ผู้เขียน หัวข้อ: ?? นิวปาเจโร่สปอร์ตมากับเครื่องยนต์ใหม่ เกียร์ใหม่นี่จริงหรือเปล่าครับ??  (อ่าน 12325 ครั้ง)

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
เห็นมีหลายกระแส บางก็ว่าเครื่องเดียวกับไทรทันแต่เกียร์ใหม่ บ้างก็ว่ามีเครื่องใหม่กับเกียร์ใหม่เลย  :-X แต่ที่เห็นจากรูปที่หลุดเครื่องดูเหมือนจะไม่ใช่เครื่องไทรทันนะครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2015, 14:40:53 โดย JAAP01 »

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ฝากคำถามนิดนึงค่ะ ตอนนี้เห็นรุ่นเก่าส่วนลด 2xx,xxx บาท สมาชิกว่ายังน่าสนใจมั้ย

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,010
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
หากเน้นใช้งานยังน่าสนครับ  แต่.....

รุ่นใหม่สวยหยดขนาดนี้ คนไม่แลรุ่นเก่าแน่ครับ

เปิดตัวแล้วส่วนลดรุ่นเก่าอาจจะลดลงได้อีกนะครับ

 ;D ;D
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,859
ฝากคำถามนิดนึงค่ะ ตอนนี้เห็นรุ่นเก่าส่วนลด 2xx,xxx บาท สมาชิกว่ายังน่าสนใจมั้ย

ถ้ามองที่ตัวเงิน ผมว่าก็น่าสนใจมากนะครับ
ที่บริษัทผม ไปตัดวีโก้ตอนเดียว ลดจากเดิม 70000 ผมว่ายังคุ้มมากเลย

แต่ถ้ามองเรื่องสมรรถนะ อันนี้ต้องรอดูของจริง ว่าจะได้มาอย่างที่คุณ jaap01 ว่าไว้หรือเปล่า
ถ้ายัง 5 เกียร์อยู่ ผมว่ายอมใช้รุ่นเดิมดีกว่าครับ

เพราะดูจากพื้นฐานที่ทำมาจากไททันใหม่แล้ว ทางมิตซูก็ใช้พื้นฐานจาไททันเก่า
แปลว่า(จากรูปหลุด) ปาใหม่จะได้แค่ความยาวที่เพิ่มขึ้นแค่นั้นเอง(หมายถึงภายในนะ)

!!!ความเห็นส่วนตัวของผมเอง ตอนนี้เจ้าสเปซผมเริ่มเก่าแล้ว จะหารถใหม่ที่เป็นรถครอบครัวก็หายาก
เลยเน้นความกว้างภายในเป็นหลักครับ ผมจึงสนใจมิติภายในของรถมากกว่าภายนอก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2015, 14:59:01 โดย kiwiwi »

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
3 คอมเม้นแรกไม่เกี่ยวกับกระทู้เลย..  :(

ผมว่าเครื่องน่าจะตัวเดียวกับไตรตั้นนั่นแหล่ะครับ
ไม่มีเหตุผลใดที่จะแยกเครื่องให้เปลืองงบประมาณในการพัฒนา
ส่วนเรื่องเกียร์ ตอนแรกผมได้ยินมาว่าจะลงเกียร์ 6AT
แต่ตอนหลังเหมือนจะใช้ 5AT แบบเดียวกับไตรตั้น
ก็เลยยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ครับ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ M-Titan Man@NacT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
เครื่องใหม่ เมื่อเทียบกับ pjs เดิมไงครับ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,859
เครื่องใหม่ เมื่อเทียบกับ pjs เดิมไงครับ

มาแบบนี้นี่ เซอร์ไพร้ส์เลยนะครับ

ล้ำลึกตามไฟท้ายเลย(พอดีไปเห็นคันสีน้ำเงินที่ถ่ายคู่กะรูปบนมา ต้องกลางคืนเท่านั้นที่จะสวย กลางวันนี้แอบเพลียเลย)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2015, 15:18:50 โดย kiwiwi »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ถ้าใช้เครื่องใหม่จะเอามาจากรุ่นไหนครับ แต่ผมมองว่าไม่น่าจะเปลี่ยนขนาดนั้น มันดูเวอร์ไปนิด

แต่ผมไม่กล้าละ เงิบกับไฟท้ายมา รอชมอย่างเดียว 555+

แล้ว 3.0 V6 ไม่รู้จะยังมีอยู่ไหม เพราะปล่อย co2 โหดร้ายมาก

ปล.ส่วนรุ่นเก่าลด2แสน ถ้าใช้งานมันก็คุ้มแหละครับ แต่ตัวใหม่สวยขนาดนี้ เป็นผมคงไม่เอา

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
เครื่องใหม่ เมื่อเทียบกับ pjs เดิมไงครับ
ก็น่าจะเป็นไปได้นะครับตามธรรมเนียมมิตซู ปาเจโร่จะได้อะไรที่ใหม่กว่าไทรทันนะ ดูจากตัวเก่า

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,859
ถ้าใช้เครื่องใหม่จะเอามาจากรุ่นไหนครับ แต่ผมมองว่าไม่น่าจะเปลี่ยนขนาดนั้น มันดูเวอร์ไปนิด

แต่ผมไม่กล้าละ เงิบกับไฟท้ายมา รอชมอย่างเดียว 555+

แล้ว 3.0 V6 ไม่รู้จะยังมีอยู่ไหม เพราะปล่อย co2 โหดร้ายมาก

ปล.ส่วนรุ่นเก่าลด2แสน ถ้าใช้งานมันก็คุ้มแหละครับ แต่ตัวใหม่สวยขนาดนี้ เป็นผมคงไม่เอา

ที่เว็ปญี่ปุ่นเอง ยังเป็นเบนซินทั้งหมด 2.0 2.4 และ 3.0
ส่วนเครื่องดีเซล ควานหาหลายเว็บแล้วขนาด outlander ตัวใหม่ก็ยังใช้เครื่องเดิอยู่เลย

น่าสนใจจริงๆกับข่าวลือเรื่องเครื่อง + เกียร์ลูกใหม่

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
เครื่องใหม่ เมื่อเทียบกับ pjs เดิมไงครับ

มาแบบนี้นี่ เซอร์ไพร้ส์เลยนะครับ

ล้ำลึกตามไฟท้ายเลย(พอดีไปเห็นคันสีน้ำเงินที่ถ่ายคู่กะรูปบนมา ต้องกลางคืนเท่านั้นที่จะสวย กลางวันนี้แอบเพลียเลย)
เซอร์ไพรส์ตรงไหน เครื่องมันก็ต้องได้เหมือนไททั่นใหม่อยู่แล้ว

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
เครื่องเดียวกับไทรทันไม่มีปัญหานะ
ขอแค่แก้ ECU เรื่องการรอรอบมาให้
แค่นี้ก็โอเคนะ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
เซอร์ไพรส์แบบประชดเลย นะนี่ถ้า เกียเอาตัว 5 at มา

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
เซอร์ไพรส์แบบประชดเลย นะนี่ถ้า เกียเอาตัว 5 at มา
ก็เป็นไปได้เหมือนกันครับ 555

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
ผมดูแล้วเครื่อง 4N14 2.2L 150hp 380Nm น่าจะเป็นไปได้ที่สุดวางในรุ่นตัวรองๆ ราคาน่าจะกดให้ถูกกว่าคู่แข่งได้อยู่  ;)


ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
เครื่องมีการปรับปรุงจาก Triton
เกียร์คนละลูกกันครับ.........

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
เครื่องมีการปรับปรุงจาก Triton
เกียร์คนละลูกกันครับ.........

แบบนี้มีลุ้น ถ้าไม่มีอาการรอรอบ + เกียร์ฉลาดๆ
มันจะเป็นอีกคันที่จะมาจอดที่บ้านผมแน่ๆ (พัก CX-5 กะ X-Trail ไว้ก่อน
เพื่อรอเจ้าตัวนี้นี่ล่ะ หึหึหึ) กลัวอดหักเหมือนกันแฮะ 555
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ +^ M o N ™ ^+

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 179
ผมดูแล้วเครื่อง 4N14 2.2L 150hp 380Nm น่าจะเป็นไปได้ที่สุดวางในรุ่นตัวรองๆ ราคาน่าจะกดให้ถูกกว่าคู่แข่งได้อยู่  ;)



4N14 เป็นเครื่องวางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า

ผมว่าทาง Mitsubishi ไม่น่าจะแปลงเอามาขับหลังนะครับ

อาจจะต้องรอไปลุ้น Minorchange ถ้า 4D56 มาตรฐานมลพิษไม่ผ่าน

คงจะมีแววได้เห็น block นี้ใน Triton มั้งครับ

 :D :D :D
+^ M o N ™ ^+

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
เครื่องของ triton ตัวใหม่และตัวเก่าที่บอกว่าบู้สท์มาช้า จะใส่กล่องหรือจูนกล่องได้ป่าวครับ เพราะเครื่องถ้าจูนได้ เพิ่มกล่องได้ก็น่าจะจบ แต่ตัวรถ Pajero นี้ชอบเลย
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
เครื่องมีการปรับปรุงจาก Triton
เกียร์คนละลูกกันครับ.........

4N15 2.4L 181hp 430Nm ยังอัพได้อีกเหรอครับนี่ :o

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
เครื่องมีการปรับปรุงจาก Triton
เกียร์คนละลูกกันครับ.........
ถ้าเป็นเกีย 6 จังหวะก็ แจ๋มแมวเลย ถ้าเป็น 7 จังหวะนั้นล่ะนี่เทพสุดในตลาดตอนนี้เลยนะ แต่คิดว่าคงได้แค่ 6 จังหวะนั้นล่ะ เพราะ ค่ายนี้ไม่ค่อยทำอะไรนำชาวบ้านเท่าไร ชอบตามตลาด

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
เครื่องมีการปรับปรุงจาก Triton
เกียร์คนละลูกกันครับ.........

4N15 2.4L 181hp 430Nm ยังอัพได้อีกเหรอครับนี่ :o

อัพไป200ม้า จากโรงงานยังได้สบายๆเลยครับ เกียร์คง6ไม่ก็7A/T แต่ลุ้นภายในอยากให้สวยๆหรูๆหน่อย

ออฟไลน์ tierak

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
เครื่องมีการปรับปรุงจาก Triton
เกียร์คนละลูกกันครับ.........

ถ้าทำให้ออกมาดีกว่าของ ไทรทั่น ก็แจ่มเลยโดยเฉพาะช่วงต้น เพราะช่วงกลางทำได้ดีมากอยู่แล้ว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ตอนแรกที่อ่านกระทู้ ผมคิดว่า เครื่องใหม่ เกียร์ใหม่ น่าจะเป็นกรณี MU-X มากกว่านะครับ เพราะ PJS ยังไงก็ต้องใช้เครื่อง Triton แต่มีการปรับจูนแถมมาด้วยนี่ เยี่ยมเลย

กระแส PJS มาแรงจริงๆ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ผมว่าคงปรับปรุงอาจให้แรงกว่า all new triton และเพิ่มเกียร์
จริง แค่ 120 hp ก็เอาไม่อยู่แล้วนะ
ถ้าปรับจริง เรื่องรอรอบ กับ อัตราสิ้นเปลือง
ให้ดีขึ้นกว่านี้มากๆ เอาเงินเติมแรงม้าไว้เติมน้ำมันครับ
รถก็ยิ่งแพงขึ้น ครอบครัวก็ใหญ่ขึ้น 555

promt

  • บุคคลทั่วไป