ผมว่านิสสันมีปัญหาการบริหารนะ
เรื้อรัง อาจจะค้างคามานานตั้งแต่สมัยสยามกลการ รากเหง้ามันก็สานต่อกันแบบนั้น
ผมยังจำได้ว่าตอนผมเขียนเรื่อง T32 มีสัญญาณฮึ่มๆ ลอยมายังไง จนผมต้อง Edit ความเห็นบางส่วนทิ้ง
ซึ่งถ้าจริงๆ เขาเปิดใจและรับฟังลูกค้า เข้าใจคนใช้รถ คนขับรถ คนชอบรถ (แบบ หน.ช่างศูนย์กรุงไทยรามอินทรา)
นิสสันคงขายดีกว่านี้ และออกผลิตภัณฑ์ตรงใจผู้บริโภคกันมากกว่านี้ และป่านนี้คงกลับไปเทียบชั้นโตโยต้าได้อีกครั้ง
นี่ทำตัวกันเหมือนสไตรค์บริษัทตัวเอง ยังกะคนงานเชฟโรเลตประท้วงโรงงานผลิต
แต่นี่เล่นกันเองระดับสูงๆ อุตส่าห์พาคุณซูมา ก็ยังไม่แคล้วลงเอยแบบเดิมๆ เสียละกระมัง?
#แมวพิมพ์