เพิ่งไปลองมาเหมือนกันฟิลลิ่งการซับแรงสะเทือนพื้นผิวถนน ทำได้ดีมาก อาการดีดเวลาสะดุดลูกระนาดทำได้ดีกว่าวีโก้ mc แบบลิบลับ ทำได้ดีกว่าวีโก้แชมป์ที่ปรับช่วงล่างมาแล้ว มากพอสมควรแบบรู้สึกได้อัตราเร่งตัว2.8 4x4 มาไวทันใจมาก อาจไม่หลังติดเบาะมากแต่ คันเร่งมาไวทันใจไม่แลคไทม์ ได้ลองเร่งแค่กิโลกว่าๆ (ศูนย์ให้ลองสองยูเทิร์น) จะบ้าตาย กดไปเกือบ 160 ถือว่าทันใจเพียงพอต่อการใช้งานมากสิ่งที่ยังต้องปรับคือ ช่วงช็อคอัพหลังทำได้นุ่มมากชอบจริง แต่..ตามสไตล์มาตรฐานโรงงาน ช็อคอัพยังไม่หนึบพอถ้าเป็นคนชอบขับแบบห้าวๆ ผมลองเปลี่ยนเลนไวๆเพื่อเข้ายูเทิร์นต่อด้วยกดเบรคทันที ท้ายมีอาการเหวี่ยงในจังหวะตั้งพวงมาลัยตรงหลังจากเปลี่ยนเลนแล้ว อาการนี้คล้ายกับเรนเจอร์ที่ใช้ช็อคอัพโรงงานเลย พอดีรถผมเป็นวีโก้ปรับแต่งช่วงล่างให้ออกแนวหนึบ รีโว่ยังหนึบไม่เท่าครับ แต่เรื่องนุ่มนี่ยอมเลย นุ่มมาก จับเปลี่ยนช็อคอัพหลังแค่คู่เดียวน่าจะจบเลยปล.ยืนยันมีฮีทเตอร์แล้วจริงๆ
อ้างจาก: tmy ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 19:31:13 -ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ32 ทั้ง 4 ล้อครับ เหมือนกระบะทุกคันที่ทดสอบ
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ