ไม่ใส่มาให้เพราะลดต้นทุนไงครับ ค้ำต่างๆเป็นของที่ไม่ใส่มาให้รถก็แล่นได้ การที่รถคันนึงไม่ใส่มาให้มันลดต้นทุนได้เยอะเชียวแหละ
ธรรมดาสามัญที่ใส่กันก็คือค้ำโช๊คหน้าบน (strut tower bar) มากกว่านั้นขึ้นมาก็เป็นค้ำล่างด้านหน้า และค้ำล่างด้านหลัง การที่จะใส่มากกว่าค้ำโช๊คบนไปแล้วนั้นต้องศึกษาอาการรถหลังใส่ไปแล้วด้วยครับว่าหลังติดตั้งอาการรถจะเป็นอย่างไร ยิ่งใส่ค้ำมากรถยิ่งให้ตัวได้น้อยอาการที่จะออกก็จะเปลี่ยนไป ใส่ค้ำมากๆโดยไม่รู้ถึงผลลัพธ์ของค้ำนอกจากจะรถหนักโดยใช่เหตุแล้วยังทำให้หลุดโค้งง่ายกว่าเดิมอีก
ค้ำโช๊คหน้าใส่แล้วจะมีผลช่วยให้การตอบสนองของช่วงล่างด้านหน้าตอบสนองพร้อมๆกันในเวลาเดียวกันเพราะว่ามันให้ตัวได้น้อยลง แล่นทางตรงกับเข้าโค้งทั่วๆไปไม่เห็นผล ลองเปลี่ยนเลนเร็วๆซ้ายขวา(ทดลองslalom)หรือเข้าโค้งต่อเนื่องจนตัวถังเริ่มมีการบิดตัวให้ของในรถกลิ้งไปทั่วหล่นกระจุยกระจายนั่นแหละเดี๋ยวกระจ่างเลย
สรุปแล้วถ้ามช้งานทั่วๆไปมีซิ่งบ้างบางครั้งใส่แค่ค้ำโช๊คบนด้านหน้าก็พอ มากกว่านี้ไว้สำหรับรถแข่งดริฟท์หรือพวกที่วางเครื่องแรงม้าเฉียดๆสามร้อยเข้าโค้งจริงจังเค้าใส่กันไป