// ภาพด้านหน้า-ด้านหลังที่ชัดเจนขึ้น New Pajero Sport จะมาพร้อมเกียร์ 8 A/T //

MoO Cnoe

All new Mitsubishi Pajero Sport
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 สิงหาคมนี้

ข่าวลือล่าสุดที่คิดว่าน่าจะคอนเฟิร์มได้แล้วคือ เกียร์อัตโนมัติ
จะเป็นลูกใหม่ ไม่เหมือนกับที่อยู่ใน triton จะเป็น 8 จังหวะ (8A/T)


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2015, 13:41:05 โดย MoO Cnoe »



infoman

8 AT นี่ CVT หรือ ระบบเฟือง ครับ



kiwiwi

คุณหมูจะได้ขับก่อนเปิดตัวมั๊ยครับ

ในช่วงแค่เดือนเดียว ได้ขับ 3 คัน
น่าจะจับฟิลลิ่งของแต่ละยี่ห้อได้ดี

จะได้เป็นอีก 1 ไก้ด์ ในการช่วยตัดสินใจครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2015, 11:58:14 โดย kiwiwi »



MoO Cnoe

8 AT นี่ CVT หรือ ระบบเฟือง ครับ

คาดว่าน่าจะเป็นลูกนี้ครับ แต่ยังไม่ขอคอนเฟิร์ม ไม่แน่ใจจริงๆ (แก้ไข)



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2015, 13:17:30 โดย MoO Cnoe »



johnlee

8 AT นี่ CVT หรือ ระบบเฟือง ครับ

รถใหญ่เกิน 2 ตัน ไม่น่ามีใครกล้าเล่น CVT นะครับ หรือมี พวก อินฟินิตี้QX35 ไรงั้นเหรอ

แหมถ้า ZF 8 สปีด เหมือน BMW นะ แจ่มแมว
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



recycleman

ตอนนี้อยากเห็นแค่ภายในจริงๆ



MUK

ขอบคุณครับผม
ถ้ามาแบบเหนือชั้นจริงๆ ราคาขอเป็นรองนะ(ขอนะอันนี้สำคัญมากๆด้วย นะ ขอร้องเลย มิตซู)   ผมคงได้คบกับยี่ห้อนี้อีกต่อไปหลายปีเลยครับ
pajero  รุ่นก่อนผมว่าดีนะ จากตัวแรกจนถึงตัวสุดท้ายแทบไม่แตกต่่าง(ภายนอก) ทำให้คนซื้อไม่รู้สึกว่ารถตกรุ่น (ทำให้มีความสุขทางใจอีกนิดนะ)



sith(สิทธิ์)

มิตซูคันเก่ายังผ่อนไม่หมดเลย



art_duron

8 AT นี่ CVT หรือ ระบบเฟือง ครับ

คาดว่าน่าจะเป็นลูกนี้ครับ แต่ยังไม่ขอคอนเฟิร์ม ไม่แน่ใจจริงๆ

ถ้าตามข้อมูล​อันนี้เป็นเกียร์รถขับสอง ดังนั้นจะมีขับสี่หรือเปล่าครับ



AkE

ออกมาจะรีบไปเทสเลย เกียร์ไม่ห่วงๆ พวงมาลัยมากกว่าถ้ามาแบบเดิม เป็นลม



Nismo De Alpina

รอดูเจ้านี่จะมาขโมยซีน Everest หึๆ
Eventually i've made my home country,Thailand.



ipong

ว่าที่ ที่จะเป็นกระทู้ฮอต ต่อจาก EV

เฝ้ารอดูเหมือนกันครับกับ PJS



tierak

รอลุ้นออฟชั่นกับภายใน

ที่สำคัญ รออ่านบทความทดลองขับฯ ที่นี่น่าจะเป็นเจ้าแรก



kiwiwi

8 AT นี่ CVT หรือ ระบบเฟือง ครับ

คาดว่าน่าจะเป็นลูกนี้ครับ แต่ยังไม่ขอคอนเฟิร์ม ไม่แน่ใจจริงๆ

ถ้าตามข้อมูล​อันนี้เป็นเกียร์รถขับสอง ดังนั้นจะมีขับสี่หรือเปล่าครับ

จริงด้วย!!!
น่าติดตามยิ่งกว่าหนังนักสืบอีก

จะเงิบมากถ้าขับ2มา8
และขับ4มาแบบไทรทัน
...ไปไม่ถูกเลยทีนี้



Minidog

เสียดายไม่มีกราสรูฟ ถ้ามียอมถอนจองeverestเลย



azx001

ถ้าได้ 8 speed ของ aisin บริษัทลูกของ toyota แต่ toyota ให้ 6 speed ผมเคลือง toyota นะ



keng.

น่าจะลูกนี้รึเปล่าครับ



2k

ไม่มีเม้มนะจ้ะ  :-*
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




Arado_kung

ไทรทันถึงขั้นร้อง "ใช่ซี้ตรูมันลูกเมียน้อย"  :o  :o  :o



Tuned by Pex

ออกมาแหล่มแน่ ๆ
85 Mercedes Benz 230 E W123
91 Honda Civic EG 4 Door
03 BMW 323i E46
04 Honda Jazz GD 1.5 VTEC
10 Honda Accord G8 2.4 EL Navi
13 Toyota Vios 1.5 E Auto
13 Honda Civic FB 1.8 E
14 Honda Odyssey Absolute RC1
17 BMW 420d Coupe M Sport F32



Cool Runner

ถ้าเป็น 8 speed ของ Aisin AW ผมว่าน่าจะเป็น TL-80NF มากกว่า
เพราะดูจากค่า Torque ที่เกียร์รับได้กับของเครื่องยนต์แล้ว  TL-80NF จะพอดีกัน
ส่วน TR-80 มันรับได้ถึง 800-900N.m มันสเป็คสูงเกินไปสำหรับเครื่องตัวนี้



pjs6306

ท้ายสวยมากลงตัว ถ้าแนวเส้นพาดขึ้นบนจะทำให้ดูท้ายลอย ล่างโล้นแบบ crv ไม่สวย



kiwiwi

ถ้าได้ 8 speed ของ aisin บริษัทลูกของ toyota แต่ toyota ให้ 6 speed ผมเคลือง toyota นะ

ถ้า Aisin เป็นบริษัทลูกของโตโยต้า
แปลความง่ายๆกันเลยก็คือ โตโยต้าให้มิตซูเป็นหนูทดลองยา
...นั่นหมายถึง อย่างเร็วสุดๆ 3ปีและอย่างช้าสุดก็ 5 ปีต่อจากนี้ ftn จะได้เกียร์ลูกนี้ใช้

และลูกค้าที่ใช้ ปาปอดใหม่นี้ก็อยู่ในสภาวะ"กลุ่มเสี่ยง" ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็ถือว่าโชคดีไป
แต่ถ้ามี ก็เหนื่อยหน่อย แต่ไม่รู้จะเหนื่อยเท่า dual clutch หรือเปล่า

แต่ถ้ามองลึกอีกนิด สองค่ายญี่ปุ่นร่วมมือกัน นี่ก็เป็นการแย่งกระแสของคู่แข่งต่างทวีปเลยทีเดียว



RERFz

8AT ให้มาเฉพาะตัวท็อปรึป่าว (ต้องรอดู)



rtong

ท้ายสวยมากลงตัว ถ้าแนวเส้นพาดขึ้นบนจะทำให้ดูท้ายลอย ล่างโล้นแบบ crv ไม่สวย
มองมุมนี้ดูดีขึ้นมากๆ    สรุปภายนอกผมให้ผ่านครับ



prokhall

อยากให้ราคาออกมาตัดหน้า Fortuner 2.4 V A/T 4x2(รุ่นขายดี) จุงเบย ตั้งไม่เกิน 1.2 ล
รับรองขายดีเทน้ำเทท่า ไม่ต้องพึ่งส่วนลด จะทำให้เกรดรถเสียราคา ไม่ต้องโฆษณามากมาย
เพราะเรื่องอื่นๆ ทำได้ดีในไทรตั่นหมดละ ทำภายในให้หรูเหมือนภายนอกด้วย

แต่เอาเข้าจริงมีเรื่องเดียวที่ผมไม่ค่อยไว้ใจ คือ เครื่องของ Mitsu ทั้งตัวเก่าและเครื่องตัวใหม่ (จากคนไม่เคยใช้)
เพราะ เท่าที่แอบกดแซงบนทางด่วน(แจ้งวัฒนะ-ธรรมศาสตร์)เจอกับไทรตั่น หลายครั้ง รู้สึกว่าไม่แรงจิง
พอเห็นเราไล่ ก็หนี กดหนักๆควันดำออกท่อทุกคัน และเราก็แซงได้ไม่ยากอะไร (ส่วนมากใช้ camry 2.5)
ผมว่า vios city vigo altis accord เดิมๆ ยังแรกกว่าอีก (ปล.ความเร็ว 130-160)
ส่วนรถยุโรป อย่าไปยุ่งครับ แรงออกตัวต่อเนื่องกว่ารถญี่ปุ่นชัวร์อยู่แล้ว รอบมารถไปทันที



mamaman

ถ้าได้ 8 speed ของ aisin บริษัทลูกของ toyota แต่ toyota ให้ 6 speed ผมเคลือง toyota นะ

ถ้า Aisin เป็นบริษัทลูกของโตโยต้า
แปลความง่ายๆกันเลยก็คือ โตโยต้าให้มิตซูเป็นหนูทดลองยา
...นั่นหมายถึง อย่างเร็วสุดๆ 3ปีและอย่างช้าสุดก็ 5 ปีต่อจากนี้ ftn จะได้เกียร์ลูกนี้ใช้

และลูกค้าที่ใช้ ปาปอดใหม่นี้ก็อยู่ในสภาวะ"กลุ่มเสี่ยง" ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็ถือว่าโชคดีไป
แต่ถ้ามี ก็เหนื่อยหน่อย แต่ไม่รู้จะเหนื่อยเท่า dual clutch หรือเปล่า

แต่ถ้ามองลึกอีกนิด สองค่ายญี่ปุ่นร่วมมือกัน นี่ก็เป็นการแย่งกระแสของคู่แข่งต่างทวีปเลยทีเดียว

ความคิดแบบนี้ไม่มีอยู่ในวงการอุตสหกรรมครับ
คิดเล่นๆได้



Nikle_pk

แหม๋...ถ้าผ่าใส่ panoramic glassroof มาด้วยนะ

ไม่อยากคิดถึงยอดขายเลย อันดับ 1-2 ไม่หนี แน่ๆ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



sith(สิทธิ์)

คุณ เอ็ดดี้ ได้มาใช้ปาเจโร่แน่ๆ  ::)



ttum

ตัวtop4*4  1470000