// Toyota Indonesia เผยภาพ New Innova ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ //

MoO Cnoe

All New Toyota Innova (Indonesia Version)

เครื่องยนต์เบนซิน 1TR-FE ขนาด 2.0 ลิตร
ให้กำลังสูงสุด 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 183 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบ/นาที

เครื่องยนต์ดีเซล GD ขนาด 2.4 ลิตร
ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้าที่ 3,400 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 358 นิวตันเมตรที่ 1,200 – 2,600 รอบ/นาที (เกียร์ธรรมดา)
342 นิวตันเมตรที่ 1,200 – 2,800 รอบ/นาที (เกียร์อัตโนมัติ)

จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ



มีเกรดการตกแต่ง 3 รุ่นย่อย เริ่มจากรุ่น Entry Level

รุ่น G มาพร้อมกับ พวงมาลัยปรับระดับได้, หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วรองรับ USB/AUX/SD
รองรับคำสั่งด้วยเสียง Voice Command, ล้ออัลลอย 16 นิ้ว, เบาะนั่ง ISOFIX
ถุงลมนิรภัย 3 ใบ ได้แก่ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและถุงลมนิรภัยหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่

รุ่น V จะอัพเกรดออพชั่นได้แก่ มาตรวัดหน้าจอกลาง MID แบบจอสี, มีไฟ LED ให้บรรยากาศ
ภายในห้องโดยสาร, แอร์ออโต้, หน้าจอสัมผัส 8 นิ้วรองรับ HDMI/DLNA

รุ่น Q มาแบบอลังการด้วยไฟหน้า LED Projector, Smart Entry Key, กระจกหน้าต่าง
อัตโนมัติทั้ง 4 บาน, ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยลายไม้สวยงาม, ติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ใบ,
ติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัว VSC และระบบช่วยขึ้นทางลาดชัน HAC









กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย
น่าจะมีขึ้นไม่เกินสัปดาห์หน้านี้ครับ สำหรับในไทยคาดว่าจะเป็นปีหน้า 2016 ครับ

ที่มารูปหลุดโบร์ชัวร์ : http://autonetmagz.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2015, 09:57:41 โดย MoO Cnoe »



e:smart Hybrid

ตัว top ดูน่าใช้มากๆ ครับ

เสียดายบ้านเราได้ จูนแทน อินโนว่า :'(



pjs6306

มาแบบไร้คู่แข่งเรยนะเนี่ย



Pasakorndvm

ขอบคุณครับ ดีเซลน่าใช้
'19 Honda Civic EL



groovy

ดูแล้วน่าใช้ดีครับ ที่อินโดรุ่นย่อยมีถึงQ type



AkE

ไฟท้าย เล่นเอา PJS สวยไปเลย 555



muza

ท้าย HRV หรือเปล่า
 ;D ;D ;D

แต่ คอนโซล กลางที่ยื่นๆ ออก มา ใหัปรับ แอร์ดูขัดตาบอกไม่ถูกแฮะ
ชอบแบบเรียบๆ ของ ฟอร์มากกว่าอะ



pjs6306

ถ้าไฟทับทิมด้านท้าย ของปาใหม่ วางที่ตำแหน่งเดิมในแนวนอนเหมือนเดิมจะดูลงตัวมากกว่านี้



reyeshenry

ไฟหน้า และกระจังหน้าสวยนะครับ



SETTHASART

"ดีเซล 2.4 5M/T แรงบิด 358 ที่ 1,200 – 2,600 รอบ/นาที"
ขับในเมืองท่าจะคล่องมาก



Elestra

แรงบิดประมาน 80% ของเครื่อง Turbo คู่ 2.2 ของ CX-5 เลยนะเนี่ย

ราคาเท่าไร?????



jztang

อยากให้ประตูหลังเป็นแบบประตูเลื่อน :-\ แต่ก็ชอบเคยนั่งแท็กซี่innova นั่งสบายมาก



SM.

นั่งรุ่นนี้เป็น taxi นั่งสบายมากจริงๆ ขึ้นลงสะดวก



eaksuchart

รอเหมือนกันครับตัวเก่าที่ใช้อยู่ดีมากแน่เรื่องห้องโดยสารแถว 3 นั่งได้จริง แถวสองกัปตันSeat นั่งสบายๆ
แต่เสียที่ภายในดูจืดๆ และเครื่องยนตร์ ล้ามากๆ

ตัวใหม่มาผมเลิฟเลย



kris-lack

"ดีเซล 2.4 5M/T แรงบิด 358 ที่ 1,200 – 2,600 รอบ/นาที"
ขับในเมืองท่าจะคล่องมาก
เอ่อ อธิบายเป็นวิทยาทานหน่อยค่ะว่าดูหรือพิจารณายังไง

ปล. เวลาเพื่อนสมาชิกยกตัวอย่างตัวเลขมา แล้วบอกว่า ขับคล่อง ประหยัด อะไรทำนองนี้ รบกวนอธิบายซักเล็กน้อยว่าดูยัง เพราะเราก็ดูไม่เป็น แต่อยากรู้เรื่อง



jajaboss

"ดีเซล 2.4 5M/T แรงบิด 358 ที่ 1,200 – 2,600 รอบ/นาที"
ขับในเมืองท่าจะคล่องมาก
เอ่อ อธิบายเป็นวิทยาทานหน่อยค่ะว่าดูหรือพิจารณายังไง

ปล. เวลาเพื่อนสมาชิกยกตัวอย่างตัวเลขมา แล้วบอกว่า ขับคล่อง ประหยัด อะไรทำนองนี้ รบกวนอธิบายซักเล็กน้อยว่าดูยัง เพราะเราก็ดูไม่เป็น แต่อยากรู้เรื่อง

ถ้าแรงบิดมาในรอบต่ำๆ แปลว่าแรงดึงจะมาตั้งแต่รอบต่ำๆครับ กล่าวคือเหยียบแล้วพุ่ง แต่ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับการเซตอัตราทดเกียร์ของแต่ละค่ายด้วยครับ

ถ้าอยากเข้าในมากกว่านี้แนะนำให้ไปซื้อจักรยานมีเกียร์มาปั่นครับ



jajaboss

ปล.ไฟหน้าเหมือน REVO เลย เดี๋ยวนี้ toyota ทำรถเอาใจคนจีนมากไป มากจนน่าเกลียด



Slipknot`

เขร้ เลเจ้นรีบอร์นซะด้วย
 8) 8) 8)



NONT4477

ผมไม่ชอบด้านนอกเลย หุ่นบวมๆ อืดๆ เหมือนเดิม
แถมด้านหน้าแบบนี้ควรไปอยู่ในรถกระบะ,  PPV หรือรถบรรทุกมากกว่า
แต่ภายในดูดีสมเป็นรถครอบครัว
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



balliblue

เพลียกับงาน interior design ของโตโยต้า ไม่เคยจะสวยเลย คอนโซลหน้าจะสูงบังทัศนวิสัยไปไหม แล้วตะยื่นออกมาทำไมไอ้ปุ่มนั่น ภายนอกอะโอเครขึ่นเยอะละ



inapatt

โฉมหน้ามองผ่านๆ นี่ captiva เลย  :-X
perception is reality

TWITTER : @inapattmc



NS

สวยแฮะ ดีเซลน่าใช้มากๆ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



TerngST

อยากดูตัวจริงก่อนว่าสวยไหม แต่มีเครื่องดีเซลให้เลือดด้วย สุดยอดครับ



V221

หน้าเหมือนRanger ท้ายเหมือนGrand Carnivalเลยเชียว
BMW 750E M SPORT