ผู้เขียน หัวข้อ: // รายละเอียดภายนอก-ภายใน Mazda BT-50Pro Minorchange ก่อนเปิดตัว 6 สิงหาคมนี้ //  (อ่าน 18030 ครั้ง)

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,953
    • อีเมล์
อย่างที่ผมตั้งกระทู้ไป ก่อนหน้านี้ เห็นสเป็กแล้ว บอกเลยว่า ไม่อยากขาย แต่คงจำใจขาย .....

แม้แต่เครื่องยนต์ ก็ยังไม่ปรับ หรือแม้แต่ใส่แอร์ auto มาให้ในรุ่น Top ซึ่งบอกเลย ... กากมาก .....

แต่จากที่พูดคุยกับเพื่อน ทราบมาว่า มาสด้าจะคงส่วนลด ของรุ่นก่อนไมเนอร์ มาไว้สำหรับตัวไมเนอร์ด้วย พูดง่ายๆคือ โฉมไมเนอร์เชนจ์นี้ ถ้าเดินเข้าไปที่โชว์รูม ก็คงจะได้ส่วนลด ประมาณ 7หมื่น - 1แสน ทุกรุ่น พร้อมโปรประกันภัย ....

มาสด้าทำตลาด กระบะแบบเน้นส่วนลด ที่ คู่แข่งอย่างโตต้าไม่มีเพราะพึ่งเปิดตัว (มาสด้ามอง REVO เป็นคู่แข่งครับ)

มาสด้ามั่นใจว่า การขับขี่ที่ตัวเองทำได้ดีอยู่แล้ว จะมัดใจลูกค้าได้มากกว่า option ... แต่เค้าคงลืมไปว่า มี Ford อีกค่ายที่ขับขี่ดี และ option ดีกว่ามาก ....

ผมไม่รู้ว่า มาสด้าโดนกำลังภายในของ Ford เข้าไปหรืออย่างไร เพราะดูๆแล้ว มาสด้าไม่ได้ตั้งใจทำตลาดกระบะเลย เหมือนๆอยากจะเลิกขายเลิกทำตลาดไปเลยด้วยซ้ำ .....

ทั้งๆที่กระบะของตัวเอง กำลังดี อยู่ๆก็มายกธงขาว เปิดทางให้ฟอร์ดเดินแบบสดวกๆ ซะงั้น .... เหมือนมวยล้มยังไงไม่รู้ .....

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
อย่างที่ผมตั้งกระทู้ไป ก่อนหน้านี้ เห็นสเป็กแล้ว บอกเลยว่า ไม่อยากขาย แต่คงจำใจขาย .....

แม้แต่เครื่องยนต์ ก็ยังไม่ปรับ หรือแม้แต่ใส่แอร์ auto มาให้ในรุ่น Top ซึ่งบอกเลย ... กากมาก .....

แต่จากที่พูดคุยกับเพื่อน ทราบมาว่า มาสด้าจะคงส่วนลด ของรุ่นก่อนไมเนอร์ มาไว้สำหรับตัวไมเนอร์ด้วย พูดง่ายๆคือ โฉมไมเนอร์เชนจ์นี้ ถ้าเดินเข้าไปที่โชว์รูม ก็คงจะได้ส่วนลด ประมาณ 7หมื่น - 1แสน ทุกรุ่น พร้อมโปรประกันภัย ....

มาสด้าทำตลาด กระบะแบบเน้นส่วนลด ที่ คู่แข่งอย่างโตต้าไม่มีเพราะพึ่งเปิดตัว (มาสด้ามอง REVO เป็นคู่แข่งครับ)

มาสด้ามั่นใจว่า การขับขี่ที่ตัวเองทำได้ดีอยู่แล้ว จะมัดใจลูกค้าได้มากกว่า option ... แต่เค้าคงลืมไปว่า มี Ford อีกค่ายที่ขับขี่ดี และ option ดีกว่ามาก ....

ผมไม่รู้ว่า มาสด้าโดนกำลังภายในของ Ford เข้าไปหรืออย่างไร เพราะดูๆแล้ว มาสด้าไม่ได้ตั้งใจทำตลาดกระบะเลย เหมือนๆอยากจะเลิกขายเลิกทำตลาดไปเลยด้วยซ้ำ .....

ทั้งๆที่กระบะของตัวเอง กำลังดี อยู่ๆก็มายกธงขาว เปิดทางให้ฟอร์ดเดินแบบสดวกๆ ซะงั้น .... เหมือนมวยล้มยังไงไม่รู้ .....
นั้นสิครับ ทั้งๆที่ตัวรถก็ดีอยู่แล้วถ้าปรับภายในสักหน่อยให้เหมือนแบบมาสด้า3 รวมทั้งวัสดุภายในด้วย เพิ่มออฟชั่นภายในสักนิด ภายนอกใส่ไฟโปรเจอเตอร์ ปรับเครื่องตาม ford รับรองที่ 4-5 ได้แน่ ไม่ใช่อยู่บ๊วยกับเจ้า โค ที่เสียเพราะเซฟทำตัวเอง
ขนาดบ้านผมแฟนฟันแท้กระบะมาสด้าใช้มาทุกแทบรุ่นจนตั้งแต่ tundrr จนถึงbt-50 ตัวก่อน ยังเอือมกับเจ้า bt-50 proเลย จนจะหันไปออกranger แทนในปีหน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2015, 08:52:43 โดย xman2029 »

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่า มาสด้า ทุ่มไปกับการพัฒนารถเก๋งและsuvเยอะ
ไม่เหลือกำลังมาพัฒนากระบะมากกว่าครับ
มาสด้า บริษัทไม่ได้ทุนเยอะเหมือนฟอร์ดนะครับ
ผมก็เคยใช้บีทีรุ่นแรกครับ

ออฟไลน์ anglo_vj

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 117
    • อีเมล์
ตามมาจาก fb เพื่อเข้ามาดูภายในโดยเฉพาะ (เพราะรู้อยู่แล้วว่าภายนอก...เอิ่ม)

แต่...ไหนละ "ภายใน"