ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมคันจริง Ford Everest 2.2 Titanium 4x2 A/T โชว์ตัวครั้งแรกในไทย //  (อ่าน 72450 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,303
    • อีเมล์
พอได้ข่าวว่า Ford สำนักงานใหญ่ นำ Ford Everst คันจริง
มาโชว์ตัวที่ห้าง Fashion Island ก็รีบไปเก็บภาพมาฝากสมาชิกทุกคนเลยครับ
แถมเป็นรุ่น 2.2 Titanium 4x2 A/T ที่ยังไม่เคยโชว์ตัวที่ไหนมาก่อนในไทย
ยิ่งไม่พลาดเลยครับ รถจะโชว์อยู่จนถึงวันพรุ่งนี้ พฤหัสที่ 7 พฤษภาคมครับ
ส่วนตามโชว์รูมยังไม่มีรถให้ดูครับ (แต่ที่งานมีดีลเลอร์ 4 เจ้ารับจองอยู่ครับ)

ส่วนการจองตอนนี้ สำหรับรุ่นท๊อปอย่าง 3.2 Titanium Plus+ ขอบอกว่าคิวรับรถ
ให้ทันภายในปีนี้ก่อนที่จะเริ่มใช้ภาษีสรรพสามิตใหม่ 2559 นั้นโควต้าเต็มหมดแล้วครับ
ใครที่จองไปแล้วก็ลุ้นครับ ว่าคิวของท่านจะทันหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มีใครบอกได้
เริ่มส่งมอบรถในเดือนสิงหาคมครับ

ส่วนรุ่น 2.2 Titanium 4x2 และ 3.2 Titanium 4x4 นั้นยังมีอยู่ครับ จองตอนนี้
รับรถได้เดือนสิงหาคมครับ คิวไม่เยอะ และรถยังเหลือโควต้าทันปีนี้อยู่พอสมควร

ใครที่รอทดลองขับ หรือ Test Drive รถน่าจะมาถึงโชว์รูมประมาณเดือนกรกฏาคมครับ

พร้อมแล้วก็...มาดูกันเลยดีกว่า
Ford Everest 2.2 Titanium 4x2 A/T  1,269,000 บาท

ภายนอก

ส่วนที่ต่างจากรุ่น Top 3.2 Titanium Plus+ ที่เห็นชัดๆเลยก็คือ ล้ออัลลอยที่ลดขนาดลงมา
เหลือ 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18 กระจกมองข้างและมือเปิดประตูทั้ง 4 บานจะเป็น
สีเดียวกับตัวรถ บันไดข้างสีดำล้วนไม่มีสีเงินเมทัลลิคตกแต่ง ไฟหน้ายังคงเป็นโปรเจคเตอร์
แต่หลอดเป็นฮาโลเจน และตัดไฟ Daytime Running Lights และที่ฉีดน้ำโคมไฟหน้าออก







ยางที่ให้เป็น Bridgestone Dueler 684II ขนาด 265/60 R18 ครับ



ก้มถ่ายช่วงล่างด้านหลังมาให้ดูครับ เป็น คอยล์สปริงแล้วนะ







รุ่น 2.2 Titanium เบาะแถวที่ 3 จะเป็นปรับและพับมือ เลยมีสลักมือดึงเพิ่มมาให้
ตรงกลางเบาะทั้งสองที่เป็นแบบ 50 : 50 (ใครตัวเล็กก็ต้องเอื้อมนิดนึงครับ เวลาดึงเบาะขึ้นมา)





ภายใน

ภายในห้องโดยสารวัสดุที่ตกแต่งจะต่างจากรุ่น Top 3.2 Titanium Plus+ ครับ
จะเป็นวัสดุสีเงิน Metalic ด้าน ( ตัวท๊อปจะเป็นสีเข้มๆผิวมัน ) เบาะนั่งหุ้มหนัง
คุณภาพหนังก็ดีใช้ได้ครับ ผมไม่มั่นใจว่าคุณภาพหนังของตัวนี้กับตัวท๊อปต่างกันรึเปล่า
แต่สัมผัสแรกคิดว่าต่างครับ ความนุ่มของหนังจะน้อยกว่าผิวด้านและสากกว่าเล็กน้อย







ใครที่ไปชมคันจริงตัว Top 3.2 Titanium Plus+ อาจสังเกตเห็นความต่างตรงนี้ครับ
คอนโซลด้านบนที่เดินตะเข็บด้ายนั้นหายไป รวมถึงส่วนที่บุหนังตรงแผงประตูข้าง
ตะเข็บก็หายไปครับ แน่นอนครับรุ่น Top ย่อมต้องได้งานที่ปราณีตกว่าแน่ๆ



มาตรวัด เกรงใจเค้าครับ เลยไม่ได้ขอให้เสียบกุญแจเปิดให้ชม



หน้าจอ Touchsceen ตรงกลางควบคุมหลายๆอย่างในตัวรถเลยครับ มีฟังก์ชั่น
ให้ใช้งานให้เล่นเยอะ เริ่มตั้งแต่ วิทยุ CD MP3 USB Bluetooth เข็มทิศ
มีปฏิทินให้ด้วย ควบคุมระบบแอร์ได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ปรับแต่งเครื่องเสียง
หน้าจอ และอื่นๆอีกมากมายครับ คิดว่าน่าจะมีฟังก์ชั่นและลูกเล่นซ่อนเอาไว้อีกมาก




ปุ่มควบคุมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command จะหายไปครับ



เปิดภายในมาใครที่ช่างสังเกตจะเห็นว่า สักหลาดบุหลังคาจะต่างจากรุ่น Top ครับ
คันนั้นใช้สีดำ แต่คันนี้จะเป็นสีเบจ น่าจะทำให้บรรยากาศโดยรวมดูโปร่งขึ้นครับ




มาถึงเบาะแถวที่ 2 กันบ้างครับ ขึ้นลงก็สะดวกใช้ได้ครับ มีมือจับโหนตรงเสา B มาให้
บันไดเหยียบขึ้นลงก็กว้างดีไม่เหมือน Ranger ที่ค่อนข้างเล็กไปนิด Headroom เหลือๆครับ
จะเหลือเยอะกว่ารุ่น Top เพราะไม่ต้องเผื่อพื้นที่สำหรับหลังคากระจก Panoramic Sunroof
เวลาปิดที่บังแดด แน่นอนครับรุ่น 2.2 Titanium จะให้ความรู้สึกโปร่งกว่า




การเข้าออกเบาะแถวที่ 3 ค่อนข้างเป็นจุดด้อยสำหรับรถรุ่นนี้ครับ เพราะเบาะแถวที่ 2 นั้น
สามารถปรับและพับได้แค่นี้จริงๆ ไม่สามารถพับทบไปด้านหน้าอีก Step ได้ เหมาะสำหรับ
เด็กๆหรือผู้ใหญ่ตัวเล็กๆมากกว่าสำหรับการนั่งโดยสารและการเข้าออกเบาะแถวที่ 3




พื้นที่ Legroom ก็อย่างที่เห็นในภาพเหลือไม่เยอะมากครับ แต่ก็พอนั่งโดยสารไปได้
ระยะทางสั้นๆสำหรับผู้ใหญ่ แต่สำหรับเด็กๆนี่จะเป็นอาณาจักรพื้นที่ส่วนตัวของพวกเค้าเลย :)




สรุปโดยภาพรวม

สำหรับรุ่นนี้ คิดว่าคุ้มค่ากับราคามากครับ ถ้าใครขับรถไม่เร็ว ไม่ห่วงเรื่องอัตราเร่งเท่าไหร่
ได้ความคุ้มค่าของอุปกรณ์ระบบความปลอดภัยและช่วยเหลือการขับขี่ เรียกว่ามีมาให้
อย่างเหลือเฟือเลยครับ กับราคาค่าตัวแค่ 1,269,000 บาท ประหยัดจากรุ่น Top ได้
มากกว่า 330,000 บาท ด้านล่างนี้จะเป็นสเป็คของรุ่น 2.2 Titanium 4x2 A/T
ผมรวบรวมมาให้ที่นี่ เรียบร้อยแล้วครับ

Everest 2.2 Titanium 4x2 A/T  1,269,000 บาท

อุปกรณ์มาตรฐาน

- เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค TDCi 2.2 ลิตร VG Turbo
- กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 3,200 rpm
- แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,500 rpm
- เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมโหมดเปลี่ยนเกียร์แบบธรรมดา
- ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
- ระบบกันสะเทือนหลังแบบคอยล์สปริงพร้อมวัตต์ลิงค์
- กันชนหน้าและหลังสีเดียวกับตัวรถ
- กระจังหน้าโครเมียม
- กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
- ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์
- ไฟตัดหมอกหน้า/หลัง
- ราวหลังคา / บันไดข้าง
- สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่สาม
- ล้ออัลลอย 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
- ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
- กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ( Cruise Control )
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา
- ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบแยกส่วน
- กระจกไฟฟ้าหน้า-หลัง พร้อมระบบเปิด-ปิดสัมผัสเดียวด้านคนขับ
- พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง
- เบาะนั่งหุ้มหนัง
- เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เบาะแถวที่ 2 พับเรียบได้แบบแยกส่วน 60 : 40
- เบาะแถวที่ 2 ปรับเอนและเลื่อนหน้า-หลังได้
- เบาะแถวที่ 3 พับเรียบได้แบบแยกส่วน 50 : 50
- ช่องต่อไฟ 12V จำนวน 3 จุด
- วิทยุ CD / MP3 / AUX / USB 2 จุด / SD Card
- ระบบสั่งด้วยเสียง SYNC พร้อมเชื่อมต่อ Bluetooth
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
- ระบบป้องกันล้อล็อค ABS / EBD
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP
- ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัด HLA
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและป้องกันการลื่นไถล TRC
- ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ RSC
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
- ถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัย
- เซนเซอร์กะระยะถอยจอด
- สัญญาณกันขโมย
- กุญแจ Immobilizer
- จุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX

------------------------------------------------------------------------------

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง น่าสนใจต่อการรับชมเพิ่มเติม

// ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=43725.0

// เจาะสเป็ค-Option-ราคา-รุ่นย่อย All new Ford Everest //
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,43533.0.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 06, 2015, 20:19:17 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ vasin

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
ขอถามเพิ่มเติมครับ

1. เบาะแถวแรก กับ แถว 2 เทียบกับ mu-x คันไหนนั่งสบายกว่าครับ

2. แถวสุดท้าย ปรับเอนได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
ออปชั่นครบจริง ราคาก็แรงจริงด้วยเหมือนกัน :-*
น่าจะมีรุ่นที่ตัดออปชั่นบางตัวออก และลดราคาลงมาได้
เช่น  ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
- กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ( Cruise Control )
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา
พวกนี้สำหรับผมแล้ว ไม่จำเป็นเลย :-*

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,303
    • อีเมล์
ขอถามเพิ่มเติมครับ

1. เบาะแถวแรก กับ แถว 2 เทียบกับ mu-x คันไหนนั่งสบายกว่าครับ
2. แถวสุดท้าย ปรับเอนได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

เบาะคนนั่ง-คนขับ คิดว่า Everest นั่งสบายกว่าครับ Support ดีกว่า MU-X
เบาะคนขับ Everest ปรับได้ 8 ทิศทางละเอียดกว่า ก้มเงยได้
คือผมเป็นคนชอบปรับเบาะลึกๆ เลยคิดว่า Everest ทำได้ดีกว่าครับ

ส่วนเบาะแถว 2 ถ้าตัวเบาะอย่างเดียว Everest นั่งสบายกว่าครับ
เพราะเบาะนุ่มและโอบกระชับดีกว่า แต่ถ้านั่งโดยสารในภาพรวม
MU-X จะรู้สึกสบายกว่าครับ ด้วย Legroom Headroom
และความโปร่งที่มากกว่า ส่วน Everest จะรู้สึกแน่นๆอึดอัด

เบาะแถว 3 ปรับเอนไม่ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 06, 2015, 20:38:46 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,883
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
ฟอร์ดโทรมาบอกให้เตรียมตัวไปขับที่ศูนย์พัทยาเมื่อไหร่ไม่รู้
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,000
การเข้าไปนั่งแถวที่สาม เป็นทุกรุ่นไหมครับผม ถ้าเป็นทุกรุ่นแบบนี้ก็ขอลาเลยครับผม

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,303
    • อีเมล์
การเข้าไปนั่งแถวที่สาม เป็นทุกรุ่นไหมครับผม ถ้าเป็นทุกรุ่นแบบนี้ก็ขอลาเลยครับผม

เหมือนกันทุกรุ่นย่อยครับ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,218
เห็นแล้วคันครับบอกเลย  แต่ช้าก่อนกว่าจะได้รับรถ ผมว่าทางพี่โตคงไม่ยอมแน่ รอดูฟอจูใหม่ครับ

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 793
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
อัตราเร่งไม่น่าแย่ นะครับ

TDCi Ford ไม่เคยทำให้ผิดหวัง
ลำพัง Ranger 2.2 150 ม้า ก็ขับดีอยู่แล้ว

นี่ได้เพิ่มมาอีก 10 ม้า เป็น 160

และแรงบิดก็เพิ่มขึ้นอีก

โดยรวม น่าจะดีกว่าเดิมอีก
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
TOYOTA Hilux Vigo 4DR 3.0 G 4X4 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 2.5 94
MAZDA Familia 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
ทำไมห้องเครื่องมันแน่นจัง 555

ออฟไลน์ nirung

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
คิ้วโครเมี่ยม ตรงกรอบประตูก็หายไปหรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ firstime911

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
ผมอะ เกือบ จองตัว 3.2 แล้ว แต่ option ดันโดนตัดไป active cruise control / GPS

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,598
  • การเดินทางครั้งใหม่
ส่วนตัว ไม่ชอบการควบคุมอุปกรณ์ผ่านหน้าจอ MID เลย เพราะหากจอค้าง จอมีปัญหาจะใช้งานอะไรไม่ได้เลย แถมเปลี่ยนเป็น 2DIN ของ after market ไม่ได้อีก จบเห่เลย อีกเรื่องก็การพับเบาะแถว2 หากสามารถยกขึ้นอีกสเตปให้เข้าแถว3ได้ง่ายขึ้นจะสะดวกดีกว่านี้เยอะเลย (ไม่แน่นะ MC อาจมีแก้ตรงนี้ก็เป็นได้ เพราะจุดนี้คงมีคนบ่นเพียบ เนื่องจากมีเบาะไว้ให้นั่งแต่เช้า-ออกลำบากมาก รถก็สูง ต้องรอดู) ส่วนอื่นก็จุกๆจิกๆ ไม่มีอะไรมาหมายรับได้ แต่ตัวท็อปคุ้มกว่า (ถ้ามือเปิดสีดำด้านเหมือน  wt  ตัวปัจจุบันคงดูดุดันดี
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,000
การเข้าไปนั่งแถวที่สาม เป็นทุกรุ่นไหมครับผม ถ้าเป็นทุกรุ่นแบบนี้ก็ขอลาเลยครับผม

เหมือนกันทุกรุ่นย่อยครับ

ขอบคุณครับผม ทำไม everest จะต้องมาตกม้าตายแบบนี้ด้วยน้อ (สำหรับผมนะ) รถ 7 ที่นั่ง
1. ต้องนั่งได้จริง  ผมปรับทับใจ for เดิม และ pa นั่งได้ ถึงไม่สบายเหมือนสองแถวหน้า แต่ก็นั่งได้จริง
2. การเข้าไปนั่งในแถวสาม ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้นะครับผม รุ่น top สุด เบาะยังทำพับไฟฟ้า ตรงนี้ผมว่าก็ไม่นาจะออกแบบยากอะไร

บอกตรงๆ มันเป็นตัวเลือกที่ผมตั้งใจไว้เลย  อาจจะตัดด้วยเหตุผลนี้ครับ
อิ่นๆ ผมไม่ค่อยคิดมากสักเท่าไร่ นะ เครื่องยนต์ ของที่ให้มา ไม่ได้คิดอะไรมาก


ออฟไลน์ Bboomboom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 174
ราคาโอเคเลยครับกับออฟชั่น

ออฟไลน์ sriracha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 222
    • alex auto shop
    • อีเมล์
พัทยาเห็นไปแล้วครับ 2 คัน
หาจอตรงรุ่น จอแอนดรอย หรือจะขับ all new civic ไม่งั้นก็ ปลั๊กปลดล็อกจอ ที่รถทุกคันควรมี

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,627
  • Born To Race
เหมือนแก้เบาะแถว2 ที่รองขาฝั่งประตูทั้งสองข้าง ดูนั่งสบายขึ้น


แต่โดยรวม ผมชอบมากครับ รู้สึกตัวนี้ก้อคุ้มค่าละ :)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,859
  • *** HLM.COM ***
สีขาวดูดีมากๆ

อยากเห็นสีดำแล้ว จะดุขนาดไหน

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
รายละเอียดครบมาก เป็นรุ่นย่อยที่คุ้มเงินมากครับ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,212
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ผมว่าถ้าเป็นมนุษย์ไม่บ้า option จริงๆ เจ้านี่ก็พอแล้วนะ แต่เบาะแถวสามนี่ ผมกลับรู้สึกว่า Mu-X โอเคกว่าแฮะ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
เบาะแถว3 ถ้าต้องใช้จริง ขึ้นทางท้ายรถจะง่ายกว่าไหม  ;D

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,708
    • อีเมล์
เป็นเหตุผลหลักๆ ที่คนซื้อจะส่ายหน้าหนีเลยนะคับเนี่ยเข้าออกเบาะสาม เพราะถ้าเหมือนปา จะสะดวกกว่า

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,177
    • อีเมล์
ดูแล้วมีปัญหาในการส่งมอบรถแน่ๆ  ถ้าเลยไปถึงปีหน้าไม่รู้ราคาจะเพิ่มเท่าไรตามภาษีใหม่ อาจมีถอนจองกันบ้าง

ออฟไลน์ EN1506

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67

สอบถามทุกท่านหน่อยครับ
"- ระบบกันสะเทือนหลังแบบคอยล์สปริงพร้อมวัตต์ลิงค์" มันต่างจากระบบเดิมๆ ที่เทียบกับรุ่นอื่นๆยังไงครับ?

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,633
เพิ่งเจอมาแถว MotorWay ช่วงขาออกจาก กทม ตีงสนามบิน ราวๆ 5-6 คันได้ ขับกันเร็วมากๆๆๆๆครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,948
เบาะแถว 3 ปีนขึ้นไปยากจริงครับ แต่ผมว่าจุดปีนมันเหยียบไปได้ง่ายกว่าตัวเก่านะ แต่ตัวเก่ามันเข้าได้กว้างกว่า แต่มันชันกว่าเพราะไม่ได้เป็นหลุมเท้าลงไป
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,303
    • อีเมล์

สอบถามทุกท่านหน่อยครับ
"- ระบบกันสะเทือนหลังแบบคอยล์สปริงพร้อมวัตต์ลิงค์" มันต่างจากระบบเดิมๆ ที่เทียบกับรุ่นอื่นๆยังไงครับ?

Everest รุ่นเก่าช่วงล่างด้านหลังจะเป็นแหนบครับ ยกมาจากตัวกระบะเลย
รวมถึง MU-7 ด้วย แต่ PPV รุ่นใหม่ เช่น Fortuner, PajeroSport, MU-X, Trailblazer
จะเปลี่ยนเป็นคอยล์สปริงหมดแล้วครับ เนื่องจากกฎหมาย พรบ.ออกมาใหม่ช่วงปี 2005 ครับ
โดยภาพรวมช่วงล่างจะดีดน้อยลง นุ่มนวลมากกว่าเดิมครับ

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,894
    • อีเมล์
ห้องเครื่องยนต์ดูแน่นมาก ดูจากภาพ เบาะแถว 3 ช่วงขาดูแคบไปนิดครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,596
  • FF1.5SMG
สีขาวดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เลย..

มันดูคลีนๆไปหน่อย สีแดงกะสีฟ้าสวยมาก..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..