ผู้เขียน หัวข้อ: // update ข้อมูล-กำหนดการเปิดตัวรถใหม่ของ Toyota 2 รุ่น Camry MC - New Hilux //  (อ่าน 101384 ครั้ง)

ออฟไลน์ cp1151

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
    • อีเมล์
ถ้า camry 2.0 ได้แรงม้าขนาดนั้น มีโอกาสที่จะเอาเครื่องตัวนี้ไปจับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าทำไฮบริจมั้ยครับ ถ้าทำนี่คงกิน accord

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
เดาแนวโน้มเครื่อง 2.2 ของไฮลักซ์ จากเทคโนโลยียุคไอโฟน 6
นิสสัน 2.5 ให้มา 190 ม้า
มิสซู 2.4 ให้มา 180(?) ม้า
--- 2.3 ----170 ม้า
เพราะนั้น 2.2 ของไฮลักซ์ใหม่ อาจได้มาไม่ต่ำกว่า 160 ม้าครับ หรืออาจมีเซอร์ไพร์สเหมือนตอน D4-D

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
เดาแนวโน้มเครื่อง 2.2 ของไฮลักซ์ จากเทคโนโลยียุคไอโฟน 6
นิสสัน 2.5 ให้มา 190 ม้า
มิสซู 2.4 ให้มา 180(?) ม้า
--- 2.3 ----170 ม้า
เพราะนั้น 2.2 ของไฮลักซ์ใหม่ อาจได้มาไม่ต่ำกว่า 160 ม้าครับ หรืออาจมีเซอร์ไพร์สเหมือนตอน D4-D

เดาเล่นๆครับ 2.2 191ม้า

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
เดาแนวโน้มเครื่อง 2.2 ของไฮลักซ์ จากเทคโนโลยียุคไอโฟน 6
นิสสัน 2.5 ให้มา 190 ม้า
มิสซู 2.4 ให้มา 180(?) ม้า
--- 2.3 ----170 ม้า
เพราะนั้น 2.2 ของไฮลักซ์ใหม่ อาจได้มาไม่ต่ำกว่า 160 ม้าครับ หรืออาจมีเซอร์ไพร์สเหมือนตอน D4-D

เดาเล่นๆครับ 2.2 191ม้า

ลูก ข้อ ก้าน ต้องทำจากอะไรน่ะ  2.2ม้าขนาดนั้น ออิอิ อย่าบอกว่ามาที่3600รอบ  ทอร์คมาที่ 1400-3200
ถ้าทำได้ ผมจองรถเลย อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
รอชมต่อไป

ออฟไลน์ aod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 412
    • อีเมล์
แรงสุดในตลาดของจริง คงไม่ใช่ราคานะครับ อิอิ ขำๆครับ  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ somrans

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 104
ขอถามแบบคนไม่เข้าใจเรื่องซีซีครับ
ทำไมรถกระบะตอนนี้ต้องทำเครื่อง
2.2 2.8
ทำไมไม่มีแบบอืนเช่น
2.0 2.3 2.6
นับวันซีซีต้องทำลดลง
แบบนี่มาสด้ากับฟอร์ด
เครื่อง3.2คงต้องยกออกในไม่ช้าใช่ไหมครับ

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
เรื่องแรงสุดในตลาด ไม่รู้ว่าจะยังสามารถใช้เป็นจุดขายได้หรือเปล่า เพราะปัจจุบันคนซื้อเน้นความประหยัดน้ำมันกันมากขึ้น

แต่จริงๆแล้วผมอยากให้ Toyota เน้นเรื่องการบังคับควบคุมมากว่า โดยเฉพาะ New Hilux อยากให้ set พวงมาลัยให้คมๆ เลี้ยวได้ตามสั่ง มีความเเม่นยำ หนืดมากขึ้นขณะใช้ความเร็วสูง
ส่วนเบรคอยากให้ set มาดีกว่าเก่า และช่วงล่างหนืบกว่านี้ เพราะตัวปัจจุบันพวงมาลัยเบาโหวง เบรคทื่อ ช่วงล่างกระเด้งกระดอนเหมือนนั่งเกวียน เอาให้ได้เท่ากับหรือดีกว่า Mazada BT ก็แทบจะปิดซอยเลี้ยงฉลองเเล้วมั๊ง 5555+

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
แรงสุดในตลาดของจริง คงไม่ใช่ราคานะครับ อิอิ ขำๆครับ  ;D ;D ;D
อันนี้ชัวร์อยู่แล้วครับ 555

ออฟไลน์ RUKTOOKKHON

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
ไอ้โก้ใหม่ก็คงเป็นรถที่ขายดีที่สุดไปอีกสิบปีเหมือนพี่มัน :D

ออฟไลน์ Mr Children Namonaki Uta

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
เรื่องแรงสุดในตลาด ไม่รู้ว่าจะยังสามารถใช้เป็นจุดขายได้หรือเปล่า เพราะปัจจุบันคนซื้อเน้นความประหยัดน้ำมันกันมากขึ้น

แต่จริงๆแล้วผมอยากให้ Toyota เน้นเรื่องการบังคับควบคุมมากว่า โดยเฉพาะ New Hilux อยากให้ set พวงมาลัยให้คมๆ เลี้ยวได้ตามสั่ง มีความเเม่นยำ หนืดมากขึ้นขณะใช้ความเร็วสูง
ส่วนเบรคอยากให้ set มาดีกว่าเก่า และช่วงล่างหนืบกว่านี้ เพราะตัวปัจจุบันพวงมาลัยเบาโหวง เบรคทื่อ ช่วงล่างกระเด้งกระดอนเหมือนนั่งเกวียน เอาให้ได้เท่ากับหรือดีกว่า Mazada BT ก็แทบจะปิดซอยเลี้ยงฉลองเเล้วมั๊ง 5555+

ถ้าประธานอากิโอะลงมาขับทดสอบเอง ผมเชื่อว่ามันจะดีในระดับหนึ่งครับ
แต่ถ้าผลิตตามผลโพล ผลการสำรวจตลาด ต้องทำใจครับ เค้าจะไม่เน้นเรื่องการขับขี่มากนักแน่นอน
อีซูสุก็เป็นนะ

ออฟไลน์ iceice99

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 233

ผมสงสัยอยู่อย่าง ทำไมพวกตะวันออกกลางชอบใช้ Vigo กันจัง

เห็นข่าวสงครามทีไร Vigo ต้องมาเป็นรถขนนักรบ รถติดตั้งจรวดเสมอๆ ;)

สงสัยซ่อมง่าย ูศูนย์บริการมาก  มั่งครับ ที่นั้น ฮาๆ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
เรื่องแรงสุดในตลาด ไม่รู้ว่าจะยังสามารถใช้เป็นจุดขายได้หรือเปล่า เพราะปัจจุบันคนซื้อเน้นความประหยัดน้ำมันกันมากขึ้น

แต่จริงๆแล้วผมอยากให้ Toyota เน้นเรื่องการบังคับควบคุมมากว่า โดยเฉพาะ New Hilux อยากให้ set พวงมาลัยให้คมๆ เลี้ยวได้ตามสั่ง มีความเเม่นยำ หนืดมากขึ้นขณะใช้ความเร็วสูง
ส่วนเบรคอยากให้ set มาดีกว่าเก่า และช่วงล่างหนืบกว่านี้ เพราะตัวปัจจุบันพวงมาลัยเบาโหวง เบรคทื่อ ช่วงล่างกระเด้งกระดอนเหมือนนั่งเกวียน เอาให้ได้เท่ากับหรือดีกว่า Mazada BT ก็แทบจะปิดซอยเลี้ยงฉลองเเล้วมั๊ง 5555+

ถ้าประธานอากิโอะลงมาขับทดสอบเอง ผมเชื่อว่ามันจะดีในระดับหนึ่งครับ แต่ถ้าผลิตตามผลโพล ผลการสำรวจตลาด ต้องทำใจครับ เค้าจะไม่เน้นเรื่องการขับขี่มากนักแน่นอน
อีซูสุก็เป็นนะ

ขึ้นชื่อว่ารถตลาด เขาก็คงทำมากลางๆหล่ะครับ ตีกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย อย่างเช่นช่วงล่างอีซูสุที่คนวัยหนุ่มไม่ชอบ แต่คนมีอายุหละโคตรชอบ

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ขอถามแบบคนไม่เข้าใจเรื่องซีซีครับ
ทำไมรถกระบะตอนนี้ต้องทำเครื่อง
2.2 2.8
ทำไมไม่มีแบบอืนเช่น
2.0 2.3 2.6
นับวันซีซีต้องทำลดลง
แบบนี่มาสด้ากับฟอร์ด
เครื่อง3.2คงต้องยกออกในไม่ช้าใช่ไหมครับ


3.2 ผมว่าอยากหน่อย มัน 5สูบ เน้นบ้าพลัง

แต่ถ้าเอาออกผมว่าน่าจะเป้น2.8 เอาเทคโนโลยี Eco-Boost ใส่มา ในฟอรืดคงเรียก Eco-boost
 แต่มาสด้านี้จะเรียกอะไรหว่าา  ::)
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
Re: // update ข้อมูล-กำหนดการเปิดตัวรถใหม่ของ Toyota 2 รุ่น Camry MC - New Hilux //
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2015, 14:05:43 »
โชคดีไป ที่จังหวะเปิดตัวกระบะวีโก้ ตามหลังคู่แข่งหมด

เพราะแค่โฉมเดิมยังขายนำทิ้งเป็นทุ่ง

ผมว่ากระบะคือรถที่คุ้มคันหนึ่งนะ โฉมนึงใช้ยาวๆเกือบ10ปี แถมอึด ถึก ทน บำรุงต่ำ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
Re: // update ข้อมูล-กำหนดการเปิดตัวรถใหม่ของ Toyota 2 รุ่น Camry MC - New Hilux //
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2015, 14:18:15 »
เรื่องแรงสุดในตลาด ไม่รู้ว่าจะยังสามารถใช้เป็นจุดขายได้หรือเปล่า เพราะปัจจุบันคนซื้อเน้นความประหยัดน้ำมันกันมากขึ้น

แต่จริงๆแล้วผมอยากให้ Toyota เน้นเรื่องการบังคับควบคุมมากว่า โดยเฉพาะ New Hilux อยากให้ set พวงมาลัยให้คมๆ เลี้ยวได้ตามสั่ง มีความเเม่นยำ หนืดมากขึ้นขณะใช้ความเร็วสูง
ส่วนเบรคอยากให้ set มาดีกว่าเก่า และช่วงล่างหนืบกว่านี้ เพราะตัวปัจจุบันพวงมาลัยเบาโหวง เบรคทื่อ ช่วงล่างกระเด้งกระดอนเหมือนนั่งเกวียน เอาให้ได้เท่ากับหรือดีกว่า Mazada BT ก็แทบจะปิดซอยเลี้ยงฉลองเเล้วมั๊ง 5555+

ถ้าประธานอากิโอะลงมาขับทดสอบเอง ผมเชื่อว่ามันจะดีในระดับหนึ่งครับ แต่ถ้าผลิตตามผลโพล ผลการสำรวจตลาด ต้องทำใจครับ เค้าจะไม่เน้นเรื่องการขับขี่มากนักแน่นอน
อีซูสุก็เป็นนะ

ขึ้นชื่อว่ารถตลาด เขาก็คงทำมากลางๆหล่ะครับ ตีกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย อย่างเช่นช่วงล่างอีซูสุที่คนวัยหนุ่มไม่ชอบ แต่คนมีอายุหละโคตรชอบ
ถ้าเป็นคนเอารถไปขับออฟโรดลงโคลนผ่านร่องเลนหรือคร่อมร่องลึก ๆ ปีนป่ายหินจะรู้ว่าทำไม TOYOTA  เขาออกแบบมาแบบนี้  ถูกใจนักเลงรถทั่วโลก          กลับกันถ้ามันใส่ช่วงล่างแบบมาสด้าปิคอัพ มันจะทำให้ความสามารถในการขับขี่ด้านนี้ด้อยลงไป

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
Re: // update ข้อมูล-กำหนดการเปิดตัวรถใหม่ของ Toyota 2 รุ่น Camry MC - New Hilux //
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2015, 14:24:55 »

ผมสงสัยอยู่อย่าง ทำไมพวกตะวันออกกลางชอบใช้ Vigo กันจัง

เห็นข่าวสงครามทีไร Vigo ต้องมาเป็นรถขนนักรบ รถติดตั้งจรวดเสมอๆ ;)

สงสัยซ่อมง่าย ูศูนย์บริการมาก  มั่งครับ ที่นั้น ฮาๆ
  เป็นสเปก Hilux 2.7 4x4 เครื่องยนต์เบนซิน 2700  ซีซีเกียร์ธรรมดา โฟร์วีล
เหตุผลเพราะเขาไม่ใช้ดีเซล   ที่นั้นใช้น้ำมันตัวนี้เครื่องไม่จุกจิกแล้วยิ่งใช้แต่น้ำมันด้วยปัญหาแทบไม่มีเลย   เกิดปัญหาอะไรขึ้นสามารถซ่อมแก้ไขด้วยตัวเองง่าย    เติมน้ำมันไม่ต้องสะอาดมากนักก็วิ่งได้