือ สอยแน่นอน

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,688
  • Nine & Knight
ขอบคุณครับ สงสัยแต่ว่าทำไมไม่เอามาแทน Cele หละ น่าจะรู้จากสวิฟท์นะว่ารถขายได้ด้วยเอกลักษณ์ไม่ใช่ยี่ห้อ ถ้าเจ้านี่มาจริงขายได้แน่นอนเพราะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ขนาดรถเท่าเดิมนี่แหละครับแต่เพิ่มความจุให้เป็น 1,000 ซีซีแทนเจ้า Cele ไปเลย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,292
  • ขับขี่ปลอดภัย
เป็นรถที่อยากอ่านรีวิวมากที่สุดคันนึงเพราะไม่รู้จะไปหาขับได้ที่ไหนเลยครับ

ผมเคยแอบมีความคิดจะซื้อJazz เก่า ๆ คันนึงไปยำด้วยการยกสูง แต่พอดูโครงสร้างทางวิศวกรรมของมันแล้ว ถ้ายกมันเกิน 1 นิ้ว ก็จะทำให้รถเสี่ยงต่อการพลิกคว่ำได้ง่ายมาก

หรือจะมองไปทาง SUZUKI APV, TOYOTA AvANZA รถสองคันนี้ผมรับการออกแบบมันไม่ได้จริง ๆ

พอมาเห็น Hustler นี่ เฮ้ยยยยย มันใช่เลยอะ รถคันเล็ก ๆ ขนของ วิ่งในเมืองได้ นอกเมืองโอเค ไม่รีบไปไหน ดีไซน์โดน ๆแบบนี้ ไม่ต้องปวดหัวเรื่องยกสูง ด้วยราคาที่ไม่น่าจะโหดร้าย ขายให้ถูกพอ ๆกับ APV ผมก็รับได้แล้ว

มาเถิดครับ ประกอบไทยเครื่อง660cc ผมก็ยอม
ข้อความที่ผมเขียน ก็แค่ความเห็นความรู้"ส่วนตัว"ของผม จะผิดจะถูกอย่างไรก็ต้องใช้วิจารณญาณกันเองนะครับ

สงสัยอะไรกรุณาถามในบอร์ด ตอบได้จะตอบให้ครับ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,107
น่าสนใจมากครับ รถคันนี้ ผมว่ามันเหมาะกับวิ่งอยู่ที่ญี่ปุ่นล่ะครับ

ออฟไลน์ che_dtracker

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
ผมว่า น่าจะเป็นรถที่ขายดีรุ่นหนี่งเลย

ออฟไลน์ MrMecH

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
ผมเป็นผู้ชายเห็นแล้วยังชอบเลยครับ น่าใช้กว่าเซเลริโอซักร้อยเท่าได้ ราคา4-6แสนนี่ยินดีจ่ายเลย

พึ่งสังเกตจากกระแสเจ้า Hustler ว่าเมืองไทยไม่มีรถหน้าตาน่ารักราคาถูกมาเปิดตลาดเลย พวกอีโค่คาร์กับB-Segก็มีแต่ดูเท่ห์ไม่ก็จืดชืดไปเลย

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,430
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
จงหาคำผิดในประโยค นี้

"ช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่แตกในญี่ปุ่น เมื่อปี 1991 ตลาดรถยนต์ K-Car ยังพอ
ประคับประคองไปได้เรื่อยๆ และเริ่มซบเซาลงอีกครั้ง แต่ยังฟื้นกลับมาได้
ในทศวรรศ 2000 จากความนิยมในรถยนต์ K-Car ที่เพิ่มขึ้นมาก เพราะทั้ง
ประหยัดน้ำมัน ประหยัดที่จอด แถมรูปลักษณ์ ก็ยังไม่ขี้เหร่เหมือนอดีต
ทุกวันนี้ หลายค่าย ใช้ พื้นที่ในตลาด K-Car สร้างความฮือฮาด้วยบรรดา
นวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ ต่างมุ่งเน้นไปที่การขยายขนาดห้องโดยสาร
เพิ่มความสบาย และอรรถประโยชน์ใช้สอยให้ได้มากที่สุด ภายใต้ข้อจำกัด
ด้านขนาดตัวถังรถ"

ทศวรรษ 2000 หมายถึง ปี 2000-2009
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 14, 2015, 14:51:11 โดย 5thAvenue »

ออฟไลน์ tate_27

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 186
รถมาแนวๆเดียวกับ cube เลย

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 982
  • "เป้าหมาย..."
ถ้ามาไม่เกิน5แสนขายดีแน่ครับ รูปทรงดูเป็นเอกลักษณ์
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ tozmania

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
ขอบคุณนะครับ

น่าสนใจมากๆ ใจจริงผมชอบบรรยากาศห้องโดยสารของ Lapin มากกว่า
เรื่องต้นทุนผมว่าถ้าแชร์กลไกร่วมกับ Swift ได้มากพอ ก็น่าจะขายได้ราคาถูกลง
อยากให้ท้ายมันยาวอีกสักหน่อย บ้านเราขับกันโหด ท้ายสั้นแบบนี้เสียว

ออฟไลน์ templeboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,280
ถามจริง....ถ้า Hustler ไม่กล้า....แล้วตอนปล่อย Celerio เอาความกล้ามาจากไหน...งง!!!

 ??? ??? ???
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี

ออฟไลน์ MDesign

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
    • อีเมล์
มาไทยเครื่อง 1300cc. ผมว่าขายดีครับ
กลุ่มลูกค้าหลักผมมองว่าน่าจะเป็นสาว office นักศึกษา วัยเริ่มต้นทำงาน
ด้วยสีสันที่หลากหลาย ช่องเก็บของ option กระจุ๊กกระจิ๊ก ผมว่ามาถูกทางแล้ว
สำหรับการขับขี่ในไทยอัตราเร่งมีความสำคัญ โดยเฉพาะช่วงเร่งแซง
บ้านเรารถบรรทุกเยอะ ถ้าเครื่อง 660cc. กว่าจะแซงได้แต่ละทีคนขับเครียดเกินไป
พวงมาลัย เบรค ช่วงล่าง เห็นด้วยว่าให้ปรับตามสูตรคุณจิมมี่
ตอนนี้ก็จะเหลือโจทย์เดียวคือราคาที่เหมาะสม+ฟรีเซ็นเตอร์น่ารักๆ :D
ปล.ท้ายรถที่ดูสั้นและโล่งอาจทำให้คนขับเกิดอาการหวั่นไหวกับรถคันข้างหลัง
     ตอนจอดติดไฟแดงนานๆ ::)

ออฟไลน์ comet

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับreviewครับ ชอบมากตั้งแต่เห็นครั้งแรกที่จอดโชว์ในสถานีรถไฟฟ้าที่โอซากาครับ พอมาเห็นตอนมอเตอร์โชว์ปลายปี กรี้ดเลยทีเดียว

ออฟไลน์ rakchatb

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 79
ควรนำมาขายเลยหล่ะครับ เด๋วเจ้าอื่นตัดหน้าก่อนน่ะครับ
เคยจำ Jazz ได้ไหมครับ แต่ก่อนรถทรงแบบ Jazz นั้น ก็ยังไม่เคยมีในบ้านเรา
แต่พอ Honda ทำมาขายชิ่อ Jazz ก็ติดตลาดยาวจนถึงทุกวันนี้

....ถ้าคิดและลงมือทำเป็นคนแรกก็ไม่เห็นจะต้องกลัวอะไรเลย
กล้าทำคนแรกมันจะเป็นที่จดจำของผู้บริโภคได้ง่ายกว่าน่ะครับ
ดีกว่าเดินตามเจ้าตลาดไปเลยๆ และ Suzuki ก็ถนัดเรื่องรถเล็กอยู่แล้วด้วย

ชอบครับอยากเห็น รถ K-Car กล่องๆเท่ห์ๆมาตัดเลี่่ยน รถทรงสปอร์ตโฉบเฉียวพริ้วไหว ประมาณนั้นบ้างครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ kaiparotra

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

 ;) :D ;) :D ;) :D

ออฟไลน์ Puvanai1

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
  • คนที่คุณก็ไม่รู้ว่าใคร!?!
    • อีเมล์
ปกติผมชอบอ่าน ไม่เคยได้มีส่วนร่วมถาม ตอบ แต่คันนี้ยอมเลย
ผมซื้อSwiftด้วยอารมณ์ความชอบในDesignล้วนๆ ลองขับแล้ววางเงินเลยตั้งแต่เปิดตัว
ถึงSuzuki Swift จะมีปัญหาบ้างนิดๆหน่อยๆแต่ผมรับได้ ใช้รถมาหลายคัน ผมว่ามันก็มีปัญหาเฉพาะรุ่นกันทุกคัน
ถ้าHustlerมาในแบบตัวถังWide Body เครื่อง1.25ตัวเดียวกับSwift ใช้อะไหล่ร่วมกันได้เยอะๆ(แก้เรื่องเพลาขับ เครื่องเบาสั่น กล่องคุมเกียร์มาด้วยนะ) ผมว่าขายได้เหมือนคุณจิมมี่บอกแหละ เดือนละ1,000upไม่ต้องลุ้น
ผมคนนึงแหละที่ยินดีจ่ายสตางค์ให้Suzukiอีกครั้ง ถ้ามาภายใน2-3ปีนี้
ทำเถอะครับSMT สร้างความต่าง เป็นผู้นำรถเล็กแห่งประเทศไทย
คนที่คุณก็ไม่รู้ว่าใคร!?!

ออฟไลน์ marsstone

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
ขอให้มาเถอะ กัดฟันซื้อแน่เลย
แต่ขอให้ Option ครบเหมือน ญี่ปุ่นนะ แบบ ลุยป่า ( แบบไม่โหดมาก ) ได้จริง

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,885
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
อยากใฟ้มาขายในไทยจัง สเปกนี้ก็เอาขอราคาดีๆ แม่ผมชอบแน่
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ kasuya

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
    • อีเมล์
Mazda 2 ก็กล้าฉีกแนวไปแล้ว

ซูซูกิไม่ลองทำบ้างละ เพราะตลาดรถเมืองไทยแบบเดิมมันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่เปิดตลาดใหม่แบบมาสด้าจะรอดเหรอ เซลิเลโอก็เป็นตัวอย่างหนึ่งในความล้มเหลวที่เกาะรถตลาดเดิมๆอยู่

ออฟไลน์ crvela

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
HUSTLER หน้าตามันประมาณ พี่โตFJ โดนบีบอัด เหมือนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะลุยหรือน่ารัก  ;D / ดูยังไงลาเปงช๊อคโก้ก็โอเคกว่า มันดูแบ๊วไปเลย
HUSTLER เอาเข้ามาก็ดีครับแนวดี (อย่าไปเอารถทำจากตลาดอินเดียแบบ celerio มาเลย แค่ดูหน้าตาก็ไม่อยากลองขับละ)