ผู้เขียน หัวข้อ: รถ Brand ยุโรป ยี่ห้อดัง ขายรถแบบหมกเม็ดขนาดนี้เลยหรอ?  (อ่าน 11252 ครั้ง)

ออฟไลน์ Jazz Cool

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
ตอนไปงานที่ ctw sale แจ้งว่าตอนนี้นโยบายใหม่เรืีอง BSI เปลี่ยนเป็นไม่ครอบคลุมยางและหลอดไฟ นอกนั้นครอบคลุมหมด รวมถึงแบตเตอรี่ด้วย ส่วนเดิม warranty แค่ 2 ปี ก็เปลี่ยนเป็นระยะเวลาตาม BSI ไม่รู้เชื่อได้มั๊ย

ออฟไลน์ Monn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,806
ปกติแล้ว รถประกอบในประเทศ bsi 5-6 ปี แล้วแต่โปร รวมผ้าเบรค จานเบรค แล้วใบปัดครับ ของผม F30 เปลี่ยนผ้าเบรคหน้าและหลังแล้ว อย่างละชุด และเปลี่ยนจานเบรคไปพร้อมกันเลย เพราะ0 บอกว่า ยังไง bsi ครอบคลุม เลยทำเรื่องเปลี่ยนไปให้เลยทีเดียว ใบปัด เปลี่ยนมาแล้ว 2 รอบ ส่วนยางไม่รวมแน่ อันนี้เป้นของประกันภัย แต่แบต ผมได้ยินมาว่า ตอนนี้รวมเข้า bsi ปกติแล้ว เข้าใจว่า 5 ปี เพราะอายุแบตบางคัน ใช้ได้ถึง 7-8 ปี ครับ

ส่วนรถนำเข้า ก่อนหน้านี้ S2 และ S4 ก็นำเข้า ก็รวมใน bsi ทุกอย่างตามขึ้นต้นเหมือนกัน เพราะตอนนี้ในกลุ่มพวกผมที่ใช้ BMW มีแทบทุกรุ่น ส่วนใหญ่ทุกคนยังอยู่ใน bsi ก็ยังไม่เคยมีใครต้องเงินใดๆ ผมใช้มาเกือบ 75000 โลแล้วก็ยังไม่เคยต้องจ่ายตังค์สักบาทที่ไปเซอร์วิสมา (รวม 5 รอบแล้ว) หลายคนบอกยุ่งยาก ผมก็งง เพราะผมเคลมได้แทบทุกอย่าง ยกเว้นยาง ส่วนใหญ่ผมจะติดต่อผ่านเซลส์ ไม่ค่อยได้ดีลกับ 0 เอง มีไรก็แจ้งเซลส์ ผมใช้ 2 คัน อีกคัน 45000 โล ก็ยังอยู่ใน bsi ไม่เคยจ่ายสักบาทเหมือนกัน แต่อีกคัน ยางฉีกไป 3 ครั้ง เคลมกับ 0 โดยตรง 0 ดีลกับประกันเอง ไม่เคยมีปัญหาเลย บางที อาจจะอยู่ที่ 0 อยู่ที่เซลส์ ว่าจริงใจแค่ไหนมั้งครับ ส่วนตัว ผมยังไม่เคยมีปัญหานะ แต่ยอมรับในกลุ่มเองก็มีปัญหากับบาง 0 จนเอือมกันไป เซลส์ไม่สนใจมั่งหละ อันนี้ก็อยู่ที่ดวงหละครับ

อ่อ ผมได้เห็นบิล ตอนเขาเอามาให้เซ็นต์ ผ้าเบรคหน้า + จานเบรค รวมค่าแรง เกือบๆ 40000 นะครับ ไม่ถูกนะ หลัง ประมาณ 36000  ช่างเอามาให้ดู ว่า พี่ดูดิ ดีเนอะ BMW เขาออกให้หมดเลย แพงนะเนี่ย เออ แพงจริงอะ

ส่วน S2 ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ยิน มียกเว้น ผ้าเบรค จานเบรค กับใบปัด อันนี้ ก็คงเป็นเรื่องอะไหล่มั้งครับ เพราะ S4 มันพอใช้กับ S3 ได้ อาจจะไม่เข้าข่าย แต่ S2 มาเป็นรุ่นใหม่ เครื่องใหม่ อาจจะทำให้สต๊อคลำบาก อันนี้ก็คงต้องโทษเซลส์ ที่ไม่ศึกษา และไม่แจ้งก่อน เพราะคงชินกับ bsi เดิม ที่รวมทุกอย่างให้แล้ว แต่หากเทียบกับสิ่งที่ครอบคลุม มันก็คุ้มมากกว่ามากมายนะครับ ยังไงก็ลองชั่งใจดู หรืออาจจะขอเปลี่ยนรุ่นไปเลย เพื่อความสบายใจก็ได้นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 16, 2015, 22:09:05 โดย Monn »
S3 - F30
X1 - E84

ออฟไลน์ tierak

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
ขนาด จขกท. มาอธิบายข้อเท็จจริงเพิ่มเติมแล้ว ยังมีคนมีคนมาตอบแบบว่า... เช่น มีเงินซื้อรถราคาขนาดนี้ จะอะไรนักหนากับ วัสดุสิ้นเปลืองราคาไม่กี่บาท

ผมว่ามันคนละเรื่องกันเลยหละ ประเด็นคือ รายละเอียดการรับประกัน ไม่ใช่ราคาของที่รับประกัน และการที่ลูกค้าจะหาข้อมูลจากเซลล์และเชื่อเชลล์ มันไม่ใช่เรื่องผิดหรอก จะให้ลูกค้าหาข้อมูลเองทั้งหมดคงไม่ไหว

และไอ้พวกเงื่อนไขตัวเล็กๆเนี่ย บ.ผู้ค้า ทำขึ้นร้อยทั้งร้อย ก็หวังจะเอาเปรียบลูกค้าทั้งนั้น

ออฟไลน์ Lady Little Mermaid

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
ปกติแล้ว รถประกอบในประเทศ bsi 5-6 ปี แล้วแต่โปร รวมผ้าเบรค จานเบรค แล้วใบปัดครับ ของผม F30 เปลี่ยนผ้าเบรคหน้าและหลังแล้ว อย่างละชุด และเปลี่ยนจานเบรคไปพร้อมกันเลย เพราะ0 บอกว่า ยังไง bsi ครอบคลุม เลยทำเรื่องเปลี่ยนไปให้เลยทีเดียว ใบปัด เปลี่ยนมาแล้ว 2 รอบ ส่วนยางไม่รวมแน่ อันนี้เป้นของประกันภัย แต่แบต ผมได้ยินมาว่า ตอนนี้รวมเข้า bsi ปกติแล้ว เข้าใจว่า 5 ปี เพราะอายุแบตบางคัน ใช้ได้ถึง 7-8 ปี ครับ

ส่วนรถนำเข้า ก่อนหน้านี้ S2 และ S4 ก็นำเข้า ก็รวมใน bsi ทุกอย่างตามขึ้นต้นเหมือนกัน เพราะตอนนี้ในกลุ่มพวกผมที่ใช้ BMW มีแทบทุกรุ่น ส่วนใหญ่ทุกคนยังอยู่ใน bsi ก็ยังไม่เคยมีใครต้องเงินใดๆ ผมใช้มาเกือบ 75000 โลแล้วก็ยังไม่เคยต้องจ่ายตังค์สักบาทที่ไปเซอร์วิสมา (รวม 5 รอบแล้ว) หลายคนบอกยุ่งยาก ผมก็งง เพราะผมเคลมได้แทบทุกอย่าง ยกเว้นยาง ส่วนใหญ่ผมจะติดต่อผ่านเซลส์ ไม่ค่อยได้ดีลกับ 0 เอง มีไรก็แจ้งเซลส์ ผมใช้ 2 คัน อีกคัน 45000 โล ก็ยังอยู่ใน bsi ไม่เคยจ่ายสักบาทเหมือนกัน แต่อีกคัน ยางฉีกไป 3 ครั้ง เคลมกับ 0 โดยตรง 0 ดีลกับประกันเอง ไม่เคยมีปัญหาเลย บางที อาจจะอยู่ที่ 0 อยู่ที่เซลส์ ว่าจริงใจแค่ไหนมั้งครับ ส่วนตัว ผมยังไม่เคยมีปัญหานะ แต่ยอมรับในกลุ่มเองก็มีปัญหากับบาง 0 จนเอือมกันไป เซลส์ไม่สนใจมั่งหละ อันนี้ก็อยู่ที่ดวงหละครับ

อ่อ ผมได้เห็นบิล ตอนเขาเอามาให้เซ็นต์ ผ้าเบรคหน้า + จานเบรค รวมค่าแรง เกือบๆ 40000 นะครับ ไม่ถูกนะ หลัง ประมาณ 36000  ช่างเอามาให้ดู ว่า พี่ดูดิ ดีเนอะ BMW เขาออกให้หมดเลย แพงนะเนี่ย เออ แพงจริงอะ

ส่วน S2 ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ยิน มียกเว้น ผ้าเบรค จานเบรค กับใบปัด อันนี้ ก็คงเป็นเรื่องอะไหล่มั้งครับ เพราะ S4 มันพอใช้กับ S3 ได้ อาจจะไม่เข้าข่าย แต่ S2 มาเป็นรุ่นใหม่ เครื่องใหม่ อาจจะทำให้สต๊อคลำบาก อันนี้ก็คงต้องโทษเซลส์ ที่ไม่ศึกษา และไม่แจ้งก่อน เพราะคงชินกับ bsi เดิม ที่รวมทุกอย่างให้แล้ว แต่หากเทียบกับสิ่งที่ครอบคลุม มันก็คุ้มมากกว่ามากมายนะครับ ยังไงก็ลองชั่งใจดู หรืออาจจะขอเปลี่ยนรุ่นไปเลย เพื่อความสบายใจก็ได้นะครับ

ขอบคุณนะคะ ที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำได้ตรงกับที่กำลังต้องการเลย จะได้เอาข้อมูลตรงนี้ไปคุยกับเซลล์ดูคะ
ทางเซลล์ที่ติดต่ออยู่ก็มีความรับผิดชอบและให้ความช่วยเหลือดีมาก ^ ^

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ถ้า BMW จะยกเว้นเงื่อนไขใน BSI ไปบ้าง ในบาง model ผมว่าเป็นสิทธิ์ของเค้านะครับ เพียงแต่ต้องระบุไปก่อนให้ชัดเจน

แน่นอนครับ รายละเอียดทุกอย่าง ทุกบรรทัด sale เองก็จำได้ไม่หมดหรอกครับ ส่วนนึงก็เป็นคนซื้อนี่แหละ ที่ต้องหาข้อมูลไปเองด้วยนะครับ

ออฟไลน์ Cheercheers

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 243
ถ้าผมจำไม่ผิดได้ Warranty 5 ปี แล้วนะครับ มาพร้อมกับเงื่อนไขแบตรวมใน bsi

เพราะเพิ่งไปเคลมปุ่ม I-drive กับ start ลอกมา
Cheercheers

ออฟไลน์ Monn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,806
ถ้าผมจำไม่ผิดได้ Warranty 5 ปี แล้วนะครับ มาพร้อมกับเงื่อนไขแบตรวมใน bsi

เพราะเพิ่งไปเคลมปุ่ม I-drive กับ start ลอกมา

ใช่ครับ warranty ก็เปลี่ยนเป็น 5 ปีแล้ว พร้อมกับ bsi บางที่ยังไม่รู้เลย แต่กลุ่มผมเช็คแล้ว อันนี้ confirm หากไม่ได้ ก็โทรตรง BM Thailand ครับ  มีอีกอย่างที่ไปทำกันเยอะคือ ไฟหน้า F30 จะมีราขึ้น เคลมชุดใหม่กันไปหลายคันแล้วครับ ราคาเหยียบแสน ผมไม่มีราขึ้น อยากเปลี่ยนมาก ส่วนใหญ่วิ่งมา 7-80000 ตอนนี้ไฟใสกิ๊กกัน อิจฉา 555
S3 - F30
X1 - E84

ออฟไลน์ Monn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,806
ปกติแล้ว รถประกอบในประเทศ bsi 5-6 ปี แล้วแต่โปร รวมผ้าเบรค จานเบรค แล้วใบปัดครับ ของผม F30 เปลี่ยนผ้าเบรคหน้าและหลังแล้ว อย่างละชุด และเปลี่ยนจานเบรคไปพร้อมกันเลย เพราะ0 บอกว่า ยังไง bsi ครอบคลุม เลยทำเรื่องเปลี่ยนไปให้เลยทีเดียว ใบปัด เปลี่ยนมาแล้ว 2 รอบ ส่วนยางไม่รวมแน่ อันนี้เป้นของประกันภัย แต่แบต ผมได้ยินมาว่า ตอนนี้รวมเข้า bsi ปกติแล้ว เข้าใจว่า 5 ปี เพราะอายุแบตบางคัน ใช้ได้ถึง 7-8 ปี ครับ

ส่วนรถนำเข้า ก่อนหน้านี้ S2 และ S4 ก็นำเข้า ก็รวมใน bsi ทุกอย่างตามขึ้นต้นเหมือนกัน เพราะตอนนี้ในกลุ่มพวกผมที่ใช้ BMW มีแทบทุกรุ่น ส่วนใหญ่ทุกคนยังอยู่ใน bsi ก็ยังไม่เคยมีใครต้องเงินใดๆ ผมใช้มาเกือบ 75000 โลแล้วก็ยังไม่เคยต้องจ่ายตังค์สักบาทที่ไปเซอร์วิสมา (รวม 5 รอบแล้ว) หลายคนบอกยุ่งยาก ผมก็งง เพราะผมเคลมได้แทบทุกอย่าง ยกเว้นยาง ส่วนใหญ่ผมจะติดต่อผ่านเซลส์ ไม่ค่อยได้ดีลกับ 0 เอง มีไรก็แจ้งเซลส์ ผมใช้ 2 คัน อีกคัน 45000 โล ก็ยังอยู่ใน bsi ไม่เคยจ่ายสักบาทเหมือนกัน แต่อีกคัน ยางฉีกไป 3 ครั้ง เคลมกับ 0 โดยตรง 0 ดีลกับประกันเอง ไม่เคยมีปัญหาเลย บางที อาจจะอยู่ที่ 0 อยู่ที่เซลส์ ว่าจริงใจแค่ไหนมั้งครับ ส่วนตัว ผมยังไม่เคยมีปัญหานะ แต่ยอมรับในกลุ่มเองก็มีปัญหากับบาง 0 จนเอือมกันไป เซลส์ไม่สนใจมั่งหละ อันนี้ก็อยู่ที่ดวงหละครับ

อ่อ ผมได้เห็นบิล ตอนเขาเอามาให้เซ็นต์ ผ้าเบรคหน้า + จานเบรค รวมค่าแรง เกือบๆ 40000 นะครับ ไม่ถูกนะ หลัง ประมาณ 36000  ช่างเอามาให้ดู ว่า พี่ดูดิ ดีเนอะ BMW เขาออกให้หมดเลย แพงนะเนี่ย เออ แพงจริงอะ

ส่วน S2 ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ยิน มียกเว้น ผ้าเบรค จานเบรค กับใบปัด อันนี้ ก็คงเป็นเรื่องอะไหล่มั้งครับ เพราะ S4 มันพอใช้กับ S3 ได้ อาจจะไม่เข้าข่าย แต่ S2 มาเป็นรุ่นใหม่ เครื่องใหม่ อาจจะทำให้สต๊อคลำบาก อันนี้ก็คงต้องโทษเซลส์ ที่ไม่ศึกษา และไม่แจ้งก่อน เพราะคงชินกับ bsi เดิม ที่รวมทุกอย่างให้แล้ว แต่หากเทียบกับสิ่งที่ครอบคลุม มันก็คุ้มมากกว่ามากมายนะครับ ยังไงก็ลองชั่งใจดู หรืออาจจะขอเปลี่ยนรุ่นไปเลย เพื่อความสบายใจก็ได้นะครับ

ขอบคุณนะคะ ที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำได้ตรงกับที่กำลังต้องการเลย จะได้เอาข้อมูลตรงนี้ไปคุยกับเซลล์ดูคะ
ทางเซลล์ที่ติดต่ออยู่ก็มีความรับผิดชอบและให้ความช่วยเหลือดีมาก ^ ^

ยินดีครับ แค่อยากให้เข้าใจตรงกัน เพราะบางที การสื่อสารที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เสียโอกาสไป พลาดจะได้รถดีๆ เพียงเพราะเข้าใจไม่ถูกต้องแล้วเสียอารมณ์ครับ แชร์จากประสบการ อาจจะไม่ได้ถูกต้องครบถ้วนทั้งหมดครับ
S3 - F30
X1 - E84

ออฟไลน์ Lady Little Mermaid

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
ปกติแล้ว รถประกอบในประเทศ bsi 5-6 ปี แล้วแต่โปร รวมผ้าเบรค จานเบรค แล้วใบปัดครับ ของผม F30 เปลี่ยนผ้าเบรคหน้าและหลังแล้ว อย่างละชุด และเปลี่ยนจานเบรคไปพร้อมกันเลย เพราะ0 บอกว่า ยังไง bsi ครอบคลุม เลยทำเรื่องเปลี่ยนไปให้เลยทีเดียว ใบปัด เปลี่ยนมาแล้ว 2 รอบ ส่วนยางไม่รวมแน่ อันนี้เป้นของประกันภัย แต่แบต ผมได้ยินมาว่า ตอนนี้รวมเข้า bsi ปกติแล้ว เข้าใจว่า 5 ปี เพราะอายุแบตบางคัน ใช้ได้ถึง 7-8 ปี ครับ

ส่วนรถนำเข้า ก่อนหน้านี้ S2 และ S4 ก็นำเข้า ก็รวมใน bsi ทุกอย่างตามขึ้นต้นเหมือนกัน เพราะตอนนี้ในกลุ่มพวกผมที่ใช้ BMW มีแทบทุกรุ่น ส่วนใหญ่ทุกคนยังอยู่ใน bsi ก็ยังไม่เคยมีใครต้องเงินใดๆ ผมใช้มาเกือบ 75000 โลแล้วก็ยังไม่เคยต้องจ่ายตังค์สักบาทที่ไปเซอร์วิสมา (รวม 5 รอบแล้ว) หลายคนบอกยุ่งยาก ผมก็งง เพราะผมเคลมได้แทบทุกอย่าง ยกเว้นยาง ส่วนใหญ่ผมจะติดต่อผ่านเซลส์ ไม่ค่อยได้ดีลกับ 0 เอง มีไรก็แจ้งเซลส์ ผมใช้ 2 คัน อีกคัน 45000 โล ก็ยังอยู่ใน bsi ไม่เคยจ่ายสักบาทเหมือนกัน แต่อีกคัน ยางฉีกไป 3 ครั้ง เคลมกับ 0 โดยตรง 0 ดีลกับประกันเอง ไม่เคยมีปัญหาเลย บางที อาจจะอยู่ที่ 0 อยู่ที่เซลส์ ว่าจริงใจแค่ไหนมั้งครับ ส่วนตัว ผมยังไม่เคยมีปัญหานะ แต่ยอมรับในกลุ่มเองก็มีปัญหากับบาง 0 จนเอือมกันไป เซลส์ไม่สนใจมั่งหละ อันนี้ก็อยู่ที่ดวงหละครับ

อ่อ ผมได้เห็นบิล ตอนเขาเอามาให้เซ็นต์ ผ้าเบรคหน้า + จานเบรค รวมค่าแรง เกือบๆ 40000 นะครับ ไม่ถูกนะ หลัง ประมาณ 36000  ช่างเอามาให้ดู ว่า พี่ดูดิ ดีเนอะ BMW เขาออกให้หมดเลย แพงนะเนี่ย เออ แพงจริงอะ

ส่วน S2 ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ยิน มียกเว้น ผ้าเบรค จานเบรค กับใบปัด อันนี้ ก็คงเป็นเรื่องอะไหล่มั้งครับ เพราะ S4 มันพอใช้กับ S3 ได้ อาจจะไม่เข้าข่าย แต่ S2 มาเป็นรุ่นใหม่ เครื่องใหม่ อาจจะทำให้สต๊อคลำบาก อันนี้ก็คงต้องโทษเซลส์ ที่ไม่ศึกษา และไม่แจ้งก่อน เพราะคงชินกับ bsi เดิม ที่รวมทุกอย่างให้แล้ว แต่หากเทียบกับสิ่งที่ครอบคลุม มันก็คุ้มมากกว่ามากมายนะครับ ยังไงก็ลองชั่งใจดู หรืออาจจะขอเปลี่ยนรุ่นไปเลย เพื่อความสบายใจก็ได้นะครับ

ขอบคุณนะคะ ที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำได้ตรงกับที่กำลังต้องการเลย จะได้เอาข้อมูลตรงนี้ไปคุยกับเซลล์ดูคะ
ทางเซลล์ที่ติดต่ออยู่ก็มีความรับผิดชอบและให้ความช่วยเหลือดีมาก ^ ^

ยินดีครับ แค่อยากให้เข้าใจตรงกัน เพราะบางที การสื่อสารที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เสียโอกาสไป พลาดจะได้รถดีๆ เพียงเพราะเข้าใจไม่ถูกต้องแล้วเสียอารมณ์ครับ แชร์จากประสบการ อาจจะไม่ได้ถูกต้องครบถ้วนทั้งหมดครับ

ขอบคุณอีกครั้งสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดีๆ จากทุกๆ คอมเม้นท์ที่เข้าใจ และช่วยแนะนำนะคะ.. กำลังเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมเฉพาะรุ่นกับทาง BMW Thailand เพื่อเอามาคุยกับเซลส์และตัดสินใจอีกทีค่ะ 😊🙏😊

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
นั่นเป็นเหตุผลนึงที่ผมไม่ได้ใช้รถยุโรป
คือบอกกับตัวเองเสมอว่า ไม่รวยจริง ยังไม่กล้าทิ้งเงินเล่น อย่าไปซื้อรถยุโรป

bsi 5ปี หรือแสนกิโล  ผมคงใช้หมดใน2ปี

ออฟไลน์ Monn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,806
นั่นเป็นเหตุผลนึงที่ผมไม่ได้ใช้รถยุโรป
คือบอกกับตัวเองเสมอว่า ไม่รวยจริง ยังไม่กล้าทิ้งเงินเล่น อย่าไปซื้อรถยุโรป

bsi 5ปี หรือแสนกิโล  ผมคงใช้หมดใน2ปี

ขนาดนั้นเลยเหรอครับ 5555  คงไม่ถึงกับทิ้งเงินเล่นหรอกนะครับ เพราะแลกกับการขับขี่ ก็ถือว่าคุ้มนะ สำหรับผม
S3 - F30
X1 - E84

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
นั่นเป็นเหตุผลนึงที่ผมไม่ได้ใช้รถยุโรป
คือบอกกับตัวเองเสมอว่า ไม่รวยจริง ยังไม่กล้าทิ้งเงินเล่น อย่าไปซื้อรถยุโรป

bsi 5ปี หรือแสนกิโล  ผมคงใช้หมดใน2ปี


อย่าไปคิดแบบนั้นสิครับ เอาจริงๆในชีวิตผม
อะไรที่แพงๆ ซื้อมายังไม่เคยผิดหวังเลย ทั้งรถและนาฬิกา
Happy เกินราคาทุกชิ้นครับ ลองดู

ออฟไลน์ Cheercheers

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 243
ถ้าผมจำไม่ผิดได้ Warranty 5 ปี แล้วนะครับ มาพร้อมกับเงื่อนไขแบตรวมใน bsi

เพราะเพิ่งไปเคลมปุ่ม I-drive กับ start ลอกมา

ใช่ครับ warranty ก็เปลี่ยนเป็น 5 ปีแล้ว พร้อมกับ bsi บางที่ยังไม่รู้เลย แต่กลุ่มผมเช็คแล้ว อันนี้ confirm หากไม่ได้ ก็โทรตรง BM Thailand ครับ  มีอีกอย่างที่ไปทำกันเยอะคือ ไฟหน้า F30 จะมีราขึ้น เคลมชุดใหม่กันไปหลายคันแล้วครับ ราคาเหยียบแสน ผมไม่มีราขึ้น อยากเปลี่ยนมาก ส่วนใหญ่วิ่งมา 7-80000 ตอนนี้ไฟใสกิ๊กกัน อิจฉา 555

ใช่ครับคุณ Monn ศูนย์บางที่ไม่รู้จริงๆว่า warranty ครอบคลุมถึง 5 ปีและรวมแบตใน Bsi

เปลี่ยนย้ายศูนย์บริการปุ๊บเคลมทั้งแบตทั้งวัสดุที่ลอกได้หมด

ของผมก็เคยเคลมไฟหน้าไปเหมือนกัน น้ำเข้าในโคมไฟเป็นละออง(E93) แต่เสียดายมันขึ้นแค่ข้างเดียว ;D 

อีกข้างก็เลยใหม่ไม่เท่ากัน 55 เลยอดเคลมสองข้างเลย
Cheercheers

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
รอ c coupe ใหม่ดีกว่าครับเติมงบอีกนิดหล่อกว่าเยอะส่วนเรื่อง BSI ยังโอเคนะที่ไม่อึดออดเรื่องคืนเงินและแจ้งก่อนรับรถ