ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน (อ่าน 4640 ครั้ง)
JONNY
บุคคลทั่วไป
Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
เมื่อ:
เมษายน 28, 2015, 18:05:42 »
Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 V6 จาก Territory มาแทนเครื่อง 3.2
ถ้ามาจริงจะยังน่าสนใจอยู่ไหม เครื่องยนต์ตัวนี้ 190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ แรงบิท 440 นิวตันเมตรที่ 1,900 รอบ ที่สำคัญผ่าน CO2
บันทึกการเข้า
H3T
Hero Member
กระทู้: 2,721
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
เมษายน 28, 2015, 21:00:17 »
ไม่แน่อาจจะจูนดาวน์ลงมาก็ได้ครับ หรือมาเครื่อง Ecoboost มาแทน
กรณี Trailblazer 2.8 ก็ Co2 ที่ 2 ร้อยกลางๆจะใช้วิธีเดียวกันหรือเปล่าต้องรอดูครับ
บันทึกการเข้า
iLLuSion
Jr. Member
กระทู้: 69
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
เมษายน 28, 2015, 21:19:44 »
โมเดลก่อนไมเนอร์นั้น ranger 3.2 ยังไม่ได้ใส่ Diesel Particulate filter (DPF) ครับ แต่สายไฟต่อเข้ากล่องมีพร้อมหมดแล้ว
ถ้า Ranger ตัวไมเนอร์หรือ everest ใส่มาให้ก็ช่วยได้เยอะครับ แต่ไม่รู้ว่าเพียงพอที่จะอยู่ในเกณฑ์ภาษีใหม่หรือเปล่า
จากรูปที่ผมแนบมาให้ดูเป็นระบบไอเสียของ ranger ที่มีครบทั้ง DPF และ Catalytic ครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2015, 21:30:54 โดย iLLuSion
»
บันทึกการเข้า
SM.
Hero Member
กระทู้: 27,418
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
เมษายน 28, 2015, 21:44:03 »
Ford น่าจะใช้ดีเซลเป็นตัวทำตลาดมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
JONNY
บุคคลทั่วไป
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #4 เมื่อ:
เมษายน 28, 2015, 22:56:12 »
อ้างจาก: SM. ที่ เมษายน 28, 2015, 21:44:03
Ford น่าจะใช้ดีเซลเป็นตัวทำตลาดมากกว่าครับ
2.7 TDCI ดีเซล 6 สูบครับ
บันทึกการเข้า
pongisra
Hero Member
กระทู้: 1,459
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #5 เมื่อ:
เมษายน 29, 2015, 00:36:57 »
น่าจะไม่นะครับ ถ้าจะใส่มาน่าจะมาตั้งแต่ต้นแล้ว ไม่น่าต้องรอให้ปรับราคาขึ้นแล้วค่อยเปลี่ยน ดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าใหร่
บันทึกการเข้า
Fly to dream
Hero Member
กระทู้: 12,640
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #6 เมื่อ:
เมษายน 29, 2015, 01:38:03 »
คงเล่นวิธีอื่นมากกว่าครับ ผมว่ายังไงก็มีสิทธิรอด เพราะเครื่องตัวนี้มีขายในอเมริกาด้วย นอกจากยุโรป เพราะอเมริกาก็โหดไม่น้อยเรื่องมลพิษ
http://www.carscoops.com/2012/12/2014-ford-transit-to-feature-new-32.html
ยกตัวอย่าง Ford Transit ที่ใช้เครื่องเดียวกับ Ranger ฟอร์ดไทยคงมาแนวๆนี้แน่นอน
http://angebote.autoscout24.de/Ford-Ranger-32-TDCi-Limited-DoKa-Lederpolsterung-LMF-Diesel-Schwarz-224649296
อ้างอิงของเยอรมัน Ford Ranger ที่นู่นปล่อยอยู่ที 252 g/km
http://www.carsguide.com.au/car-reviews/ford-ranger-32-xlt-dual-cab-review-12229#.VT_TJZPIyYg
ออสเตรเลีย 246
คิดว่าถ้าจัดการดีๆคงได้
บันทึกการเข้า
ขยะของโลกออนไลน์ในปัจจุบันคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู หาข้อมูลไม่จริงมาโกหกคำโตๆ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก Avatar ที่ทำเป็นเก่งแต่เก่งน้อยในโลกความจริงซึ่งจะหาได้ง่าย
JeansZ
Hero Member
กระทู้: 1,239
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #7 เมื่อ:
เมษายน 29, 2015, 07:09:06 »
2.7 ตัวนั้นเป็น V6 นะครับ ราคาน่าจะแพงกว่าเครื่อง 3.2 5 สูบที่ใช้อยู่ ถึงโดนภาษีเรทต่ำลงมา แต่จะไปแพงที่ต้นทุนเครื่องแทนครับ
บันทึกการเข้า
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2
MacH1
บุคคลทั่วไป
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #8 เมื่อ:
เมษายน 29, 2015, 08:09:04 »
ปีหน้าไม่มีภาษี 220 ม้า ก็ 2.0 Ecoboost 240 ม้า สิคับ
บันทึกการเข้า
Weetting
Hero Member
กระทู้: 3,967
ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #9 เมื่อ:
เมษายน 29, 2015, 10:36:20 »
ผมว่าหลายค่ายรอดูทิศทางการเปลี่ยนแปลงก่อน
ว่ายอดขายมันเป็นเช่นไร หากแพงขึ้นแต่มันยังขายได้เรื่อย(เพราะทุกเจ้าก็แพงขึ้น) ก็คงไม่ต้องปรับตัวอะไร
แต่หากกำลังการซื่อของทั้งตลาดฉุดหายไป คงมีใครเดินเกมนำ
บันทึกการเข้า
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day
madboy
Hero Member
กระทู้: 3,354
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #10 เมื่อ:
เมษายน 29, 2015, 11:55:30 »
น่าจะยากครับ วี6 อีกตะหาก อย่าให้ช่างเค้ามีของเล่นใหม่มากเกินไปเลยครับ 5555
แต่ว่าไป ถ้ามันทนทานและจุกจิกน้อยกว่า 2.2 นี่ มันก็น่าสนนะครับ
บันทึกการเข้า
MUK
Hero Member
กระทู้: 2,999
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #11 เมื่อ:
เมษายน 29, 2015, 15:09:29 »
จะเป็นว่า แพงขึ้นจะซื้อหรือไม่ซื้อก็เรื่องของคุณหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Slipknot`
Hero Member
กระทู้: 21,866
*** HLM.COM ***
Re: Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน
«
ตอบกลับ #12 เมื่อ:
เมษายน 30, 2015, 19:26:39 »
น่าสนใจครับ ตัวท็อปเลือกเอาเลย 2.7 กับ 2.0
มโนแพพ
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
Everest 2016 เพื่อไม่ให้เกินกำหนด CO2 เป็นไปได้ไหม ถ้านำเครื่อง 2.7 มาแทน