ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้ารุ่นนี้เข้ามาขายล้านปลายๆ - 2 ล้านต้นๆคิดว่าไงกันบ้างครับ  (อ่าน 6700 ครั้ง)

ออฟไลน์ burutrad

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,168

NISSAN MAXIMA 2016









มันจะดูเป็นพรีเมียมหรือยังครับถ้ามาจริงๆนี่สนุกแน่ครับ ;) ;)

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
คิดว่าซิลฟี่ ไมเนอเชนจมาสวยดี
อ้าวสองล้านแพงจัง  มาสด้าสามก็ได้สวยดีถูกกว่า

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
ถ้ามาก็ขอแค่ 2 เกรดพอแล้วครับ ไม่เน้นขาย เน้นภาพลักษณ์ ผมคิดว่ามันคงขายไม่ค่อยดีหรอกครับ แม้จะทำราคาได้จริงอย่างที่ว่านะ (คือผลิตในไทย) แต่ถ้านำเข้ามายังไงก็แพงกว่าที่บอกแน่นอน
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
มันเป็นคู่แข่ง mark-x รึป่าว รายนั้นยังมีจุดเด่นที่เป็นเครื่อง v6 gr ขับหลังตัวเดียวกับ lexus is ราคาเกรย์นำเข้าอยู่ 2 กลางๆ

ตัวนี้ผมยังไม่รู้สเปคมันแต่ถ้า ระบบขับเคลื่อนและเครื่องเดียวกับเทียน่า 2 ล้านไม่รอดครับ แต่ความเห็นผม ดีไซน์แบบนี้มาแทนเทียน่า เอาการขับขี่เหมือนเทียน่าแป๊ะๆ
ราคาเดิม แอคคอร์ดหนาวครับ

ออฟไลน์ cdap

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 155
ถ้ามาจริงคง 3.5 ล้าน+ มากกว่ามั้งครับ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
ถ้าราคาล้านปลายยันสองต้น ผมมั่นใจว่าขายดี(มากๆ)แน่ ก็แพงกว่า d-seg นิดหน่อยมิรึจะไม่น่าซื้อ ขนาดตัวถังพิกัดเครื่องระบบขับเคลื่อนลูกเล่นต่างๆมันเกินราคาไปเยอะเลย


แต่ความเป็นจริงคือ ไม่มีทางที่จะขายได้ในราคาประมาณนี้แน่ครับ

ออฟไลน์ chamanow88

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 355
    • อีเมล์
สวยครับ......เห็นแล้วเคลิ้มเลย
ขายได้แต่ต้องเน้นองค์กรให้เป้นภาพลักษณ์ผู้บริหารไปเลย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
ผมกลัวจะทะลุ 2.5 ล้านนะครับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ถ้ามาแล้วเกินเลข 2 ก็อย่าหวังยอดขายเลยครับ
ถ้าเป็น infinity พอได้ แต่ถ้าติด Nissan ผมว่ายาก
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ champyadme

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 214
สองล้านต้นได้ ก็ต้องตัดออพชั่นทุกอย่างทิ้ง
ซึ่งรถพวกนี้มันมาแบบ full option เพราะถือว่าระดับเรือธงของแบรนด์แล้ว
ไม่น่าจะมีรุ่นย่อยราคาถุก

พูดง่ายๆก็เหมือนถามว่าจะเอา Toyota Crown มาขายไทยราคา 2 ล้านได้มั้ย คำตอบแบบเดียวกันแหละครับ

มันเป็นคู่แข่ง mark-x รึป่าว รายนั้นยังมีจุดเด่นที่เป็นเครื่อง v6 gr ขับหลังตัวเดียวกับ lexus is ราคาเกรย์นำเข้าอยู่ 2 กลางๆ

ตัวนี้ผมยังไม่รู้สเปคมันแต่ถ้า ระบบขับเคลื่อนและเครื่องเดียวกับเทียน่า 2 ล้านไม่รอดครับ แต่ความเห็นผม ดีไซน์แบบนี้มาแทนเทียน่า เอาการขับขี่เหมือนเทียน่าแป๊ะๆ
ราคาเดิม แอคคอร์ดหนาวครับ

สเปค 300hp 3.5-L 24-valve V6 engine ครับ
แข่งกับ Toyota Avalon ครับ เป็น E-segment ของอเมริกา
Mark-x น่าจะเรียกเป็น D-seg สำหรับเฉพาะตลาดญี่ปุ่น (+จีน)ครับ โดยจะเน้นเรื่องการขับขี่ สมรรถนะ


ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
ล้านปลายได้ได้ครับ แต่อย่าเกิน2ล้าน 

สรุปอย่ามาเลยครับ ผมว่าไม่คุ้ม ยอดคงไม่เยอะเท่าไร

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
เอาหน้าตาแบบนี้ไปทำเทียน่าดีกว่ามั๊งครับ

หน้าตาปัจจุบันมันเป็นซิลฟีขยายร่าง

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
ผมว่าเอามาขายยังไงก็เกิน สองล้าน

น่าคิดอย่างนึงคือ ทำไมเจ้าตลาดอย่าง toyota ไม่เอา crown เข้ามาขาย

เชื่อว่า fc มีอยู่แล้ว แถมอะไหล่หาได้จาก ญี่ปุ่น เซียงกง

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าเอามาขายยังไงก็เกิน สองล้าน

น่าคิดอย่างนึงคือ ทำไมเจ้าตลาดอย่าง toyota ไม่เอา crown เข้ามาขาย

เชื่อว่า fc มีอยู่แล้ว แถมอะไหล่หาได้จาก ญี่ปุ่น เซียงกง

โตโยต้าไทยไม่เอาวิชใหม่เข้ามาเพราะชนกับอินโนวา และไม่เอาRAV4เข้ามาเพราะต้องการขายฟอร์จูนเนอร์ (ซึ่งในเวปเรามีกระทู้บอกว่าราคาขายต่อดีกว่าแคมรี่เสียอีก)

ผมว่าที่เขาไม่เอา Crown เข้ามา ก็คงเพราะว่าเขาอยากจะขาย Lexus มากกว่ามั๊งครับ นี่ขนาดศูนย์ในกรุงเทพมีแค่3ศูนย์ (และผมไปไม่สะดวกทั้ง3ศูนย์จึงตัดLexusจาก wish list (สำหรับใครที่บอกว่าเข้าศูนย์โตโยต้าได้ คนแถวๆนี้บอกแล้วว่าเฉพาะเคสฉุกเฉินเท่านั้น เช็คระยะยังต้องเข้าศูนย์ lexus อยู่ดี))

ออฟไลน์ jajaboss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 693
เชื่อผมไหม ถ้าเอาไอ้นี่เข้ามา แปะตรานิสสันก็จริง แต่ใช้ชื่อ Skyline ยังไงก็ขายได้ เพราะชื่อนี้คนไทยชอบนักแล ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ dt9

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
    • อีเมล์
ถ้าเกิน 2 ล้านขายยากแน่
รถญี่ปุ่น ยังไงก็เป็นรถญี่ปุ่นในสายตาคนทั่วไป
ขายไม่เกินล้านปลาย มีลุ้นขายดี

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 500
ถ้าราคาชนกับaccord hybrid
ผมว่าขายได้นะ

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
ผมคิดว่า ขายสัก 2.9 ล้าน ก็ได้ครับ

ไม่เน้นขาย

เน้นยกระดับแบรนด์

เป็น Flag Ship ของ Nissan ให้ Fan ของ Nissan ใฝ่ฝัน (รวมถึงคนที่ไม่ได้รู้เรื่องรถ ให้เขารับรู้ถึงราคาที่แพ๊งงงง แพง)

แต่เทคโนโลยีและ Option ต้องสุดจริงๆ



คราวนี้ Teana จะขายดี  ;D


ออฟไลน์ yoyoland

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 320


คนไทยไม่นิยม ไม่เชื่อใจ แบรนด์ นิสสัน

คงขายได้ไม่มาก ขายยากครับ


แต่สำหรับผมคนเดียว ถ้าลองขับแล้วถูกใจ ผมซื้อครับ

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
ไม่เกิน 2 ล้านก็ไม่แน่นะ ไม่แน่ ไม่แน่ๆ 5555

ออฟไลน์ Micjty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 570
คหสต. ถ้า2ล้านนี่ผมว่ายอดเท่าPulsarแน่ๆเลย

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
ผมว่าคงขายดีครับเพราะคุณภาพเกินราคา (บ้านเราคนรวยๆ ยิ่งมีเยอะ)
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ Gunners-headlight

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
ผมว่า คนไทยซื้อนะครับ ... ขายได้
เพราะ รถนำเข้าที่เห็นขับกัน ก็ราคาไม่ใช่น้อย
ขึ้นอยู่กับว่า ระบบต่างๆ สมรรถนะ และออปชั่นของรถว่า โดนใจกลุ่มไหน
การตลาด ชัดเจนไหม .. ครับ

ปล.แต่ผมว่า สวยนะ ...  อิอิ  ;D

ออฟไลน์ legion

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
ถ้า โตโยต้า เอา อวาลอน เข้ามาขาย ราคา สองล้านต้นๆ ผมซื้อครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
1.8ล้านผมซื้อ

 ;D ;D ;D