รถของ เกรย์ ที่เอาเข้ามา
มาตรฐาน ไอเสีย EURO 5 แล้วนะครับ เขาไปไกลกว่าเรามาก
และนั่นทำให้ น้ำมันที่ใช้ กับเครื่อง ของรถสเป็กยุโรปเหล่านี้
ต้องมีคุณภาพสูงกว่าน้ำมันที่ขายในบ้านเราตอนนี้ทั้งหมด
ไม่เช่นนั้น เติมเข้าไป เครื่องมีสิทธิ์พังได้
ดังนั้น MB Thailand จะไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น
เพราะรถ ไม่ได้ออกมาจาก MB Thailand จะให้เขารับผิดชอบ ก็คงไม่ได้ ถูกไหมครับ?
อย่าเห็นแก่ของถูก ออพชันเยอะ แต่ต้องมานั่งชีช้ำใจในภายหลังครับ
ส่วนรถที่จะขายบ้านเรา ทั้ง 2 ค่ายยุโรป ต้องเซ็ตสเป็ก มาให้สามารถ กินอะไรก็ได้ มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
และ ก็เซ็ตมารองรับ น้ำมันที่ผ่านมาตรฐาน EURO 3 ของบ้านเราในตอนนี้
อ้อ อีกอย่างนึง E250 CDI เวอร์ชันไทย ที่ tune มาให้ กิน B5 ไม่ค่อยสะอาดนัก ของบางปั้มในไทยได้
ใกล้คลอดเต็มแก่แล้ว อดใจอีกนิดครับ