« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2015, 14:26:18 »
บอกความในใจมาดีกว่าครับ ว่าใจไปทางคันไหนแล้ว จะได้ติชมถูกครับ
กว้่างขนาดนี้เกรงว่าจะได้ต้มมาม่ากินกันนะสิครับ
ปล. เน้นคุ้มค่า ก็ FTN TOP ตัวเก่า หรือ PJS TOP ตัวเก่า ครับ คุ้มค่าแน่นอนครับ
แต่ถ้าอยากได้ตัวใหม่ที่เป็นตัวเริ่มต้น มันก็โล้นอะครับ Option ล้ำๆ ไม่มี เกรงว่าจะไม่คุ้มอะสิครับ
ความในใจก็ xv แต่เท่าที่อ่าน และติดตามมา ดูมันอืด มันกินน้ำมัน มันเก็บของได้น้อย พูดชัดๆคือเน้นขับช่วงล่างดีเฉยๆ นอกจากการขับขี่ไม่มีอะไรดีเลย -*-
ก็สนใจ PJS TOP ตัวเก่า นี่คุ้มหรอครับ มันเป็นดีเซลใช่ไหม แล้วอืด กินน้ำมันมากไหม ปัญหาจุกจิกเยอะไหมครับ
ส่วนตัวใช้ FTN 3.0 ตัวเก่านะครับ โดยรวมก็เร่งแซงทันใจ แต่ถุงลมแค่ 2 ใบ มี VSC, TRC, ABS
PJS 2.5GT 4WD ได้ระบบขับ 4 แบบ Superselect และเห็นว่าตัวสุดท้ายได้เพิ่มระบบความปลอดภัยพวก VSC, TRC, ABS ไปแล้ว
แต่เรื่องปัญหาประจำตัวรถ เช่นเฟืองท้ายหอน พวงมาลัยมีเสียง ลองดูใน Club นะครับ แต่ส่วนลดตอนนี้น่าจะมากกว่า 200,000 บาทแล้วครับ
ตัว TOP เท่าในราคาเริ่มต้นตัวใหม่ อะไรประมาณนี้ครับ
เลือกรถสักคันนี่ยากจริงครับ ผมเข้าใจดีครับ แต่คงต้องกำหนดแนวทางครับ ถ้ากว้างนี่คิดไม่ตกครับ
ขอให้โชคดีได้รถที่ใช่นะครับ
บันทึกการเข้า
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK