// กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO

SETTHASART

เพิ่งไปลองมาเหมือนกัน
ฟิลลิ่งการซับแรงสะเทือนพื้นผิวถนน ทำได้ดีมาก อาการดีดเวลาสะดุดลูกระนาดทำได้ดีกว่าวีโก้ mc แบบลิบลับ ทำได้ดีกว่าวีโก้แชมป์ที่ปรับช่วงล่างมาแล้ว มากพอสมควรแบบรู้สึกได้

อัตราเร่งตัว2.8 4x4 มาไวทันใจมาก อาจไม่หลังติดเบาะมากแต่ คันเร่งมาไวทันใจไม่แลคไทม์ ได้ลองเร่งแค่กิโลกว่าๆ (ศูนย์ให้ลองสองยูเทิร์น) จะบ้าตาย กดไปเกือบ 160 ถือว่าทันใจเพียงพอต่อการใช้งานมาก

สิ่งที่ยังต้องปรับคือ ช่วงช็อคอัพหลังทำได้นุ่มมากชอบจริง แต่..ตามสไตล์มาตรฐานโรงงาน ช็อคอัพยังไม่หนึบพอถ้าเป็นคนชอบขับแบบห้าวๆ ผมลองเปลี่ยนเลนไวๆเพื่อเข้ายูเทิร์นต่อด้วยกดเบรคทันที ท้ายมีอาการเหวี่ยงในจังหวะตั้งพวงมาลัยตรงหลังจากเปลี่ยนเลนแล้ว  อาการนี้คล้ายกับเรนเจอร์ที่ใช้ช็อคอัพโรงงานเลย พอดีรถผมเป็นวีโก้ปรับแต่งช่วงล่างให้ออกแนวหนึบ รีโว่ยังหนึบไม่เท่าครับ แต่เรื่องนุ่มนี่ยอมเลย นุ่มมาก จับเปลี่ยนช็อคอัพหลังแค่คู่เดียวน่าจะจบเลย

ปล.ยืนยันมีฮีทเตอร์แล้วจริงๆ
ผมเลือกรุ่นนี้เลยครับ เพราะเรื่องช่วงล่างและการเก็บเสียงล้วนๆ หายากมากๆที่โตโยต้าจะทำกระบะช่วงล่างดีๆแบบนี้
มันเหมือนได้ช่วงล่างแบบฟอร์ด ห้องโดยสารเงียบเหมือนไทรตัน ในรถยี่ห้อโตโยต้าที่มีอะไหล่เกลื่อนตลาด



Amaranthe

ขอบคุณมากครับ



siamesecat

ขอฟันธงอย่างไม่กลัวหน้าแหก   

                                         นี่คือกระบะที่จะทำให้   สีดำ  กลับมาฮิตอีกครั้ง

ลองไปนั้ง และด้อมๆมองๆมาเมื่อ วาน สีดำ สวยหมดจดจริง ๆ  ดูลงตัวกว่าสีขาวมากๆ



DeFDeF

ขอบคุณมากครับ ;D



tmy

Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2015, 11:37:40 »
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว

 แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ

32 ทั้ง 4 ล้อครับ เหมือนกระบะทุกคันที่ทดสอบ
   

ขอบคุณครับ สำหรับคำตอบ แต่หลังจากที่รออยู่ก่อนหน้านั้น ผมได้ข้อมูลจากสเปค 29 psi  ผิดถูกอย่างไร แนะนำด้วยครับ