คือเปลี่ยนไปใช้สตรัท silver's มาได้สัก3เดือนแล้ว โดยรวมแล้วโอเคครับ แต่ตอนนี้รู้สึกว่ายังเซ็ตไม่ลงตัวเท่าไหร่ เลยอยากจะถามความเห็นเรื่องการปรับหนืดกับค่า K สปริงครับ
-หน้าและหลังควรจะปรับหนืดต่างกันเท่าไหร่ดีครับ
-โช็คที่ปรับหนืดสุด(ขวาสุดค่า 0)แต่ ค่าKสปริงกลางๆ(4) กับปรับหนืดกลาง(ค่าหนืด15-20)แต่ K สปริงมาก(6)ต่างกันอย่างไรบ้างครับ
-วิ่งความเร็วสูง(180) ที่ทางด่วนบูรพาฯช่วงหน้าเซ็นทรัลบางนาแล้วเจอบางช่วงถนนเป็นคลื่น เด้งจนตูด(คนขับ)ลอยแบบนี้ปกติมั้ยครับ ... แต่พอถนนเรียบมันก็นิ่งนะ..เสียตรงเจอคลื่นอย่างเดียว
ทีนี้มาเรื่องแคมเบอร์บ้างครับ
ตอนที่ทำสตรัทมาแล้วไปตั้งศูยน์มา ช่างเซ็ต camber หน้ามาเป็นค่า + ซึ่งมองแล้วล้อมันเป็นรูป V ลงมา จะไปตั้งใหม่ให้มันเป็น - ได้มั้ยครับและได้ถึง - เท่าไหร่ถ้าปรับเดิมๆโดยที่ไม่ได้ไปโมดิฟายอะไร
ขอบคุณครับผม