เท่าที่ทราบมา ก.ค.-ส.ค. นี้
ตัวล่าง เบนซิน 1.6 + เกียร์ครัชต์คู่(ครัชต์แห้ง) 6จังหวะ *เหมือนเดิม
ตัวบน เบนซิน 1.5 Ecoboost + เกียร์ทอร์คคอนเวอร์เตอร์ 6จังหวะ *ใหม่ทั้งเครื่องทั้งเกียร์
ส่วน เบนซิน 1.0 Ecoboost + เกียร์ครัชต์คู่(ครัชต์แห้ง) 6จังหวะ *แบบใน Fiesta จะไม่ลงมา เพราะตลาดไม่ตอบรับเครื่องเล็ก
และ ดีเซล 2.0 TDCi + เกียร์ครัชต์คู่(ครัชต์เปียก) 6จังหวะ *ผลิตไทยเหมือนเดิม แต่ยังไม่มีสัญานว่าจะขายในไทย
พ่อผม แก่ 65 แล้ว โบราณสุดๆ
เคยพาไปดู Fiesta 1.0 เล่นๆ แล้วพ่อยังชอบเลย บอกว่าเครื่องแรงดี
เลยแหย่เล่นๆว่าซื้อให้แม่ไว้ขับเล่นไปตลาดไหม
พ่อบอกว่า เอา Ford จะดีเหรอ
**พ่อไม่ได้ว่า เครื่อง 1.0 เลย แต่ว่า Ford แทน
ผมว่าตลาดไม่ยอมรับ เครื่องเล็กผมว่าไม่จริง
ตลาด ไม่ยอมรับ Ford มากกว่า