เรื่องการตั้งราคาบอกเลยว่าตัวนี้ก็ไม่ได้โหดมากครับ เมื่อเทียบกับรถ CBU จากญี่ปุ่นนะครับ
ส่วนลด 500,000 ที่ให้น่าจะมาจากการควักเนื้อตัวเองของฮอนด้าใหญ่
เพราะเอารถมาจอดในสต๊อกนานๆ ก็เป็นเงินจมครับ ต้องหมุนเงินให้มีสภาพคล่อง
ดีลเลอร์พอเห็นแคมเปญ จากฮอนด้าและเป็นว่ามีโอกาสขายได้และพอมีกำไรก็เลยกวาดมากัน
ถ้าจะมองเรื่องนี้ว่าพลาดตรงไหนก็คือ การมองตลาดและนำสินค้าเข้ามาขายมากกว่านะครับ รถแบบนี้ขายยากอยู่แล้ว
และแบรนด์ก็ยังไม่ถึงขั้นที่ลูกค้าที่มีกำลังซื้อ 3 ล้าน แบบสบายๆ จะหันมามอง