น่าจะทรงๆ อีกหลายปีครับ คู่แข่งก็มีรถดีๆออกมาเรื่อยๆ เมื่อก่อนฟอร์ดก็พอๆกับเชฟ หลังๆมานี่เริ่มมีศูนย์ดีๆมากขึ้น
มาสด้าก็ทำรถดีๆออกมา ดึงคนรุ่นใหม่ๆไปซื้อได้เยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีชื่อเสียเรื่องอะไหล่คอยนาน
นิสสันน่าเสียดายที่ทำรถออกมาแต่ละรุ่น รูปทรงมาแบบถ้าใครก็ชอบก็ชอบเลย ถ้าใครเกลียดก็เกลียดเลย (ความเห็นส่วนตัว)
ส่วนเชฟ แก้ปัญหาแบบผิดๆเองทั้งนั้นครับ
1. ตอนครูซกำลังก่อปัญหา เชฟใช้วิธีทุ่มงบโฆษณาปิดบังปัญหา คงมีคนพอจำกันได้
2. ทุกวันนี้เขาแก้ปัญหาโดยพึ่งแฟนคลับเฉพาะกลุ่ม น่าเสียดายที่เลือกวิธีนี้ครับ จะให้แฟนคลับ ตามแสดงความคิดเห็นตามกระทู้
ที่แสดงความเห็นแบบกระทู้นี้นี่แหละ และสนับสนุนงานต่างๆของกลุ่มแฟนคลับ
ความเห็นส่วนตัวนะ ผมว่าควรไปบริหารจัดการ เรื่องการบริการหลังการขายจะดีกว่า แก้ปัญหาให้ครบทุกองค์รวม
ลูกค้าทุกคนที่ยังเป็นลูกค้าคุณจะได้ปากต่อปากชื่นชมการดูแลลูกค้าหลังการขาย อย่าไปหวังให้กลุ่มแฟนคลับเล็กๆช่วยเลย
ผ่านมา 4 ปีแล้ว น่าจะเปลี่ยนวิธีการจัดการใหม่ๆได้แล้วครับ หวังว่าเชฟ จะกลับมาได้
คนที่บอกรถใช้ดีส่วนใหญ่ก็โมรถ แปลงสภาพกันไปแล้วทั้งนั้นครับ
ส่วนคนทั่วๆไปที่เขาไม่มีความรู้เรื่องรถ เขาคาดหวังแค่ว่าพอรถมีปัญหา จะเห็นการแก้ปัญหาที่ดีจากศูนย์ จบที่ศูนย์ได้โดยไม่ต้องมา
เรียกร้องขอความเป็นธรรมตามหน้าเว็บอยู่เรื่อยๆ เท่านั้นเอง แค่นี้ชื่อเสียงก็กลับมาได้แล้ว แต่ว่า ทำได้รึเปล่า
ถ้าเชฟรักและคอยช่วยแต่แฟนคลับ คงเดินตามรอยมิตซูไปในไม่ช้า