« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2015, 13:37:10 »
ขอบคุณทุกคำเสนอแนะครับ ใจจริงอยากออกTMTจะได้หมดห่วงเรื่องการรับประกัน แต่เชลล์ของเกรย์แจ้งว่าVellfireของTMTเป็นรุ่นstandardไม่ใช่รุ่นTopของZG เท่าที่ดูแตกต่างกันที่180/182แรงม้า สเกิตช์ริบคัน เบาะหนังTMTทำในไทย และอื่นๆอีกหลายอย่างครับ ก็จะเข้าไปดูศูนย์เกรย์ให้แน่ใจก่อนว่าคุ้มไหม ตถ้าต่างกันเล็กน้อยกต้องกลับมาที่TMTครับ
ลองดูดีๆนะครับ TMT ต่อรองได้ 6 หลัก ราคาก็พอๆกับ เกรย์แล้ว
แรงม้าต่างกัน2 ม้า แต่เติมE20 ได้ ขับจริงก็ไม่อืด
เบาะหนังทำไทยไม่เลวร้ายเพราะทำจากโรงงานเลยตัดเย็บเรียบร้อยดี เทียบกับเบาะผ้ากำมะหยี่ ผมว่ายังไงเบาะหนังก็ดีกว่าและถึงจะเอาเบาะผ้ามาหุ้มเองร้านข้างนอก ถ้าจะเอาเนี้ยบเท่าเกรดโรงงาน ก็ราคามีหลักหมื่นปลายๆนะครับ พวกไม่กี่หมื่นพวกนั้น ทั้งย้วยทั้งลอกไม่ทน ร้านดีก็แพงแน่ๆ ผมเคยใช้Harrier เอามาหุ้มในนี้หมดไปแพงร้านดังก็ยังไม่ชอบที่มันไม่เนี้ยบเท่าโรงงาน
ส่วนสเกิต ไม่มีจริงๆครับ วิทยุศูนย์ก็เสียงห่วยบรม และ พรีเซฟไม่มีครับ มีอีกอย่างคือ รีโมทไม่มีปุ่ม SET
ก็แลกกับการรับประกันจาก โตโยต้า มีอะไรก็เข้าศูนย์ง่ายๆ เสียชนซ่อมมีอะไหล่แน่นอน
ลองชั่งใจดูครับ มีดีไม่ดี แตกต่างกัน
ขอให้ได้รถที่ชอบครับ เน้นนะครับซื้อกับเกรย์เอาที่มีรถพร้อมส่งเลยเห็นของจริงค่อยจอง เซฟสุด
ค่ายหมี ผมเกือบไปออกกะเค้าแต่งง งง และเจอเซลล์พูดไม่เข้าหูเท่าไหร่เลยไม่ได้ไปออก
ค่ายE คุยดีราคาเปิดมักสูงแต่ถ้าเอาจริงก็ต่อกันได้ อยู่มานานเท่าที่เคยเอารถไปใช้บริการเค้า(แต่ไม่ได้ออกกะเค้า)ก็ไม่มีไร แพงถูกตามเรื่อง
ค่ายLOF ก็ดีนะครับเกือบได้ใช้กันหลายครั้งติดที่รถมาไวไปไวที่ชอบก็จับไม่ทัน ที่มีก็ไม่ชอบเลยไม่ได้จบดีล